Hoạt động kinh quá có khi nào vô tình chạm vào nút mute ko ta
Thế thì mất mặt đàn ông quá,Em dự ngay đấy cũng tiện mà có khi nào cặp này ....
Hoạt động nhiều nên cần nghỉ ngơi nhiều hơn là đúng rồi.Thế thì mất mặt đàn ông quá,
Chị kia chỉ vắng 30'
Ông ấy thì toạch nguyên đêm
có thể là đặc thù sb Catbi nó ít chuyến, họ có thể ngủ theo lịch có sẵn (vd 23h00 có một chuyến, chuyến kế tiếp là 03h00 hôm sau thì họ có thể ngủ 2 tiếng ....). Pai-lớt trên mb cũng được phép người ngủ người thức đấy ah.Nhìn cái lịch phân công kíp trực mà nản, 19h đến 7h30 sáng hôm sau là 12 giờ 30 phút liên tục trong điều kiện ban đêm mệt mỏi, buồn ngủ. Phân công trực như thế liệu có đảm bảo sức khỏe của nhân viên và an toàn cho việc điều khiển không lưu hay không?
Làm ca đêm với ngành nghề cần sự chính xác cao như thế em nghĩ chỉ nên tối đa 4 giờ/ca trực.
đúng lúc có chuyến bay thì vật quá rồi, xúc luôn ko cả 2 cùng ướt nên mới vậy chứ CụChắc ngủ quên thật các cụ ah, nếu xúc nhau thì chắc phải biết để né giờ có chuyến bay chứ
Cụ nói chuẩn đấy, ca trực dài quá, từ 19h hôm trước đến tận 7h30 sáng hôm sau.Nói tóm lại , hai KSV không liu này đen đủi . Đến máy móc còn sai và lỗi huống chi họ là con người bằng xương bằng thịt cũng ăn ngủ ụ ị như ai . Thay vì nghĩ cách kiểm tra , giám sát phân công nhân viên để làm việc thật tốt thì lãnh đạo rất nghiêm túc đã " thịt " luôn hai con dê tế thần . Nhìn vào cái lịch trực đã không thể " ngửi " nổi và đủ đánh giá cái tư duy của người phân công rồi
Hành khách thì xuống máy bay về nhà, sau đó đọc báo mới biết thôi. Rơi hay đâm nhau em nghĩ là khó vì trong trường hợp xấu nhất phi công sẽ liên lạc với nơi khác như Hà Nội hay Vinh để hạ cánh. Nhưng mà chuyện trực mà bỏ đi chơi mới ngủ gật thì chả thể nào chấp nhận được.Em thấy phải bồi thường cho toàn bộ khách trên chuyến bay bị tổn hại tinh thần nữa.
Nhân viên không lưu chắc chỉ là cái chức quèn nhưng khéo nó con bố nó nên 2 tháng là nặng nề lắm rồi ạ.Em đang thắc sao lại chỉ bị phạt 2tháng????
Trực trạm cân xe tải, chả cần Cam em cũng xung phong đi với.Thằng em em làm thanh tra giao thông. Tối 5 thằng một ca đi trực trạm cân mà ếu thằng nào dám bỏ trực.
Đơn giản vì có camera.
Pilot trên MB có thể thay phiên ngủ thì đúng rồi vì họ chỉ điều hành có 1 cái máy bay. KSV không thể ngủ trong ca trực vì sân bay là nơi dành cho các máy bay hoạt động không chỉ theo lịch. Nó còn phải tiếp nhận các may bay lỡ độ đường bay qua gặp sự cố hoặc chuyển bãi đáp ở các sân bay liền kề do sự cố hoặc quá tải....có thể là đặc thù sb Catbi nó ít chuyến, họ có thể ngủ theo lịch có sẵn (vd 23h00 có một chuyến, chuyến kế tiếp là 03h00 hôm sau thì họ có thể ngủ 2 tiếng ....). Pai-lớt trên mb cũng được phép người ngủ người thức đấy ah.
cụ nói đúng rồi.Pilot trên MB có thể thay phiên ngủ thì đúng rồi vì họ chỉ điều hành có 1 cái máy bay. KSV không thể ngủ trong ca trực vì sân bay là nơi dành cho các máy bay hoạt động không chỉ theo lịch. Nó còn phải tiếp nhận các may bay lỡ độ đường bay qua gặp sự cố hoặc chuyển bãi đáp ở các sân bay liền kề do sự cố hoặc quá tải....
Thì như thế này đớiSao trực đêm lại phân công 1 nam 1 nữ trực với nhau thế nhỉ? Nhỡ con tì con vị nó nổi lên thì sao?
Ngay đới vài bước chân nên mới thế.Sắp hết thì nó xuống nội bài thôi,
Ông KSV kia chắc tranh thủ chạy 20km ra Đồ sơn rồi