Em thấy báo giá giảm sóc của kụ cho em cao hơn của MAST báo cho em, bộ giảm sóc trước, sau chênh đến 5 triệu ặc ặc ặc
1.Dòng Captiva giảm sóc sau bao giờ cũng cao hơn giảm sóc trước cụ ạ
2.Báo giá em gửi cho cụ là em đã tham khảo và cân đối thấp hơn rất nhiều so với giá hãng
3.Gara của em không phải là nhỏ.Giá cả em cố gắng tối ưu giá cho khách hàng so với trong hãng thôi chứ để cạnh tranh tất cả mặt hàng,với tất cả nhà phụ tùng thì thực sự khó cho em. Vì em chẳng biết họ bán loại gì mà cạnh tranh cả
4.Mục đích của em là mang đến sự hài lòng cho khách hàng sau khi xe ra xưởng. Người sử dụng được dùng hàng với chất lượng tốt nhất với chi phí tối ưu hơn nhiều so với trong hãng
5.Em hoan nghênh việc các bác lấy hàng ở nơi nguồn hàng đáng tin cậy,chất lượng và bảo hành tốt. Các bác cứ mang đồ qua đây em lắp hoàn toàn thoải mái.Thợ đã mất công thuê,anh em nào quen biết qua lắp:công đơn giản em làm free,phức tạp hơn thì em lấy 1 chút công.
6.Em khẳng định từ ngày mở xưởng chưa có 1 khách nào đã từng qua xưởng gọi lại phản hồi về việc hàng lởm,làm ăn bố láo. 1 bác phản ánh thợ làm việc chưa chu đáo-việc này em đã có những xử lý nội bộ.
7.Em đảm bảo bán hàng nào nói hàng đấy kèm chế độ sau bán hàng. Ví dụ có cửa hàng phụ tùng chỉ bảo hành giảm sóc khi thay 1 đôi,bên em vẫn bảo hành thay mới toàn bộ nếu các cụ chỉ thay 1 chiếc.
8.Em nghĩ những gì anh em xưởng đang cố gắng đáng được ghi nhận.
9.Tháng tới bên em có chương trình kiểm tra bảo dưỡng miễn phí. Giảm giá 10% phụ tùng. Em mời cụ đánh xe qua thăm xưởng trực tiếp,đánh giá cơ sở vật chất và tay nghề thợ. internet bây giờ nhiều luồng,bản thân em là thằng chơi xe máy mà cũng phát ngấy với mấy tiếng mô kích =.="