Hix, anh Wolf là trong hầm vì nghe theo anh xuốngHôm nay lắp được 3 em là nhanh hơn rồi anh. Bác wolf là bác trong hầm phải ko anh?
Hix, anh Wolf là trong hầm vì nghe theo anh xuốngHôm nay lắp được 3 em là nhanh hơn rồi anh. Bác wolf là bác trong hầm phải ko anh?
Hôm nào cụ mang qua Timescity em xem phần mêm của Everest có lập trình được không đã nhé. Nếu được thì mới tính tới các phần cứng được ạCụ nghiên cứu lắp cho everest đi ạ. Thanks cụ!
Vừa chạy hơn 100 cây về đến nhà thì cụ gọi update phần mềm K8, định chạy nên nhưng nghĩ lại ngại để hôm khác ))))))
Xin hỏi bữa cơm trưa hôm nay 2 cụ ăn cụ nào trả tiền đấy? Cám ơn cụ nhé!
Cảm ơn cụ trước. Em có lịch làm việc fix hết thứ 4. Từ thứ 5 trở đi cụ có time slot nào thì sms em xin nhé. Số cầm chân em 0984565693.Vâng, vậy cụ trong list nhé.
Em ngẫm đi ngẫm lại thì thấy anh nói chính xác. Em mạo muội nói leo tí:1. Nếu chuột cắn dây (bất kể dây nào trong 4 dây của CC) => Kết quả: CC không còn kích hoạt được. Xe các cụ như chưa lắp, vẫn ga bằng cơm
2. Nếu công tắc chân phanh hỏng => như chuột cắn dây
3. Nếu công tắc CC hỏng => Kết quả như mục 1
Bộ phận em nghĩ hay hỏng nhất chính là công tắc chân phanh vì đây là thành phần sử dụng nhiều nhất và có tiếp xúc cơ khí với bàn chân phanh. Nếu thấy CC không kích hoạt được thì cứ alo để em troubleshoot.
Vì điều khiển CC bằng ECU (PCM hay hộp đen) nên trường hợp duy nhất ga không kiểm soát là hỏng hộp đen và cái này thì chúng ta chỉ biết mong nó không đến và hạn chế bằng cách can thiệp vào hộp đen bằng phần mềm của hãng.
Công tắc chân phanh (đèn phanh) là NO, còn công tắc CC là NC nên nếu hỏng nó sẽ Open và ngừng kích hoạt. Ford và các hãng tính hết rồi em.Em ngẫm đi ngẫm lại thì thấy anh nói chính xác. Em mạo muội nói leo tí:
CC là quy trình thu thập thông tin, xử lý và gửi lệnh điều/dừng ga một cách liên tục nên:
1. Chuột cắn: ko active được CC, ko khác gì bình thường
2. Công tắc chân phanh hỏng: đây là công tắc tiếp điểm dạng thường hở (NO). Khi ấn phanh tiếp điểm khép để đưa nguồn -6V về ECU. Do tiếp điểm thường xuyên làm việc nên dễ bị hỏng nhất. Nếu đang chạy nhanh dùng CC, đạp phanh, tiếp điểm hỏng, ECU ko nhận đc tín hiệu reset ==> vừa phanh vừa ga. Lúc này nhanh tay kéo CC về phía người lái để reset bằng tín hiệu từ khoá.
Ơ. Lúc test sợi dây công tắc chân phanh, a e mình test bypass bằng cách ấn chân phanh thì chân ECU thông mát mà a. Vậy là NO chứ.Công tắc chân phanh (đèn phanh) là NO, còn công tắc CC là NC nên nếu hỏng nó sẽ Open và ngừng kích hoạt. Ford và các hãng tính hết rồi em.
Anh là первая белая мышь. U da chi anhMr. Pabeda quá nhiệt tình với ae Esc. Xì pa xí bơ nhé. Pa be đưy Can tờ rồn.
Lúc test là tháo ra nên nói như em là "chim dài" là NO, tuy nhiên lúc lắp vào cái đế thì "chim ngắn" (trạng thái thường trực) nên nó là NC. Đạp phanh thì nó Open.Ơ. Lúc test sợi dây công tắc chân phanh, a e mình test bypass bằng cách ấn chân phanh thì chân ECU thông mát mà a. Vậy là NO chứ.
Em nói NO là NO so với phanh chứ ko nói tự thân cái công tắc. Tự thân công tắc là NC rồi (ko có gì tác động vào công tắc - chim dài, tiếp điểm khép)
Không, hình dáng thì anh kiểm soát được, chỉ có cái là cái tua rua thì không phẳng được như lỗ bắt vít (có cái cao su đấy)Cái vụ này để em hỏi thầy em xem.
Hoặc có cách khác là các cụ dính 1 lớp gioăng ở viền cho nó thẩm mỹ.
Mà em thấy có cái hình vuông định hình chìm sẵn ấy, anh ướm xem có được ko?
Thanks cụ! Đời 2014-2015 có CC, xe em đời 2010 ko có. Hôm nào em qua cụ cho em cái alo.Hôm nào cụ mang qua Timescity em xem phần mêm của Everest có lập trình được không đã nhé. Nếu được thì mới tính tới các phần cứng được ạ
Hôm nào lên HN em update, em quên là nhà máy gửi em Firmware 19/4. Trong khi đó data road ở HN cập nhật 11/5. Cụ ở HP là chủ yếu thì cũng không quan trọng lắm,Vừa chạy hơn 100 cây về đến nhà thì cụ gọi update phần mềm K8, định chạy nên nhưng nghĩ lại ngại để hôm khác )))))
Em ko hiểu biết nhưng nghe cụ giải thích em thông não rồi cảm ơn cụ và cụ rất nhiệt tình với ae OF.Vâng, em có cái nút về trước mà chưa test. Mặt dưỡng không biết đang trên máy bay hay tảu hòa, em vẫn chưa track được.
Các cụ liều thật, thấy nguy hiểm mà cứ bảo lắp. Em làm rõ thêm về nguyên lý của CC để các cụ hiểu và tránh xa nhé:
1. Nếu chuột cắn dây (bất kể dây nào trong 4 dây của CC) => Kết quả: CC không còn kích hoạt được. Xe các cụ như chưa lắp, vẫn ga bằng cơm
2. Nếu công tắc chân phanh hỏng => như chuột cắn dây
3. Nếu công tắc CC hỏng => Kết quả như mục 1
Bộ phận em nghĩ hay hỏng nhất chính là công tắc chân phanh vì đây là thành phần sử dụng nhiều nhất và có tiếp xúc cơ khí với bàn chân phanh. Nếu thấy CC không kích hoạt được thì cứ alo để em troubleshoot.
Vì điều khiển CC bằng ECU (PCM hay hộp đen) nên trường hợp duy nhất ga không kiểm soát là hỏng hộp đen và cái này thì chúng ta chỉ biết mong nó không đến và hạn chế bằng cách can thiệp vào hộp đen bằng phần mềm của hãng.
Em đã lắp CC một lần rồi.Cái vụ này để em hỏi thầy em xem.
Hoặc có cách khác là các cụ dính 1 lớp gioăng ở viền cho nó thẩm mỹ.
Mà em thấy có cái hình vuông định hình chìm sẵn ấy, anh ướm xem có được ko?
Em hóng vụ này để xui lão anh, căn bản đi xa e toàn xách xe của lão .Thanks cụ! Đời 2014-2015 có CC, xe em đời 2010 ko có. Hôm nào em qua cụ cho em cái alo.
Em có order cái công tắc này về nghịch rồi, không biết có phải xe bác volang ntn ko?
Cụ anhtt10 xem lịch ở đâu đấy ạ, chỉ nhà cháu vớiTối nay là lịch hẹn của em rồi, 20h mới làm ko biết có xong sớm ko đây. Hehe
Thanks chủ thớt quá nhiệt tình với ae esc
anhtt10