Có lợi cho mấy ông sản xuất xe điện, em đồ giằng các anh sản xuất là người ủng hộ quy định này bằng mọi cách
Cụ chia ra số đại lý đc ko? Vì mỗi đại lý có số nhân sự làm nhất định.Giả sử mỗi cái xe máy 1 năm chi 50k và 1 giờ công lao động kiểm định, nếu cả nước có 20 triệu cái xe máy sẽ cần 20 triệu giờ công lao động và 1000 tỷ với bộ máy 11 nghìn người phục vụ hoạt động này!
E tận mắt thấy 1 chiếc limosine 16c biển 29 chạy qua chốt và xxx bộ đàm ở trên để nó qua! Nói chung, chặt hay lỏng do các a ý cả.Xe chạy đưa người đi các tỉnh vẫn ra khỏi Hà Nội đc. Cái này nó mới lắm thứ hay cụ nhé.
Việc này cụ nghĩ họ sẽ làm à? Việc họ sẽ làm là lấy ý kiến của dân và 99% đồng ý. Còn dân ở đâu thì thánh mới biết đc. Anh em mình thấp cổ bé họng có mà làm biết đc đấy.Yêu cầu phải có số liệu điều tra, khảo sát chứng minh được lượng khí thải do xe máy gây ra có tác động lớn đến mức cần kiểm soát, và chứng minh sau khi kiểm soát sẽ giải quyết được hậu quả (dự kiến) gây ra.
Ví dụ số liệu chứng minh xe máy cũ tạo ra 100 tấn bụi/ ngày, sau khi kiểm soát trả chỉ còn 1 tấn.
Vài triệu xe máy cũ xả thải 1 năm chắc bằng 1 cái nhà máy xả 1 ngày.
Hết bình cứu hỏa trên xe con, lại đến khí thải xe máy.
Cụ đùa. Cứ cái gì có miếng ngon là của xxx, còn cái gì không có là ko của xxx. Cụ thấy sài gòn cướp bóc đầy mà xxx vẫn bảo bình thường, ko có cướp. Thế nó mới vi diệu.
Đăng kiểm là trò lừa đảo.Muốn bình đẳng à? Mang xe máy đi đăng kiểm đi
Thu xèng thì cực nhanh cụ uên tâm đeeeee êĐề nghị bao lần rồi.ko làm đc đâu
Ko lo chống dịch mà cứ nghĩ đủ trò
Béo các anh xxxx thôiĐề xuất vậy thôi , em nghĩ khó mà thực hiện được , lại giống kiểu thu phí bảo trì đường bộ với xe máy thôi .
Đăng kiểm là trò lừa đảo.
Ông có giỏi cứ chia đều đầu người mỗi năm được mua bao nhiêu lít xăng rồi hãy đăng kiểm.
Éo mịa, xăng cháy ko hết lúc ông thốc ga ô tô cũng quá con người ta chạy xe máy cả ngày.
Vậy cho xe máy đỗ dưới lòng đường. OkCậu đòi công bằng cơ mà. Ô tô mất tiền đăng kiểm thì xe máy cũng thế, đấy mới là công bằng
Vậy cho xe máy đỗ dưới lòng đường. Ok