- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,557
- Động cơ
- 566,853 Mã lực
Phần đầu xấu, đít thì giống elantra
Rồi khi bán ra nhìn nó cũng thuận mắt dần, accent vẫn là con gà đẻ trứng của thành công ở phân khúc sedan cỡ B.Chắc phải ngắm ngoài đường mới nhận xét đủ được. Chứ đến giờ e vẫn thấy xấu
Có những con xe nhìn mãi chẳng thuận mắt nổi đâu cụRồi khi bán ra nhìn nó cũng thuận mắt dần, accent vẫn là con gà đẻ trứng của thành công ở phân khúc sedan cỡ B.
Em thì lại nghĩ đang bán tốt lại tự bóp thế này doanh số sẽ giảm nhiều đấy cụ ạ, khách hàng không quan tâm xấu đẹp họ sẽ chọn xe thực dụng hơn nên chắc chắn Accent bán sẽ ít hơn mẫu cũ.Rồi khi bán ra nhìn nó cũng thuận mắt dần, accent vẫn là con gà đẻ trứng của thành công ở phân khúc sedan cỡ B.
Đít elantra sau này xe nó cũ chắc sẽ rất xấuPhần đầu xấu, đít thì giống elantra
Quan trọng giá nó hợp ví nhất phân khúc thôi.Em thì lại nghĩ đang bán tốt lại tự bóp thế này doanh số sẽ giảm nhiều đấy cụ ạ, khách hàng không quan tâm xấu đẹp họ sẽ chọn xe thực dụng hơn nên chắc chắn Accent bán sẽ ít hơn mẫu cũ.
Vô cấp thì là CVT rồi.đời này hộp số cvt à cc
E thì thấy cái cụm đèn đó rối rắm thật sự, nhỡ nó hỏng thay cũng nh tiền đấy.Đít elantra sau này xe nó cũ chắc sẽ rất xấu
Giá rẻ thì Madza 2 và Ciaz mới là rẻ mà cụ, Accent bán tốt từ lúc đổi thiết kế trẻ trung hợp nhãn giới trẻ thôi, xe này bán ở VN chán chê mà có lên top như mấy năm vừa rồi đâu.Quan trọng giá nó hợp ví nhất phân khúc thôi.
Phân khúc sedan B có City nhìn ưng nhất nhưng giá cao, vios thì tk chán hẳn, kia có con soluto thì hẹo rồi, còn mỗi Accent phù hợp nhất từ giá thành đến tk.
Giờ mới ra thấy nó xấu, nhưng khi bán ra xe chạy trên đường nh lại thấy nó đẹp ý chứ.
Ah, em quên hai con m2 và Ciaz đấy, Ciaz thì coi như phế rồi, m2 thì vẫn ở phiên bản facelift thì phải nhìn nó la lá và tk nhìn dáng xe ngắn nên cũng ko hợp nhãn.Giá rẻ thì Madza 2 và Ciaz mới là rẻ mà cụ, Accent bán tốt từ lúc đổi thiết kế trẻ trung hợp nhãn giới trẻ thôi, xe này bán ở VN chán chê mà có lên top như mấy năm vừa rồi đâu.
Thế em mới nói, Huynh đài tự bóp *** mình , dở ông dở thằng thì chỉ mấy cụ chạy xe dịch vụ mua như I10 thôi, chứ đi gia đình chắc các cụ trẻ lại quay xe hết. Giờ quá nhiều lựa chọn xe gầm cao tầm tiền không chênh quá nhiều mà cụ.Ah, em quên hai con m2 và Ciaz đấy, Ciaz thì coi như phế rồi, m2 thì vẫn ở phiên bản facelift thì phải nhìn nó la lá và tk nhìn dáng xe ngắn nên cũng ko hợp nhãn.
Với giá kia thì em nghĩ bản 1.5 AT vẫn là bản chủ lực.
Cụ nói vậy chứ mấy xe gầm cao kiểu như xl7 thì ng trẻ họ không thích đâu dù nó thực dụng hơn nh.Thế em mới nói, Huynh đài tự bóp *** mình , dở ông dở thằng thì chỉ mấy cụ chạy xe dịch vụ mua như I10 thôi, chứ đi gia đình chắc các cụ trẻ lại quay xe hết. Giờ quá nhiều lựa chọn xe gầm cao tầm tiền không chênh quá nhiều mà cụ.