[Funland] Kịch bản mới của MH370, nếu thật thì...

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
16,881
Động cơ
493,311 Mã lực
Tất cả các máy bay phản lực Boeing 777 được trang bị hộp đen mà mà không thể bị phá hủy bởi bất kỳ vụ nổ nào trên máy bay.
Tất cả các hộp đen của chuyến bay gửi tín hiệu ít nhất 30 ngày kể từ sau thảm họa.
Nhiều bộ phận của một chiếc máy bay bị phá hủy được làm bằng chất liệu nổi trên mặt nước .
Nếu một tên lửa hoặc một tên lửa hành trình bắn hủy máy bay , thì tín hiệu Radar sẽ ghi lại.
Do sự kiểm soát không lưu quốc tế nên bất cứ thời điểm nào cũng có thể xác định vị trí máy bay.
Nếu máy bay bị cướp, nó sẽ không biến mất khỏi radar .

Một vài sự kiện bổ sung thêm (Nguồn The Star )

Boeing 777-200 biến mất trong thời tiết tốt . Hai giờ sau khi cất cánh đã thực sự trong giai đoạn an toàn nhất của một chuyến bay trên độ cao bay là 10 000 mét .
Không có trường hợp khẩn cấp , và các máy tính trên máy bay không gửi báo động tự động đến trạm kiểm soát mặt đất , chẳng hạn như các vấn đề kỹ thuật.
Trong buồng lái ngồi một phi công giàu kinh nghiệm . Hãng hàng không được xem là rất đáng tin cậy , Boeing cũng công nhận.
Các liên lạc vô tuyến bị mất ngoài khơi bờ biển Việt Nam. 154 của 239 hành khách là công dân Trung Quốc .
Trên máy bay có hai hành khách đã dùng hộ chiếu bị đánh cắp của một người Ý và một người Áo , năm 2012 và 2013 đã bị đánh cắp ở Thái Lan. Các giấy tờ đi lại không được so sánh với cơ sở dữ liệu của Interpol .
Năm hành khách đã Checkin, nhưng đã không lên máy bay. Hành lý của tôi đã được lôi lại trước khi khởi hành . (1-2 người là bình thường, nhưng 5 người là rất bất thường ! Hay họ có cảnh báo ? )

Thực tế chỉ có một điều chắc chắn trong mớ thông tin từ truyền thông: máy bay tự nhiên biết mất không biết đi đâu.

Rất lạ: hãng bảo hiểm Allianz của Đức đã chi trả ngay cho chuyến bay MH370 72 triệu USD cho hãng hàng không và các thân nhân của hành khách. Lý do tại sao sự vâng bất thường này? Bình thường phải có một quy trình rất cẩn thận để xác nhận mất tích và chết để được bồi thường bảo hiểm. Đây là 72 triệu được thanh toán mà không cần bất kỳ bằng chứng, rất kỳ lạ. Một "giải khuyến khích" để cho nhanh quên hay sự im lặng?



Cục tình báo thuộc bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Liên bang Nga (GRU) đã biết về sự việc này : trên chuyến bay có mang các kiện hành lý tuyệt mật có thể là liên quan tới vật lý HN và sinh học, các vệ tinh thuộc binh chủng vũ trụ trong lực lượng chiến lược LB Nga đã theo dõi liên tục chuyến bay này. GRU truy cứu lại thì được biết, chuyến hàng này đã từng được chuyên trở dưới con tàu tên MV Maersk Alabama mang cờ Mỹ. Kiện hàng này trước đây ở cộng hòa Seychellen một quốc đảo thuộc Ấn Độ Dương. Sau khi kiện hàng rời khỏi tàu và chỉ trong vòng 24 tiếng đã được đưa lên chuyến bay MH370. Hai cựu đặc vụ Seal Kennedy (43) và Reynolds (44) phụ trách việc bảo vệ lô hàng trên tàu MV Maersk Alabama đã bị chết rất ngờ vực, họ là nhân viên an ninh của công ty Trident Group ở Virginia Beach trong tiểu bang Virginia công ty chuyên vận chuyển những chuyến hàng đặc biệt quan trọng.
TQ dự tính cho máy bay hạ cánh xuống sân bay
quốc tế Hải Khẩu Meilan trên đảo Hải Nam. Nhưng sau đó chuyến bay khi đến gần quần đảo Trường Sa thì đổi hướng về căn cứ quân sự Diego Garcia. Làm thế nào là Hải quân Mẽo có thể chuyển hướng chuyến bay MH370 về căn cứ Diego Garcia? Theo báo cáo GRU có thể bằng cách điều khiển từ xa, mẫu máy bay Boeing 777.200ER trang bị hệ thống fly-by-wire (FBW), làm cho nó có thể thay điều khiển thông thường của một chiếc máy bay với một giao diện điện tử thông qua đó máy bay như một máy bay không người lái có thể được điều khiển từ xa. Cóp nhặt để các cụ đọc cho vui.
 

Memorycar

Xe tải
Biển số
OF-317076
Ngày cấp bằng
23/4/14
Số km
235
Động cơ
294,960 Mã lực
Sao giờ này vẫn ko thấy tung tích đâu, cũng nghi có sợ sắp đặt
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,748
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Nếu Mỹ đã cử 2 NV đội lốt 2 ng Iran sử dụng hộ chiếu giả vậy nó đã biết mười mươi rồi, vậy sao nó k chặn luôn tại sân bay Mã mà phải vòng vèo như suy đoán của ông tiến sỹ kia.
 

xetaplai77

Xe buýt
Biển số
OF-44975
Ngày cấp bằng
30/8/09
Số km
568
Động cơ
468,634 Mã lực
Em cũng thấy lạ là máy bay của Mỹ sản xuất mà mất tích không dấu vết. Cái này chỉ có Mỹ mới biết đc sự thật là đâu mà thôi.
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
16,881
Động cơ
493,311 Mã lực
Em hỏi các cụ? Bt Bảo hiểm nó yêu cầu phải đợi để xác nhận tèo hay mất tích? Sao quả này nó "chắc" nhanh thế.
 

hackspeed

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
16,534
Động cơ
431,423 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ
Nếu Mỹ đã cử 2 NV đội lốt 2 ng Iran sử dụng hộ chiếu giả vậy nó đã biết mười mươi rồi, vậy sao nó k chặn luôn tại sân bay Mã mà phải vòng vèo như suy đoán của ông tiến sỹ kia.
Mỹ có mong muốn delete nên mới thế, chứ đơn giản như cụ sinh ra điệp viên làm j
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
16,881
Động cơ
493,311 Mã lực
Bao giờ nó vứt mấy mảnh xuống thì lại tìm thấy thôi cụ.
 

Lungo_123456

Xe buýt
Biển số
OF-6457
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
810
Động cơ
550,420 Mã lực
nếu Mỹ bắt hàng tại nước khác xa xôi với khoảng 20 tấn thì liệu có đủ người bảo vệ và đủ đưa bằng chứng về nguồn gốc lô hàng ko?
đợi interpol và police địa phương điều tra trc ko? lúc đấy ko còn là bất ngờ nữa.
báo chí quốc tế mà xục xạo thì còn gì bí mật quân sự.
khéo thừa cơ có kẻ thứ 3 mạnh hơn đánh tráo.
 

zenda081008

Xe buýt
Biển số
OF-67743
Ngày cấp bằng
5/7/10
Số km
633
Động cơ
438,199 Mã lực
Nơi ở
LLQ - HN
Cụ cho e nguồn chính thức để em xem rõ thêm với vì e cũng mất 1 ngày đêm để phục vụ vụ này. Em sợ đây cũng là một vở kịch của Dr.Pieczenik :) Tks cụ
Một chuyên gia cho rằng Mỹ và Úc đang diễn rất khéo trong vở kịch mang tên MH370.
Hôm 5/5, các quan chức Malaysia, Úc và Trung Quốc đã quyết định sẽ mở rộng khu vực tìm kiếm chiếc máy bay mất tích MH370 trên vùng biển xa xôi ngoài khơi nước Úc, đồng thời xem xét lại từ đầu toàn bộ dữ liệu radar và vệ tinh mà họ có được.

Trong khi các nước tham gia tìm kiếm MH370 quay trở lại vạch xuất phát thì một chuyên gia lại tìm cách xâu chuỗi tất cả các sự kiện từ trước tới nay và đưa ra một kết luận gây sốc.

Theo Tiến sĩ Steve Pieczenik, một trong những chuyên gia quản lý khủng hoảng và đàm phán con tin giàu kinh nghiệm nhất thế giới, vụ MH370 mất tích chỉ là một vở kịch do Mỹ bày ra cùng người bạn diễn Úc.

Ông Pieczenik đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khủng hoảng quốc tế suốt 5 đời tổng thống Mỹ, từng là Phó Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ dưới thời Nixon, Ford, Carter và Bush cha, là một nhà hoạch định chính sách cấp cao dưới thời thổng thống Reagan và làm việc trực tiếp với rất nhiều ngoại trưởng Mỹ.

Hình ảnh Tiến sĩ Pieczenik (che mặt) đăng trên trang web của ông
Chuyên gia này viết trên blog của mình: “Người Mỹ đã dựng lên một vở kịch rất hay. Đầu tiên là hướng sự chú ý của dư luận và nỗ lực tìm kiếm quốc tế vào Biển Đông trong khi chiếc máy bay lao thẳng xuống nam Ấn Độ Dương. Rồi sau đó họ đưa ra những tuyên bố và bằng chứng mâu thuẫn nhau để khiến cả thế giới bối rối. Trong vở kịch này, người Úc chính là những bạn diễn rất tích cực.”

Ông Pieczenik nhấn mạnh một sự kiện xảy ra vào tháng 2/2014 ở Afghanistan, khi Mỹ đang rục rịch rút quân khỏi đất nước này. Vào thời điểm đó, phiến quân Taliban đã phục kích một đoàn xe vận tải quân sự của Mỹ và thu được một hệ thống kiểm soát và chỉ huy nặng khoảng 20 tấn và được đóng vào 6 chiếc thùng lớn.

Theo chuyên gia này, phiến quân Taliban dự định bán hệ thống điều khiển này cho Nga hoặc Trung Quốc. Tuy nhiên vì Nga đang bận rộn với cuộc khủng hoảng ở đông Ukraine nên Trung Quốc đã chớp lấy cơ hội để đàm phán mua lại hệ thống có thể biến toàn bộ máy bay không nguồi lái của Mỹ thành đống sắt vụn này. Theo đó, Trung Quốc đã cử 8 nhà khoa học danh tiếng nhất tới Afghanistan để kiểm tra hệ thống này trước khi thanh toán.

Pieczenik nói rằng vào tháng 3/2014, 8 nhà khoa học Trung Quốc và 6 thùng hàng này được chuyển tới Malaysia và được giấu trong đại sứ quán Trung Quốc ở Kuala Lumpur dưới danh nghĩa ngoại giao.

Để vận chuyển số hàng này về nước an toàn, họ đã quyết định đưa nó lên một chiếc máy bay dân dụng với suy nghĩ rằng người Mỹ sẽ không bao giờ cướp một chiếc máy bay chở khách. Và chuyến bay được chọn chính là MH370 từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh.

Thế nhưng, họ không ngờ rằng Mỹ đã nhờ tình báo Israel điều tra về tung tích chuyến hàng này. Họ đã cử 5 mật vụ Mỹ và 2 điệp viên Israel lên chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines dưới vỏ bọc là 2 “người Iran” sử dụng hộ chiếu giả.

Ông Pieczenik viết: “Khi MH370 chuẩn bị rời khỏi không phận Malaysia để báo cáo với đài kiểm soát không lưu Việt Nam, một hệ thống kiểm soát và cảnh báo sớm hàng không (AWAC) của Mỹ đã gây nhiễu sóng liên lạc của máy bay, vô hiệu hóa hệ thống điều khiển của phi công và tắt toàn bộ chế độ điều khiển từ xa. Đó là lúc chiếc máy bay đột nhiên mất độ cao và lượn xuống sát mặt đất.”

Mỹ đã vô hiệu hóa MH370 bằng hệ thống điều khiển từ xa?
Chuyên gia này nhấn mạnh rằng toàn bộ hệ thống AWAC của Mỹ đều được lắp đặt thiết bị điều khiển từ xa kể từ sau vụ khủng bố 11/9.

Cũng theo ông Pieczenik, sau khi gây nhiễu được sóng của máy bay, các điệp viên Mỹ và Israel đã tắt thiết bị phát đáp cùng các hệ thống liên lạc khác, thay đổi hướng bay và điều khiển cho MH370 bay về phía tây.

Pieczenik viết tiếp: “Chiếc máy bay bay qua Bắc Sumatra, Anambas, Nam Ấn và sau đó hạ cánh ở Maldives, tiếp thêm nhiên liệu rồi sau đó bay tiếp tới đảo Diego Garcia, căn cứ không quân trên Ấn Độ Dương của Mỹ.”


Tiến sĩ Pieczenik cho rằng MH370 đã đáp xuống sân bay trên đảo Diego Garcia (Ảnh minh họa)​

Một chuyên gia cho rằng Mỹ và Úc đang diễn rất khéo trong vở kịch mang tên MH370.
Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày

Hôm 5/5, các quan chức Malaysia, Úc và Trung Quốc đã quyết định sẽ mở rộng khu vực tìm kiếm chiếc máy bay mất tích MH370 trên vùng biển xa xôi ngoài khơi nước Úc, đồng thời xem xét lại từ đầu toàn bộ dữ liệu radar và vệ tinh mà họ có được.

Trong khi các nước tham gia tìm kiếm MH370 quay trở lại vạch xuất phát thì một chuyên gia lại tìm cách xâu chuỗi tất cả các sự kiện từ trước tới nay và đưa ra một kết luận gây sốc.

Theo Tiến sĩ Steve Pieczenik, một trong những chuyên gia quản lý khủng hoảng và đàm phán con tin giàu kinh nghiệm nhất thế giới, vụ MH370 mất tích chỉ là một vở kịch do Mỹ bày ra cùng người bạn diễn Úc.

Ông Pieczenik đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khủng hoảng quốc tế suốt 5 đời tổng thống Mỹ, từng là Phó Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ dưới thời Nixon, Ford, Carter và Bush cha, là một nhà hoạch định chính sách cấp cao dưới thời thổng thống Reagan và làm việc trực tiếp với rất nhiều ngoại trưởng Mỹ.

Vụ MH370 chỉ là vở kịch của Mỹ và bạn diễn Úc? - 1

Hình ảnh Tiến sĩ Pieczenik (che mặt) đăng trên trang web của ông

Chuyên gia này viết trên blog của mình: “Người Mỹ đã dựng lên một vở kịch rất hay. Đầu tiên là hướng sự chú ý của dư luận và nỗ lực tìm kiếm quốc tế vào Biển Đông trong khi chiếc máy bay lao thẳng xuống nam Ấn Độ Dương. Rồi sau đó họ đưa ra những tuyên bố và bằng chứng mâu thuẫn nhau để khiến cả thế giới bối rối. Trong vở kịch này, người Úc chính là những bạn diễn rất tích cực.”

Ông Pieczenik nhấn mạnh một sự kiện xảy ra vào tháng 2/2014 ở Afghanistan, khi Mỹ đang rục rịch rút quân khỏi đất nước này. Vào thời điểm đó, phiến quân Taliban đã phục kích một đoàn xe vận tải quân sự của Mỹ và thu được một hệ thống kiểm soát và chỉ huy nặng khoảng 20 tấn và được đóng vào 6 chiếc thùng lớn.

Theo chuyên gia này, phiến quân Taliban dự định bán hệ thống điều khiển này cho Nga hoặc Trung Quốc. Tuy nhiên vì Nga đang bận rộn với cuộc khủng hoảng ở đông Ukraine nên Trung Quốc đã chớp lấy cơ hội để đàm phán mua lại hệ thống có thể biến toàn bộ máy bay không nguồi lái của Mỹ thành đống sắt vụn này. Theo đó, Trung Quốc đã cử 8 nhà khoa học danh tiếng nhất tới Afghanistan để kiểm tra hệ thống này trước khi thanh toán.

Pieczenik nói rằng vào tháng 3/2014, 8 nhà khoa học Trung Quốc và 6 thùng hàng này được chuyển tới Malaysia và được giấu trong đại sứ quán Trung Quốc ở Kuala Lumpur dưới danh nghĩa ngoại giao.

Để vận chuyển số hàng này về nước an toàn, họ đã quyết định đưa nó lên một chiếc máy bay dân dụng với suy nghĩ rằng người Mỹ sẽ không bao giờ cướp một chiếc máy bay chở khách. Và chuyến bay được chọn chính là MH370 từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh.

Thế nhưng, họ không ngờ rằng Mỹ đã nhờ tình báo Israel điều tra về tung tích chuyến hàng này. Họ đã cử 5 mật vụ Mỹ và 2 điệp viên Israel lên chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines dưới vỏ bọc là 2 “người Iran” sử dụng hộ chiếu giả.

Ông Pieczenik viết: “Khi MH370 chuẩn bị rời khỏi không phận Malaysia để báo cáo với đài kiểm soát không lưu Việt Nam, một hệ thống kiểm soát và cảnh báo sớm hàng không (AWAC) của Mỹ đã gây nhiễu sóng liên lạc của máy bay, vô hiệu hóa hệ thống điều khiển của phi công và tắt toàn bộ chế độ điều khiển từ xa. Đó là lúc chiếc máy bay đột nhiên mất độ cao và lượn xuống sát mặt đất.”

Vụ MH370 chỉ là vở kịch của Mỹ và bạn diễn Úc? - 2

Mỹ đã vô hiệu hóa MH370 bằng hệ thống điều khiển từ xa?

Chuyên gia này nhấn mạnh rằng toàn bộ hệ thống AWAC của Mỹ đều được lắp đặt thiết bị điều khiển từ xa kể từ sau vụ khủng bố 11/9.

Cũng theo ông Pieczenik, sau khi gây nhiễu được sóng của máy bay, các điệp viên Mỹ và Israel đã tắt thiết bị phát đáp cùng các hệ thống liên lạc khác, thay đổi hướng bay và điều khiển cho MH370 bay về phía tây.

Pieczenik viết tiếp: “Chiếc máy bay bay qua Bắc Sumatra, Anambas, Nam Ấn và sau đó hạ cánh ở Maldives, tiếp thêm nhiên liệu rồi sau đó bay tiếp tới đảo Diego Garcia, căn cứ không quân trên Ấn Độ Dương của Mỹ.”

Vụ MH370 chỉ là vở kịch của Mỹ và bạn diễn Úc? - 3

Tiến sĩ Pieczenik cho rằng MH370 đã đáp xuống sân bay trên đảo Diego Garcia (Ảnh minh họa)

“Tại đây, 6 kiện hàng và hộp đen được đưa ra khỏi máy bay, trong khi tất cả hành khách đều đã thiệt mạng vì thiếu ô xy nghiêm trọng. Họ tin rằng chỉ có người chết mới không thể tiết lộ bí mật. Sau đó họ lại điều khiển từ xa để MH370 cùng với các hành khách đã chết bay tới Nam Ấn Độ Dương cho đến khi hết nhiên liệu và rơi xuống biển nhằm đổ tội cho cơ trưởng và cơ phó.”

Trên trang web của mình, ông Pieczenik kêu gọi mọi người cùng đóng góp ý kiến về giả thuyết “tổng hợp” này của ông.

Trong khi đó, lực lượng tìm kiếm đa quốc gia vẫn chưa phát hiện bất cứ dấu vết nào của MH370 trên vùng biển nam Ấn Độ Dương. Hiện chiến dịch tìm kiếm gần như đã dừng lại để chờ đợi các thiết bị mới có tính năng ưu việt hơn có thể quét được địa hình đáy biển cực sâu ở khu vực này, và các chuyên gia dự tính chiến dịch tìm MH370 có thể sẽ kéo dài tới 1 năm.
 

xe365vn

Xe lăn
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
10,774
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
Nghe chừng khá logic đến đoạn điều khiển từ xa bay lên rồi để rơi và đoạn hành khách chết vì thiếu oxy trong khi gián điệp Mỹ và Isarel thì ko sao ;)
 

simplazavn

Xe buýt
Biển số
OF-15468
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
781
Động cơ
519,332 Mã lực
Nhiều điểm rất logic, hóng các cụ bình luận tiếp.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top