[Funland] Kiểm soát viên bị tước giấy phép, phạt 7,5 triệu đồng

S.P

Xe tăng
Biển số
OF-52441
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
1,804
Động cơ
468,190 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hoạt động kinh quá có khi nào vô tình chạm vào nút mute ko ta :D
 

Future 141.48

Xe buýt
Biển số
OF-419396
Ngày cấp bằng
27/4/16
Số km
723
Động cơ
226,500 Mã lực
Tuổi
37
Làm ăn tắc trách đến thế là cùng. Cả ca trực có mỗi 2 chuyến mà vẫn ngủ được mới tài.
 

matizvan2009

Xe ngựa
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
25,946
Động cơ
1,253,827 Mã lực
Nhìn cái lịch phân công kíp trực mà nản, 19h đến 7h30 sáng hôm sau là 12 giờ 30 phút liên tục trong điều kiện ban đêm mệt mỏi, buồn ngủ. Phân công trực như thế liệu có đảm bảo sức khỏe của nhân viên và an toàn cho việc điều khiển không lưu hay không?
Làm ca đêm với ngành nghề cần sự chính xác cao như thế em nghĩ chỉ nên tối đa 4 giờ/ca trực.
có thể là đặc thù sb Catbi nó ít chuyến, họ có thể ngủ theo lịch có sẵn (vd 23h00 có một chuyến, chuyến kế tiếp là 03h00 hôm sau thì họ có thể ngủ 2 tiếng ....). Pai-lớt trên mb cũng được phép người ngủ người thức đấy ah.
 

HANELL

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-498605
Ngày cấp bằng
18/3/17
Số km
139
Động cơ
188,540 Mã lực
Tuổi
49
Không xử nghiêm thì sẽ còn nhiều vụ như thế này xảy ra
 

**AstonMartin**

Xe buýt
Biển số
OF-301306
Ngày cấp bằng
11/12/13
Số km
786
Động cơ
312,446 Mã lực
Chắc ngủ quên thật các cụ ah, nếu xúc nhau thì chắc phải biết để né giờ có chuyến bay chứ
đúng lúc có chuyến bay thì vật quá rồi, xúc luôn ko cả 2 cùng ướt nên mới vậy chứ Cụ :))
 

Vớ vẩn thôi

Xe container
Biển số
OF-146284
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
5,200
Động cơ
396,080 Mã lực
Nơi ở
Bãi giữa Sông Hồng
Nói tóm lại , hai KSV không liu này đen đủi . Đến máy móc còn sai và lỗi huống chi họ là con người bằng xương bằng thịt cũng ăn ngủ ụ ị như ai . Thay vì nghĩ cách kiểm tra , giám sát phân công nhân viên để làm việc thật tốt thì lãnh đạo rất nghiêm túc đã " thịt " luôn hai con dê tế thần . Nhìn vào cái lịch trực đã không thể " ngửi " nổi và đủ đánh giá cái tư duy của người phân công rồi . Nhiều Cụ trên yêu cầu camera giám sát cũng chẳng để làm gì , chi bằng cho chục chú canh cùng mỗi chú hơn tiếng tí tẹo thì đâu đến nỗi
 

honda_cub79

Xe lăn
Biển số
OF-69175
Ngày cấp bằng
25/7/10
Số km
14,684
Động cơ
980,266 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nói tóm lại , hai KSV không liu này đen đủi . Đến máy móc còn sai và lỗi huống chi họ là con người bằng xương bằng thịt cũng ăn ngủ ụ ị như ai . Thay vì nghĩ cách kiểm tra , giám sát phân công nhân viên để làm việc thật tốt thì lãnh đạo rất nghiêm túc đã " thịt " luôn hai con dê tế thần . Nhìn vào cái lịch trực đã không thể " ngửi " nổi và đủ đánh giá cái tư duy của người phân công rồi
Cụ nói chuẩn đấy, ca trực dài quá, từ 19h hôm trước đến tận 7h30 sáng hôm sau.
 

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
14,682
Động cơ
344,694 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Em thấy phải bồi thường cho toàn bộ khách trên chuyến bay bị tổn hại tinh thần nữa.
Hành khách thì xuống máy bay về nhà, sau đó đọc báo mới biết thôi. Rơi hay đâm nhau em nghĩ là khó vì trong trường hợp xấu nhất phi công sẽ liên lạc với nơi khác như Hà Nội hay Vinh để hạ cánh. Nhưng mà chuyện trực mà bỏ đi chơi mới ngủ gật thì chả thể nào chấp nhận được.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,645
Động cơ
970,724 Mã lực
WTF, phạt 7,5 củ, treo bằng 2 tháng??? Sao e nghe giống xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông vậy??? =))
 

ddcuong09

Xe tải
Biển số
OF-411153
Ngày cấp bằng
18/3/16
Số km
320
Động cơ
226,180 Mã lực
Tuổi
34
camera là đúng rồi bao gio lên sớm thì không lắp camera nữa
 

Ferrari horse

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91370
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
2,939
Động cơ
423,580 Mã lực
Nơi ở
Nhà thi đấu
có thể là đặc thù sb Catbi nó ít chuyến, họ có thể ngủ theo lịch có sẵn (vd 23h00 có một chuyến, chuyến kế tiếp là 03h00 hôm sau thì họ có thể ngủ 2 tiếng ....). Pai-lớt trên mb cũng được phép người ngủ người thức đấy ah.
Pilot trên MB có thể thay phiên ngủ thì đúng rồi vì họ chỉ điều hành có 1 cái máy bay. KSV không thể ngủ trong ca trực vì sân bay là nơi dành cho các máy bay hoạt động không chỉ theo lịch. Nó còn phải tiếp nhận các may bay lỡ độ đường bay qua gặp sự cố hoặc chuyển bãi đáp ở các sân bay liền kề do sự cố hoặc quá tải....
 

matizvan2009

Xe ngựa
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
25,946
Động cơ
1,253,827 Mã lực
Pilot trên MB có thể thay phiên ngủ thì đúng rồi vì họ chỉ điều hành có 1 cái máy bay. KSV không thể ngủ trong ca trực vì sân bay là nơi dành cho các máy bay hoạt động không chỉ theo lịch. Nó còn phải tiếp nhận các may bay lỡ độ đường bay qua gặp sự cố hoặc chuyển bãi đáp ở các sân bay liền kề do sự cố hoặc quá tải....
cụ nói đúng rồi.
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,357
Động cơ
231,010 Mã lực
Sắp hết thì nó xuống nội bài thôi,
Ông KSV kia chắc tranh thủ chạy 20km ra Đồ sơn rồi :D
Ngay đới vài bước chân nên mới thế.
Chứ chạy đi như cụ bẩu thì vưỡn còn một người trực.
Thế lại không có chuyện
 

lai thue

Xe điện
Biển số
OF-63648
Ngày cấp bằng
8/5/10
Số km
3,367
Động cơ
467,578 Mã lực
Nơi ở
Bánh đa cua
Nói như thằng Honda SH, chém hết thì lấy ai ra làm việc, kết quả là sinh ra 1 lũ nhờn thuốc. Cứ chém xem có người không, có đầy thằng tốt hơn mà không có tiền đang ở cửa đợi kia kìa, thôi ăn ít 1 tí cố gọi nó vào là xong
 

bantaitulai

Xe điện
Biển số
OF-439324
Ngày cấp bằng
23/7/16
Số km
2,272
Động cơ
229,640 Mã lực
Tuổi
32
May mà nod còn xăng. Hết thì ko biết sẽ như nào nhỉ. Hình phạt quá nhẹ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top