- Biển số
- OF-344467
- Ngày cấp bằng
- 27/11/14
- Số km
- 94
- Động cơ
- 272,620 Mã lực
Cảm ơn bác
Cụ đọc mới 1 nửa nghĩa là chưa xong mà còn thắc mắc thêm thì bài còn dài đấy ợ. Xin phép chủ thớt giải thích sơ qua về xăng thương mại và xăng khác như sau ợ: trong tháp chưng cất (từ dầu thô) thì các loại xăng nó sẽ ra ở các nhiệt độ (tầng khác nhau của tháp chưng cất) cao nhất là xăng nhẹ (dùng cho máy bay), xăng thương phẩm (mại) rồi đến các loại khác (. Mỡ công nghiệp) cuối cùng là nhựa đường (nhựa dùng trải đường ngày nào cụ cũng đè lên nó đấy ợ) đọc đến đây chắc cụ đã hiểu phần nào rồi nhỉ (nhà cháu tốt nghiệp chuyên ngành lọc hoá dầu BKHN lâu rồi kiến thức giờ sơ sài nhiêu đó nên giải thích như vậy cho dễ hiểu ợdài ngoằng đọc mãi mới được nửa,nhưng có điều e chưa hiểu lắm xăng thương mại khác gì xăng chuyên dụng
Chắc nó tắc cái lỗ thông hơi rồi, xe em có 1 cãi lỗ thông hơi từ cổ bình xăng, trc khi nó thoát hơi ra ngoài thì qua 1 cái lọc mùi nữa. Khi nóng hơi nở là đươn g nhiên thôi@ kụ raubac, xe e chạy đường dài, trời nóng, gần hết xăng, e chạy vào cây đổ, lúc mở nắp bình xăng nghe tiếng xì mạnh từ trong bình thoát ra, như kiểu xì nồi áp suất, kụ cho hỏi dư lày là dư lào, có nguy hiểm không, tks!