[Funland] Kiên quyết không xả trạm dù ùn tắc kéo dài–Doanh nghiệp điều hành có quyền hạn to hơn cả cơ quan chức năng

Nightmar

Xe hơi
Biển số
OF-322339
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
112
Động cơ
289,356 Mã lực
Dư thảo là 1 chuyện còn thực hiện lại là
Việc khác chứ ạ
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,054
Động cơ
81,331 Mã lực
Khối anh lao vào làm nhưng giờ nhiều tai mặt ngó quá nên thấy không thơm...còn cho tàu làm thì sợ.
Thế là ngân sách...mà ngân sách đang cần giải ngân cho đủ tiền chi hàng năm. Lại hợp lý quá còn gì?

Các cao tốc ở Miền Bắc xây toàn BOT đó thui...nên vụ bắc nam nay không đơn giản là kêu gọi đầu tư cao tốc khó khăn đâu cụ ơi.
Em thực sự ko hiểu ý cụ? Khi có lãi là thơm rồi ạ, chỉ ko thơm khi không có lãi thôi. Cơ chế này nếu cụ làm ăn có lãi thì cụ đc "ưu ái" lắm
 

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,425
Động cơ
22,142 Mã lực
Em thực sự ko hiểu ý cụ? Khi có lãi là thơm rồi ạ, chỉ ko thơm khi không có lãi thôi. Cơ chế này nếu cụ làm ăn có lãi thì cụ đc "ưu ái" lắm
Có gì đâu cụ...luật có quy đinh anh cần nhiêu vốn. Vốn là thế nào...trước đây còn vòng vo giờ ai cũng soi nên mới vậy đấy cụ ơi.
Muốn tay không bắt giặc (vốn toàn đi vay)...giờ phải có tiền mới bắt được mấy anh chuồn ngay.
 
Chỉnh sửa cuối:

qbtokyo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-323226
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,979
Động cơ
40,537 Mã lực
Website
ltf.com.vn
Không hợp lý tẹo nào, nếu cứ tính đúng thì phải trừ cái phế bọn đường bộ gửi vào xăng dầu đoạn cao tốc ! Còn tránh là nó không có nhu cầu chạy nhanh, không muốn mất tiền !
Dạ ko hẳn đâu cụ. Thường thì các BOT mà vay ngân hàng big4 thì thời gian trả nợ nó tầm 15 năm trong điều kiện là số lượng xe và giá tiền bán vé khớp với phương án vay vốn và thẩm định của ngân hàng. Nói chung là vô cùng áp lực. Còn phế đường bộ gửi vào xăng dầu theo em biết nó k liên quan gì đến đơn vị khai thác BOT
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top