- Biển số
- OF-311615
- Ngày cấp bằng
- 13/3/14
- Số km
- 11,380
- Động cơ
- 396,760 Mã lực
Cảm ơn cụ.Nếu được quyền thì em duyệt kiến nghị của cụ ngay và luôn. Tiếc là...
Các cụ tích cực phản ánh mạnh nữa lên ạ.
Cảm ơn cụ.Nếu được quyền thì em duyệt kiến nghị của cụ ngay và luôn. Tiếc là...
Các cụ tích cực phản ánh mạnh nữa lên ạ.
Sao không kiến nghị hay voi nghị xử bọn GTVT hay xxx luôn cụ? Bọn đấy nó cũng góp phần mà.Kính thưa BGTVT.
kính thưa bạn ATGT.
Kính thưa các cụ, mợ ốp phò.
Hôm nay lại là ngày đen tối với ngành giao thông và đặc biệt là các gia đình nạn nhân. 8 sinh mệnh cùng ra đi ở thời khắc cuối năm. Thật khó gì có thể diễn tả nỗi.
Tài xế cầm lái xe tải gây ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc chiều nay đã đến trình diện. Bước đầu cơ quan chức năng xác định: tài xế dương tính với ma túy.
Nguyên nhân cụ thể vụ tai nạn còn phải điều tra, chờ vào kết luận của cơ quan chức năng.
Còn tại lúc này đây. E kính mong cơ quan chức năng mở ngay 1 đợt tổng kiểm tra về ma túy đối với tài xế lái xe ôtô nói chung.
Nếu. Xin được nhắc lại. Nếu tài xế nào dương tính với ma túy e đề nghị tước bằng lái ngày lập tức.
Với châm ngôn : phía trước vô lăng là sinh mệnh người tham gia gt. Phía sau vô lăng là gia đình.
Chúng ta cần phải mạnh tay hành động giảm thiểu nguyên nhân dẫn tới những vụ tai nạn giao thông thảm khốc.
Xin đc trích lời của 1 con nghiện có thâm niên từng tâm sự với em : anh ạ! 10 thằng nghiện đi câu, 9 thằng quay lại trại. Còn1 thằng ra nghĩa địa.
Xin được lắng nghe chia sẻ, ý kiến của các cụ, mợ trên 1 diễn đàn về xe cộ lớn nhất, ủy tín nhất VN.
Kính vodka.
Không quan tâm đến chính trị thì những hậu quả từ nó sẽ ập xuống đầu bất kỳ ai, bất cứ lúc nào.Làm gì thì cũng phải tuôn thủ luật pháp, trên cơ sở pháp luật đã quy định.
Nếu muốn cấm lái thì phải điều chỉnh luật.
Nhân đây tôi cũng xin đc nói thêm, chính sự nhu nhược dễ dãi của dân VN đối với cq, đến giờ từ từ nhận hậu quả.
Chỉ có cao tốc, nơi có cắm biển là cấm người đi bộ, còn quốc lộ đâu có cấm? Sao lại vi phạm luật?Bên cạnh việc kiểm soát ma túy, rượu bia đổi với lái xe, nên chăng chúng ta cũng bắt đầu nghĩ đến giải pháp chấm dứt việc chiếm dụng lòng đường vô tội vạ khi gia đình có việc hiếu/hỷ.
Trong vụ tai nạn nêu trên, dù cho sự mất mát là quá đau xót cho các nạn nhân và gia đình, cũng cần thẳng thắn thừa nhận rằng việc kéo cả đoàn người rình rang đi bộ trên quốc lộ đã vi phạm nghiêm trọng Luật GTĐB!
Kính lãoKính thưa BGTVT.
kính thưa bạn ATGT.
Kính thưa các cụ, mợ ốp phò.
Hôm nay lại là ngày đen tối với ngành giao thông và đặc biệt là các gia đình nạn nhân. 8 sinh mệnh cùng ra đi ở thời khắc cuối năm. Thật khó gì có thể diễn tả nỗi.
Tài xế cầm lái xe tải gây ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc chiều nay đã đến trình diện. Bước đầu cơ quan chức năng xác định: tài xế dương tính với ma túy.
Nguyên nhân cụ thể vụ tai nạn còn phải điều tra, chờ vào kết luận của cơ quan chức năng.
Còn tại lúc này đây. E kính mong cơ quan chức năng mở ngay 1 đợt tổng kiểm tra về ma túy đối với tài xế lái xe ôtô nói chung.
Nếu. Xin được nhắc lại. Nếu tài xế nào dương tính với ma túy e đề nghị tước bằng lái ngày lập tức.
Với châm ngôn : phía trước vô lăng là sinh mệnh người tham gia gt. Phía sau vô lăng là gia đình.
Chúng ta cần phải mạnh tay hành động giảm thiểu nguyên nhân dẫn tới những vụ tai nạn giao thông thảm khốc.
Xin đc trích lời của 1 con nghiện có thâm niên từng tâm sự với em : anh ạ! 10 thằng nghiện đi câu, 9 thằng quay lại trại. Còn1 thằng ra nghĩa địa.
Xin được lắng nghe chia sẻ, ý kiến của các cụ, mợ trên 1 diễn đàn về xe cộ lớn nhất, ủy tín nhất VN.
Kính vodka.
Cụ có biết chi phí để kiểm tra ra mọi loại ma tuý là bao tiền không? Biết người ta dùng loại nào mà kiểm? Ngày nào cũng có chuyến đi thì ngày nào cũng kiểm ạ? Không khả thi. DN chỉ có thể làm ktra 6 tháng/ lần thì khả thi hơn.Em đồng ý với cụ. Đối với các lái xe tải, xe khách...trước mỗi chuyến đi, doanh nghiệp buộc phải kiểm tra y tế các tài xế, giấy chứng nhận sức khoẻ sẽ đi kèm với bằng lái và vận đơn(hợp đồng vận chuyển...). Mặt khác, tăng lương cho csgt cũng như thanh tra giao thông, có như vậy sẽ giảm thiểu được tiêu cực trong các lực lượng chấp pháp.
Nâng cao chế tài xử phạt các tài xế lái xe vi phạm cũng như các lực lượng thanh kiểm tra, các lực lượng chấp pháp tham nhũng nhũng nhiễu người tham gia giao thông.
Nhà nước cần ngay và luôn thực hành khẩu hiệu đã có từ lâu:"DÂN BIẾT, DÂN BÀN, DÂN LÀM, DÂN KIỂM TRA"
Em biết, để làm đc như thế là khó hơn lên giời, nhưng tính mạng của người dân như ngàn cân treo sợi tóc khi bước ra đường tham gia giao thông.
Trước mắt e nghĩ mối quan tâm hiện nay là chất kích thích trong người tài xế đã cụ ạ.Sao không kiến nghị hay voi nghị xử bọn GTVT hay xxx luôn cụ? Bọn đấy nó cũng góp phần mà.
Lão bôi đen e đi là nàm thao hử.Kính lão
E đề nghị 3 tháng hoặc cùng lắm là 6 tháng thôi.Cụ có biết chi phí để kiểm tra ra mọi loại ma tuý là bao tiền không? Biết người ta dùng loại nào mà kiểm? Ngày nào cũng có chuyến đi thì ngày nào cũng kiểm ạ? Không khả thi. DN chỉ có thể làm ktra 6 tháng/ lần thì khả thi hơn.
Em chỉ băn khoăn là cụ ốp phò thì được, chứ mợ ốp phò thì ốp làm sao???Lão bôi đen e đi là nàm thao hử.
Bọn nghiện nó có rất nhiều mẹo để tránh lấy nước tiểu, chả lẽ phải giám sát tận trym?Trước mắt e nghĩ mối quan tâm hiện nay là chất kích thích trong người tài xế đã cụ ạ.
Hiện lực lượng chức năng đang dùng cách tết nhanh bằng nước tiểu. Tối qua tại 1 chốt. Quá kiểm tra 10 tài xế. Chỉ có 1 tài xế dương tính. Tiết lệ 1/10.
E băn khoăn không biết các đồng chí ấy có giám sát quá trình lấy mẫu ko. Chứ múc nước ruộng lên thì tôi.
Thế e mới băn khoăn làm sao để giám sát đc chúng, mà đảm bảo tế nhị cho cả hai phía.Bọn nghiện nó có rất nhiều mẹo để tránh lấy nước tiểu, chả lẽ phải giám sát tận trym?
Em cũng dự là nó lươn lẹo khi k tra thôi ạ, chứ chả lẽ lại k tra được toàn xế ngoanThế e mới băn khoăn làm sao để giám sát đc chúng, mà đảm bảo tế nhị cho cả hai phía.
Còn nếu cần thiết nữa thì có lẽ đứng canh tại chổ. Hay lập một cái nhà và di động kiểm soát đc cũng phải làm.
vâng, ở bển họ đã làm vậy từ lâu rồi.Bjo cứ tước bằng lái xe vinh viễn đối với tài xế dương tính với ma túy là hợp lý nhất , chứ ko vì 1 người mà những chục người thiệt mạng như vậy
Thế theo cụ làm thế nào để tránh những điều này?Không quan tâm đến chính trị thì những hậu quả từ nó sẽ ập xuống đầu bất kỳ ai, bất cứ lúc nào.
Giờ em thấy đúng thật.
Em đc biết, ở bên Nga ngố này, mỗi buổi sáng, các lái xe khách trong thành phố, các lái xe taxi, lái xe khách đường dài, cũng như các lái xe tải đường dài đều bắt buộc phải qua kiểm tra y tế. Còn kiểm tra các chất gây nghiện thì với chất có cồn thì thổi máy, chất ma túy thì máy test nước tiểu- thì có gì mà đắt đỏ đâu ạ.Cụ có biết chi phí để kiểm tra ra mọi loại ma tuý là bao tiền không? Biết người ta dùng loại nào mà kiểm? Ngày nào cũng có chuyến đi thì ngày nào cũng kiểm ạ? Không khả thi. DN chỉ có thể làm ktra 6 tháng/ lần thì khả thi hơn.
Nếu mọi người dân đều hiểu điều em nói và cùng đồng lòng thì ắt sẽ có cách Cụ ạ.Thế theo cụ làm thế nào để tránh những điều này?