- Biển số
- OF-322339
- Ngày cấp bằng
- 5/6/14
- Số km
- 112
- Động cơ
- 289,356 Mã lực
Dư thảo là 1 chuyện còn thực hiện lại là
Việc khác chứ ạ
Việc khác chứ ạ
Em thực sự ko hiểu ý cụ? Khi có lãi là thơm rồi ạ, chỉ ko thơm khi không có lãi thôi. Cơ chế này nếu cụ làm ăn có lãi thì cụ đc "ưu ái" lắmKhối anh lao vào làm nhưng giờ nhiều tai mặt ngó quá nên thấy không thơm...còn cho tàu làm thì sợ.
Thế là ngân sách...mà ngân sách đang cần giải ngân cho đủ tiền chi hàng năm. Lại hợp lý quá còn gì?
Các cao tốc ở Miền Bắc xây toàn BOT đó thui...nên vụ bắc nam nay không đơn giản là kêu gọi đầu tư cao tốc khó khăn đâu cụ ơi.
Có gì đâu cụ...luật có quy đinh anh cần nhiêu vốn. Vốn là thế nào...trước đây còn vòng vo giờ ai cũng soi nên mới vậy đấy cụ ơi.Em thực sự ko hiểu ý cụ? Khi có lãi là thơm rồi ạ, chỉ ko thơm khi không có lãi thôi. Cơ chế này nếu cụ làm ăn có lãi thì cụ đc "ưu ái" lắm
Dạ ko hẳn đâu cụ. Thường thì các BOT mà vay ngân hàng big4 thì thời gian trả nợ nó tầm 15 năm trong điều kiện là số lượng xe và giá tiền bán vé khớp với phương án vay vốn và thẩm định của ngân hàng. Nói chung là vô cùng áp lực. Còn phế đường bộ gửi vào xăng dầu theo em biết nó k liên quan gì đến đơn vị khai thác BOTKhông hợp lý tẹo nào, nếu cứ tính đúng thì phải trừ cái phế bọn đường bộ gửi vào xăng dầu đoạn cao tốc ! Còn tránh là nó không có nhu cầu chạy nhanh, không muốn mất tiền !