Tất cả các máy bay phản lực Boeing 777 được trang bị hộp đen mà mà không thể bị phá hủy bởi bất kỳ vụ nổ nào trên máy bay.
Tất cả các hộp đen của chuyến bay gửi tín hiệu ít nhất 30 ngày kể từ sau thảm họa.
Nhiều bộ phận của một chiếc máy bay bị phá hủy được làm bằng chất liệu nổi trên mặt nước .
Nếu một tên lửa hoặc một tên lửa hành trình bắn hủy máy bay , thì tín hiệu Radar sẽ ghi lại.
Do sự kiểm soát không lưu quốc tế nên bất cứ thời điểm nào cũng có thể xác định vị trí máy bay.
Nếu máy bay bị cướp, nó sẽ không biến mất khỏi radar .
Một vài sự kiện bổ sung thêm (Nguồn The Star )
Boeing 777-200 biến mất trong thời tiết tốt . Hai giờ sau khi cất cánh đã thực sự trong giai đoạn an toàn nhất của một chuyến bay trên độ cao bay là 10 000 mét .
Không có trường hợp khẩn cấp , và các máy tính trên máy bay không gửi báo động tự động đến trạm kiểm soát mặt đất , chẳng hạn như các vấn đề kỹ thuật.
Trong buồng lái ngồi một phi công giàu kinh nghiệm . Hãng hàng không được xem là rất đáng tin cậy , Boeing cũng công nhận.
Các liên lạc vô tuyến bị mất ngoài khơi bờ biển Việt Nam. 154 của 239 hành khách là công dân Trung Quốc .
Trên máy bay có hai hành khách đã dùng hộ chiếu bị đánh cắp của một người Ý và một người Áo , năm 2012 và 2013 đã bị đánh cắp ở Thái Lan. Các giấy tờ đi lại không được so sánh với cơ sở dữ liệu của Interpol .
Năm hành khách đã Checkin, nhưng đã không lên máy bay. Hành lý của tôi đã được lôi lại trước khi khởi hành . (1-2 người là bình thường, nhưng 5 người là rất bất thường ! Hay họ có cảnh báo ? )
Thực tế chỉ có một điều chắc chắn trong mớ thông tin từ truyền thông: máy bay tự nhiên biết mất không biết đi đâu.
Rất lạ: hãng bảo hiểm Allianz của Đức đã chi trả ngay cho chuyến bay MH370 72 triệu USD cho hãng hàng không và các thân nhân của hành khách. Lý do tại sao sự vâng bất thường này? Bình thường phải có một quy trình rất cẩn thận để xác nhận mất tích và chết để được bồi thường bảo hiểm. Đây là 72 triệu được thanh toán mà không cần bất kỳ bằng chứng, rất kỳ lạ. Một "giải khuyến khích" để cho nhanh quên hay sự im lặng?
Cục tình báo thuộc bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Liên bang Nga (GRU) đã biết về sự việc này : trên chuyến bay có mang các kiện hành lý tuyệt mật có thể là liên quan tới vật lý HN và sinh học, các vệ tinh thuộc binh chủng vũ trụ trong lực lượng chiến lược LB Nga đã theo dõi liên tục chuyến bay này. GRU truy cứu lại thì được biết, chuyến hàng này đã từng được chuyên trở dưới con tàu tên MV Maersk Alabama mang cờ Mỹ. Kiện hàng này trước đây ở cộng hòa Seychellen một quốc đảo thuộc Ấn Độ Dương. Sau khi kiện hàng rời khỏi tàu và chỉ trong vòng 24 tiếng đã được đưa lên chuyến bay MH370. Hai cựu đặc vụ Seal Kennedy (43) và Reynolds (44) phụ trách việc bảo vệ lô hàng trên tàu MV Maersk Alabama đã bị chết rất ngờ vực, họ là nhân viên an ninh của công ty Trident Group ở Virginia Beach trong tiểu bang Virginia công ty chuyên vận chuyển những chuyến hàng đặc biệt quan trọng.
TQ dự tính cho máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Hải Khẩu Meilan trên đảo Hải Nam. Nhưng sau đó chuyến bay khi đến gần quần đảo Trường Sa thì đổi hướng về căn cứ quân sự Diego Garcia. Làm thế nào là Hải quân Mẽo có thể chuyển hướng chuyến bay MH370 về căn cứ Diego Garcia? Theo báo cáo GRU có thể bằng cách điều khiển từ xa, mẫu máy bay Boeing 777.200ER trang bị hệ thống fly-by-wire (FBW), làm cho nó có thể thay điều khiển thông thường của một chiếc máy bay với một giao diện điện tử thông qua đó máy bay như một máy bay không người lái có thể được điều khiển từ xa. Cóp nhặt để các cụ đọc cho vui.
Tất cả các hộp đen của chuyến bay gửi tín hiệu ít nhất 30 ngày kể từ sau thảm họa.
Nhiều bộ phận của một chiếc máy bay bị phá hủy được làm bằng chất liệu nổi trên mặt nước .
Nếu một tên lửa hoặc một tên lửa hành trình bắn hủy máy bay , thì tín hiệu Radar sẽ ghi lại.
Do sự kiểm soát không lưu quốc tế nên bất cứ thời điểm nào cũng có thể xác định vị trí máy bay.
Nếu máy bay bị cướp, nó sẽ không biến mất khỏi radar .
Một vài sự kiện bổ sung thêm (Nguồn The Star )
Boeing 777-200 biến mất trong thời tiết tốt . Hai giờ sau khi cất cánh đã thực sự trong giai đoạn an toàn nhất của một chuyến bay trên độ cao bay là 10 000 mét .
Không có trường hợp khẩn cấp , và các máy tính trên máy bay không gửi báo động tự động đến trạm kiểm soát mặt đất , chẳng hạn như các vấn đề kỹ thuật.
Trong buồng lái ngồi một phi công giàu kinh nghiệm . Hãng hàng không được xem là rất đáng tin cậy , Boeing cũng công nhận.
Các liên lạc vô tuyến bị mất ngoài khơi bờ biển Việt Nam. 154 của 239 hành khách là công dân Trung Quốc .
Trên máy bay có hai hành khách đã dùng hộ chiếu bị đánh cắp của một người Ý và một người Áo , năm 2012 và 2013 đã bị đánh cắp ở Thái Lan. Các giấy tờ đi lại không được so sánh với cơ sở dữ liệu của Interpol .
Năm hành khách đã Checkin, nhưng đã không lên máy bay. Hành lý của tôi đã được lôi lại trước khi khởi hành . (1-2 người là bình thường, nhưng 5 người là rất bất thường ! Hay họ có cảnh báo ? )
Thực tế chỉ có một điều chắc chắn trong mớ thông tin từ truyền thông: máy bay tự nhiên biết mất không biết đi đâu.
Rất lạ: hãng bảo hiểm Allianz của Đức đã chi trả ngay cho chuyến bay MH370 72 triệu USD cho hãng hàng không và các thân nhân của hành khách. Lý do tại sao sự vâng bất thường này? Bình thường phải có một quy trình rất cẩn thận để xác nhận mất tích và chết để được bồi thường bảo hiểm. Đây là 72 triệu được thanh toán mà không cần bất kỳ bằng chứng, rất kỳ lạ. Một "giải khuyến khích" để cho nhanh quên hay sự im lặng?
Cục tình báo thuộc bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Liên bang Nga (GRU) đã biết về sự việc này : trên chuyến bay có mang các kiện hành lý tuyệt mật có thể là liên quan tới vật lý HN và sinh học, các vệ tinh thuộc binh chủng vũ trụ trong lực lượng chiến lược LB Nga đã theo dõi liên tục chuyến bay này. GRU truy cứu lại thì được biết, chuyến hàng này đã từng được chuyên trở dưới con tàu tên MV Maersk Alabama mang cờ Mỹ. Kiện hàng này trước đây ở cộng hòa Seychellen một quốc đảo thuộc Ấn Độ Dương. Sau khi kiện hàng rời khỏi tàu và chỉ trong vòng 24 tiếng đã được đưa lên chuyến bay MH370. Hai cựu đặc vụ Seal Kennedy (43) và Reynolds (44) phụ trách việc bảo vệ lô hàng trên tàu MV Maersk Alabama đã bị chết rất ngờ vực, họ là nhân viên an ninh của công ty Trident Group ở Virginia Beach trong tiểu bang Virginia công ty chuyên vận chuyển những chuyến hàng đặc biệt quan trọng.
TQ dự tính cho máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Hải Khẩu Meilan trên đảo Hải Nam. Nhưng sau đó chuyến bay khi đến gần quần đảo Trường Sa thì đổi hướng về căn cứ quân sự Diego Garcia. Làm thế nào là Hải quân Mẽo có thể chuyển hướng chuyến bay MH370 về căn cứ Diego Garcia? Theo báo cáo GRU có thể bằng cách điều khiển từ xa, mẫu máy bay Boeing 777.200ER trang bị hệ thống fly-by-wire (FBW), làm cho nó có thể thay điều khiển thông thường của một chiếc máy bay với một giao diện điện tử thông qua đó máy bay như một máy bay không người lái có thể được điều khiển từ xa. Cóp nhặt để các cụ đọc cho vui.