- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,847
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Nó CỨU CHUÁ.Cái này phải tước bằng vĩnh viễn chứ nhỉ?
Phạt ntn nhẹ quá
Công toa đới
Em là em cứ dự vầy
Nó CỨU CHUÁ.Cái này phải tước bằng vĩnh viễn chứ nhỉ?
Phạt ntn nhẹ quá
Sân bay Cát Bi không có các đuờng bay ngang qua nó. Chỉ có đuờng bay đi và đến sân bay đó. Có thể hiểu như kiểu ngõ cụt ý.Cụ có dẫn chứng gì cho việc ko có máy bay nào đi qua khu vực SB Cát Bi ko? Có máy bay nào xin hạ cánh khẩn cấp thì làm thế nào?
Giả dụ Nội Bài sương mù không hạ được mà Cát Bi lại ngủ thì máy bay đi đâu?Sân bay Cát Bi không có các đuờng bay ngang qua nó. Chỉ có đuờng bay đi và đến sân bay đó. Có thể hiểu như kiểu ngõ cụt ý.
Theo MH 370 thoaiGiả dụ Nội Bài sương mù không hạ được mà Cát Bi lại ngủ thì máy bay đi đâu?
Cháu ạ Cụ ạ. Thế ko xuống đc NB, hay Sao Vàng, hay Vinh thì nó bay luôn sang Khựa ạ?Sân bay Cát Bi không có các đuờng bay ngang qua nó. Chỉ có đuờng bay đi và đến sân bay đó. Có thể hiểu như kiểu ngõ cụt ý.
Nghề kiểm xoát không lưu luôn luôn căng thẳng và phải tâp chung cao độ sẩy ra tình trạng nay là rất nhiều không phải riêng nước ta mà nước ngoài cũng rất nhiềuEm nghĩ sự việc không đơn giản như báo đăng, hy vọng 2 tháng chỉ là để chờ xử lý sau khi xem xét kỹ hơn chứ những cán bộ kỹ thuật như thế này thì ai dám cam đoan sau này không lặp lại lỗi
Đi tìm sân Tây thiên-Tây trúc đậu cho nó An lạcCháu ạ Cụ ạ. Thế ko xuống đc NB, hay Sao Vàng, hay Vinh thì nó bay luôn sang Khựa ạ?
ý cụ là sb Cát Bi chỉ có máy bay cất/hạ cánh ở đó theo lịch còn lại thì đóng cửa, ông nào động cơ cháy đến mít rồi mà chỉ có mỗi Cát Bi là gần nhất cũng mời anh qua sân khác ạkhông có chuyện đó với sân bay cát bi nhé, đừng giả dụ cái ko có cụ nhé
Vưng, ko thì theo MH370 đi lang thang đâu đóĐi tìm sân Tây thiên-Tây trúc đậu cho nó An lạc
Rất nhiều thì có thể xử nhẹ hả cụ?Nghề kiểm xoát không lưu luôn luôn căng thẳng và phải tâp chung cao độ sẩy ra tình trạng nay là rất nhiều không phải riêng nước ta mà nước ngoài cũng rất nhiều
Cụ là người trả tiền mua dịch vụ hoàn hảo.Nghề kiểm xoát không lưu luôn luôn căng thẳng và phải tâp chung cao độ sẩy ra tình trạng nay là rất nhiều không phải riêng nước ta mà nước ngoài cũng rất
nhiều