[ATGT] Kiểu đi chen lấn lên đường trên cao ngày càng phổ biến.

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nào em đi cũng gặp vài ba chú. Có xe cứ làm một vệt khỏi phải xi nhan, có xe cố gắng xi nhan, được thì vào, ko được thì đi thẳng, cũng có xe xi nhan không được thì vẫy tay :)

[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=cxGXx55-I1I[/YOUTUBE]
 
Chỉnh sửa cuối:

CarlyVN

Xe hơi
Biển số
OF-358733
Ngày cấp bằng
17/3/15
Số km
173
Động cơ
262,330 Mã lực
Không xem được cờ nhíp cụ chủ ơi!
 

CarlyVN

Xe hơi
Biển số
OF-358733
Ngày cấp bằng
17/3/15
Số km
173
Động cơ
262,330 Mã lực
Xem được rồi cụ nhé.

Trời tối, tự nhiên thấy cánh tay cụ kia thò ra vẫy vẫy, trông thấy ớn ớn. Nếu xe sau không nhường mà dỉn ga lên thì có phải lại khổ cái cánh tay xi nhan không nhở!
 

bike79

Xe tải
Biển số
OF-335548
Ngày cấp bằng
20/9/14
Số km
251
Động cơ
280,830 Mã lực
Buồn cho văn hóa gt ta quá cụ ạ!
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,499
Động cơ
727,965 Mã lực
Hôm nào em đi cũng gặp vài ba chú. Có xe cứ làm một vệt khỏi phải xi nhan, có xe cố gắng xi nhan, được thì vào, ko được thì đi thẳng, cũng có xe xi nhan không được thì vẫy tay :)
Tôi thấy bác chủ (giống nhiều bác khác trên đường), đi quá gần xe trước.
Dễ dính quả dồn toa lắm.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tôi thấy bác chủ (giống nhiều bác khác trên đường), đi quá gần xe trước.
Dễ dính quả dồn toa lắm.
Đi chậm lề dề thì yên tâm thôi cụ. Tốc độ 5km/h, có khi chậm hơn :))
 

huongdao

Xe tải
Biển số
OF-314546
Ngày cấp bằng
4/4/14
Số km
357
Động cơ
298,970 Mã lực
Nơi ở
trung văn phường-từ liêm quận-hà nội phố
nhiều lúc không phải do ý thức lái xe mà do tổ chức giao thông quá tệ nên dẫn đến hiện tượng bát nháo khi tham gia giao thông. giả dụ như lối lên đường cao đoạn sau ngã tư Phạm Hùng-Khuất Duy Tiến vào những lúc cao điểm thì tình trạng bát nháo không thể tránh khỏi vì ở đây xe rẽ từ đại lộ Thăng Long ra(toàn xe khủng long) rồi lên đường cao bị xe đi thẳng từ phạm hùng sang cản trở, khốn nạn là tại ngã tư này gtcc nó để cái làn rẽ trái quá to nên các xe muốn đi thẳng sang để lên đường cao sẽ xung đột với các xe rẽ từ DLTLong nên không thể tránh được tình trạng chen lấn khi lên đường cao. vậy nên chúng ta hãy thông cảm cho một số xe chen ngang kiểu đấy. vì đây là điều không thể tránh khỏi khi tham gia ở một số tuyến đường bất cập về sự phân chia làn đường của bọn gtcc.bọn csgt thì suốt ngày chỉ đi tìm sự bất hợp lý để diệt dân nên cái mà chúng nó được ăn được học chính là điều tiết hướng dẫn người tham gia giao thông thì chúng nó quên m ẹ hết rồi.để chúng ta đi bát nháo như vậy thì chúng nó mới có cái đút vào họng chứ.nên khi tham giao thông chúng ta chỉ biết rằng:"bầu ơi thương lấy bí cùng,tuy rằng khác họ nhưng chung một đường''.em thấy nên nhường nhịn trong trường hợp này ợ.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,668
Động cơ
977,555 Mã lực
nhiều lúc không phải do ý thức lái xe mà do tổ chức giao thông quá tệ nên dẫn đến hiện tượng bát nháo khi tham gia giao thông. giả dụ như lối lên đường cao đoạn sau ngã tư Phạm Hùng-Khuất Duy Tiến vào những lúc cao điểm thì tình trạng bát nháo không thể tránh khỏi vì ở đây xe rẽ từ đại lộ Thăng Long ra(toàn xe khủng long) rồi lên đường cao bị xe đi thẳng từ phạm hùng sang cản trở, khốn nạn là tại ngã tư này gtcc nó để cái làn rẽ trái quá to nên các xe muốn đi thẳng sang để lên đường cao sẽ xung đột với các xe rẽ từ DLTLong nên không thể tránh được tình trạng chen lấn khi lên đường cao. vậy nên chúng ta hãy thông cảm cho một số xe chen ngang kiểu đấy. vì đây là điều không thể tránh khỏi khi tham gia ở một số tuyến đường bất cập về sự phân chia làn đường của bọn gtcc.bọn csgt thì suốt ngày chỉ đi tìm sự bất hợp lý để diệt dân nên cái mà chúng nó được ăn được học chính là điều tiết hướng dẫn người tham gia giao thông thì chúng nó quên m ẹ hết rồi.để chúng ta đi bát nháo như vậy thì chúng nó mới có cái đút vào họng chứ.nên khi tham giao thông chúng ta chỉ biết rằng:"bầu ơi thương lấy bí cùng,tuy rằng khác họ nhưng chung một đường''.em thấy nên nhường nhịn trong trường hợp này ợ.
Có 1 thực tế là nhường quá nhiều thì đâm ra mình càng khó đi vì bị đè đầu liên tục. Thực tế là nhiều ông ko kiên nhẫn xếp hàng, cố gắng len lỏi chỉ để cố đi trước xe trước. Như trường hợp sáng nay em gặp nè, em xi nhan đang cbi rẽ phải, 1 em taxi (lại group) đi sau xe em, chuyển làn cái rụp rùi vượt qua bên phải em để rẽ đè đầu em. Qua được em thì lại đi sau mít 1 đống xe khác chứ có nhanh hơn được bao nhiêu đâu. Đó là trường hợp điển hình mà ngày nào lái xe em cũng gặp, cố gắng bon chen, chỉ để vượt lên trên 1 xe, và sau đó lại đi tà tà trước xe mình.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,668
Động cơ
977,555 Mã lực
Tôi thấy bác chủ (giống nhiều bác khác trên đường), đi quá gần xe trước.
Dễ dính quả dồn toa lắm.
có 1 thực tế lúc tắc đường or ùn xe, nếu bám sát quá như cụ chủ thì tất nhiên ko an toàn tuyệt đối được, nhưng đi cách ra 1 khoảng (chưa cần đủ khoảng cách an toàn theo luật đâu ợ) thì lại bị xe khác bon chen đè đầu or nếu ko vượt để đè đầu được thì pha với còi vào mít. Việc này cũng quá thường xuyên luôn ợ@@
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,499
Động cơ
727,965 Mã lực
có 1 thực tế lúc tắc đường or ùn xe, nếu bám sát quá như cụ chủ thì tất nhiên ko an toàn tuyệt đối được, nhưng đi cách ra 1 khoảng (chưa cần đủ khoảng cách an toàn theo luật đâu ợ) thì lại bị xe khác bon chen đè đầu or nếu ko vượt để đè đầu được thì pha với còi vào mít. Việc này cũng quá thường xuyên luôn ợ@@
Tôi ý thức chuyện bị ông khác chèn vào mũi mình, nhất là với xe máy và trong thành phố.
Thế nên tôi cũng tiến gần hơn khi đi nội đô, tốc độ dù sao cũng chậm.

Nhưng trên cao tốc, có lẽ các ông tài xế chưa quen ==> bám rất sát, nhất là khi đòi vượt.
Nhiều khi tốc độ 70kmh, mà các ông cách chưa đầy 5met (yêu cầu cần độ 30-35met).

Hỏi, ông thì bảo, yên tâm em nhanh lắm, hoặc, trước mặt có ai đâu.....
Thế nên chuyện hôn m.ít nhau ngoài đường mới phổ biến như vậy.

Tôi thì cứ lùi cho xa, ông nào chèn vào , tặc lưỡi lùi tiếp. Mất gì đâu.
 

mcuongico

Xe tăng
Biển số
OF-129945
Ngày cấp bằng
8/2/12
Số km
1,304
Động cơ
383,434 Mã lực
Hôm nào em đi cũng gặp vài ba chú. Có xe cứ làm một vệt khỏi phải xi nhan, có xe cố gắng xi nhan, được thì vào, ko được thì đi thẳng, cũng có xe xi nhan không được thì vẫy tay :)

[
Cụ chủ cho e hỏi đoạn nhạc nền trong clip của cụ là bài gì vậy
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,668
Động cơ
977,555 Mã lực
Tôi ý thức chuyện bị ông khác chèn vào mũi mình, nhất là với xe máy và trong thành phố.
Thế nên tôi cũng tiến gần hơn khi đi nội đô, tốc độ dù sao cũng chậm.

Nhưng trên cao tốc, có lẽ các ông tài xế chưa quen ==> bám rất sát, nhất là khi đòi vượt.
Nhiều khi tốc độ 70kmh, mà các ông cách chưa đầy 5met (yêu cầu cần độ 30-35met).

Hỏi, ông thì bảo, yên tâm em nhanh lắm, hoặc, trước mặt có ai đâu.....
Thế nên chuyện hôn m.ít nhau ngoài đường mới phổ biến như vậy.

Tôi thì cứ lùi cho xa, ông nào chèn vào , tặc lưỡi lùi tiếp. Mất gì đâu.
Em cũng vậy, nhưng lại 1 thực tế cụ ợ, đi cao tốc, hoặc đường vành đai 3 trên cao thôi, cụ đi bằng tốc độ các xe trước, nhưng giữ khoảng cách an toàn ( xa hơn các xe khác là chắc) thì kiểu j cũng ăn còi và pha vào mít. Thế mới nản cho ý thức tài xế nhà mình@@ E suốt ngày ăn còi và pha vào mít đây:( Thậm chí đi vào khu đông dân cư, 1 hàng dài đi tốc độ 50, em bám cuối cùng vì vượt cũng khó, em nhập đoàn cho lành, vậy mà cũng bị xe sau pha và còi vào mít, em chả hiểu nổi luôn. Có cụ nào đó nói câu hơi tàn nhẫn, thà em hôn mít xe khác còn hơn phanh gấp thằng khác phi mít xe em. Thật sự bây h ra đường, mỗi lần có tình huống hơi bất ngờ chút, chưa cần phanh gấp hẳn, chỉ hơn bình thường chút thôi là em đã sợ có ông nào hôn mít em rồi.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chủ cho e hỏi đoạn nhạc nền trong clip của cụ là bài gì vậy
Em cũng ko nhớ, lấy nhạc nền trên youtube đó cụ. Cái nhạc xe em đĩa hơi nhẩy nên đổi một tí cho mới. !
 

Hoaimong

Xe buýt
Biển số
OF-352642
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
736
Động cơ
272,870 Mã lực
Nơi ở
VIệt Nam quốc
Em toàn đi chềnh ềnh sát cái vạch liền éo cho thằng nào vượt phải hết. Thế mà có hôm vưỡn bị thằng bỉm xanh nó dí, hai gương sát sạt.
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
8,613
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Biết là hạ tầng và hệ thống biển báo của ta còn nhiều bất cập và chưa hợp lý, nhưng dân ta có ý thức cứ tuân theo thì cũng đỡ ùn tắc và bức xúc. Còn vi phạm kiểu này phạt nguội triệt để thì mới đi đứng có hành lối được, mà dân ta làm éo gì có văn hoá xếp hàng đâu mà dòi hỏi các cụ nhỉ
 

Bino

Xe điện
Biển số
OF-68687
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
3,337
Động cơ
961,101 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Hôm nào em đi cũng gặp vài ba chú. Có xe cứ làm một vệt khỏi phải xi nhan, có xe cố gắng xi nhan, được thì vào, ko được thì đi thẳng, cũng có xe xi nhan không được thì vẫy tay :)
Em thấy cụ chủ hành xử văn minh. Vote cụ. Nếu em cũng sẽ nhường cho xe người ta vào, dù rằng người ta cũng không phải lái xe có trách nhiệm vì lấn đường chiều ngược lại. Hi vọng hành động của cụ chủ sẽ làm cho bạn Innova thay đổi được văn hoá lái xe.
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,498
Động cơ
367,010 Mã lực
Em cũng vậy, nhưng lại 1 thực tế cụ ợ, đi cao tốc, hoặc đường vành đai 3 trên cao thôi, cụ đi bằng tốc độ các xe trước, nhưng giữ khoảng cách an toàn ( xa hơn các xe khác là chắc) thì kiểu j cũng ăn còi và pha vào mít. Thế mới nản cho ý thức tài xế nhà mình@@ E suốt ngày ăn còi và pha vào mít đây:( Thậm chí đi vào khu đông dân cư, 1 hàng dài đi tốc độ 50, em bám cuối cùng vì vượt cũng khó, em nhập đoàn cho lành, vậy mà cũng bị xe sau pha và còi vào mít, em chả hiểu nổi luôn. Có cụ nào đó nói câu hơi tàn nhẫn, thà em hôn mít xe khác còn hơn phanh gấp thằng khác phi mít xe em. Thật sự bây h ra đường, mỗi lần có tình huống hơi bất ngờ chút, chưa cần phanh gấp hẳn, chỉ hơn bình thường chút thôi là em đã sợ có ông nào hôn mít em rồi.
Ý thức giao thông giờ hãi lắm cụ ạ. thế nên là trong khu dân cư hay ngoài khu dân đông thì cứ thằng nào bám sát mít quá em xi nhan phải áp vào trong cho vượt hết, cho các ông về nhất.
Vừa hôm qua nhà em ở quê lên, đi đại lộ thăng long, lượng xe không phải quá đông nhưng với cao tốc thì cũng không phải dạng vừa đâu, đi làn nào cũng bị dí em vào mịe làn 80 đi cho an toàn vì chạy hai làn ngoài nếu mình giữ khoảng cách với xe trước thì toàn bị mấy bố sau dí mít, ấy thế mà khi cần vượt xe làn trong em chuyển ra làn giữa chạy, được lúc thì gặp ngay ông xe khách chạy làn giữa nhưng tốc độ chắc chỉ rơi vào 60 cây chuối một giờ, nhưng bám làn rất rát nhất quyết không chuyển vào trong, em lại định vào làn 80 để vượt thì thấy một chú răng gơ chạy làn 80 mà cứ phải gọi là tốc độ lên bàn thờ, nên lại phải chờ chú ấy chạy qua rồi em mới chuyển đc.
 

Dqlong

Xe tăng
Biển số
OF-305616
Ngày cấp bằng
19/1/14
Số km
1,630
Động cơ
315,021 Mã lực
Đi đường giờ chuyện này là bình thường đến không thể bình thường hơn. Em thì cứ 1 là bám mít xe trước, 2 là em đi lăn ra giữa, chặn bố nó cả 2 bên lại đỡ thằng nào chen lên được. Coi như mình làm phước cho nó đi đúng luật hơn. Ấy thế mà nhiều khi vẫn bị cắt mặt, tạt đầu như thường, vài hôm mà không bị tạt đầu 1 lần có khi thấy nhơ nhớ :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top