Như tiêu đề em đang muốn các cụ đã và đang sử dụng thiết bị hỗ trợ khi acquy hết điện,dùng để kích nổ, nhỏ gọn mà chất lượng tốt thì chỉ giáo em với,lúc acquy hết điện em mới quan tâm đến vấn đề này ạ? Các cụ ra tay giúp em vơi!!!
Em nhường cụ dưới
Cụ đấu dây câu bình.trước hết cứ để đấu dây câu với xe kia nổ máy tầm 5 phút rồi đề xe thôi coi như lấy nguồn của xe cụ nhờ câu.nếu bình xe nhờ câu cao hơn bình cụ thì càng tốtXe em sau đợt cách ly quên ko tháo bình nó cũng hết sạch điện, đèn trên mình chuyển màu đen, em mang ra quán sửa xe máy sạc xong mang về để qua đêm mới gắn lên xe mà đề ko nổ, điện vẫn yếu, các cụ cho em hỏi có phải bình em hỏng rồi phải ko? Hay sạc xong phải gắn lên xe nổ máy chạy xe mới ko bị hết điện.
Bình ắc quy hư rồi, thay mới thôi.Xe em sau đợt cách ly quên ko tháo bình nó cũng hết sạch điện, đèn trên mình chuyển màu đen, em mang ra quán sửa xe máy sạc xong mang về để qua đêm mới gắn lên xe mà đề ko nổ, điện vẫn yếu, các cụ cho em hỏi có phải bình em hỏng rồi phải ko? Hay sạc xong phải gắn lên xe nổ máy chạy xe mới ko bị hết điện.
Mấy cái kích tào lao lắm bác, chỉ tốt trong quảng cáo thôi. Làm bộ dây câu (kích) bỏ vào cốp ấy lúc nào chẳng may hết ắc quy thì vẫy xe trên đường xin trợ giúp.Như tiêu đề em đang muốn các cụ đã và đang sử dụng thiết bị hỗ trợ khi acquy hết điện,dùng để kích nổ, nhỏ gọn mà chất lượng tốt thì chỉ giáo em với,lúc acquy hết điện em mới quan tâm đến vấn đề này ạ? Các cụ ra tay giúp em vơi!!!
Bình củ bác có vấn đề rồi đấy, sạc xong chưa sử dụng gì đã xả hết sạch điện thì nghiên cứu mua bình khác thôi.Xe em sau đợt cách ly quên ko tháo bình nó cũng hết sạch điện, đèn trên mình chuyển màu đen, em mang ra quán sửa xe máy sạc xong mang về để qua đêm mới gắn lên xe mà đề ko nổ, điện vẫn yếu, các cụ cho em hỏi có phải bình em hỏng rồi phải ko? Hay sạc xong phải gắn lên xe nổ máy chạy xe mới ko bị hết điện.
Cụ giống em để cốp cuối cùng không mở được cốp xe vì hết điện trong bìnhmua cái kích làm gì cụ ơi, cả năm trời họa hoằn lắm thì dính chưởng 1 lần, mà khéo lúc lôi kích ra thì kiệt điện hoặc không thì cũng tèo từ đời tám hoánh rồi, vì về cơ bản những đồ đấy để lâu không dùng là toạch, mà dùng sạc điện thoại thì cũng ngại, vì sạc cho nó mất nhiều thời gian lắm, lại to nữa.
tiện nhất là làm cái dây câu hình, đút gầm ghế, các cụ chú ý tốt nhất đút gầm ghế lái cho dễ lấy, em đút cốp hôm nọ hết bình lọ mọ gần chết vì chui vào cửa lái rồi mò xuống cốp sau đề mò dây.
Đôi lúc chỉ 1 lần là đủ giá trị rồi bạn, thử tưởng tượng 12 giờ đêm không đề được xe trên quốc lộ vắng người.mua cái kích làm gì cụ ơi, cả năm trời họa hoằn lắm thì dính chưởng 1 lần, mà khéo lúc lôi kích ra thì kiệt điện hoặc không thì cũng tèo từ đời tám hoánh rồi, vì về cơ bản những đồ đấy để lâu không dùng là toạch, mà dùng sạc điện thoại thì cũng ngại, vì sạc cho nó mất nhiều thời gian lắm, lại to nữa.
tiện nhất là làm cái dây câu hình, đút gầm ghế, các cụ chú ý tốt nhất đút gầm ghế lái cho dễ lấy, em đút cốp hôm nọ hết bình lọ mọ gần chết vì chui vào cửa lái rồi mò xuống cốp sau đề mò dây.
Cụ xem dùng bình đó đã trên 2.5 năm chưa?Tình hình lại ban căng các cụ ạ,HN đang mưa lạnh,hôm qua nhờ đc cụ bên cạnh kích ac quy xong,đã đề nổ ngon lành,em để máy chạy gần 30p đồng hồ,tắt máy bật lên thấy vẫn ok,yên tâm về nhà để sáng hôm sau đi cv,sáng nay mưa gió ra lấy xe thì lại ỵ ông cụ,lại bị hết điện như lúc ban đầu ...!!! Theo kinh nghiệm các cụ thì trường hơpj như của em thì acquy có biến gì ko a? Hay do sạc vẫn chưa đủ ạ
binh bác chạy lâu chua nếu khoảng 1nam rưỡi thì thay dduoce rổi còn không bác chạy rông hay cv tầm 1h đi rồi mai ra kiểm tra nếu mai vẫn bị thì thay bìnhTình hình lại ban căng các cụ ạ,HN đang mưa lạnh,hôm qua nhờ đc cụ bên cạnh kích ac quy xong,đã đề nổ ngon lành,em để máy chạy gần 30p đồng hồ,tắt máy bật lên thấy vẫn ok,yên tâm về nhà để sáng hôm sau đi cv,sáng nay mưa gió ra lấy xe thì lại ỵ ông cụ,lại bị hết điện như lúc ban đầu ...!!! Theo kinh nghiệm các cụ thì trường hơpj như của em thì acquy có biến gì ko a? Hay do sạc vẫn chưa đủ ạ
em thật, đã giữa quốc lộ vắng người đỗ xe, lại còn giữa đêm thì chẳng ai đi tắt máy làm gì cả, còn đang nổ máy mà chết thì có đến 10 cái kích cũng chẳng cứu được. thậm chí có kích nên nhiều khi mới chủ quan, nhưng lôi ra dùng thì lại xịt.Đôi lúc chỉ 1 lần là đủ giá trị rồi bạn, thử tưởng tượng 12 giờ đêm không đề được xe trên quốc lộ vắng người.
Còn về cách dùng thì các bộ này đều có hướng dẫn cả.
Thiếu gì tình huống bạn ơi, đi xe số lỡ vào côn không chuẩn là tắt máy ngay.em thật, đã giữa quốc lộ vắng người đỗ xe, lại còn giữa đêm thì chẳng ai đi tắt máy làm gì cả, còn đang nổ máy mà chết thì có đến 10 cái kích cũng chẳng cứu được. thậm chí có kích nên nhiều khi mới chủ quan, nhưng lôi ra dùng thì lại xịt.
Sao b ko dùng chìa khóa cơ mà mở cốp ramua cái kích làm gì cụ ơi, cả năm trời họa hoằn lắm thì dính chưởng 1 lần, mà khéo lúc lôi kích ra thì kiệt điện hoặc không thì cũng tèo từ đời tám hoánh rồi, vì về cơ bản những đồ đấy để lâu không dùng là toạch, mà dùng sạc điện thoại thì cũng ngại, vì sạc cho nó mất nhiều thời gian lắm, lại to nữa.
tiện nhất là làm cái dây câu hình, đút gầm ghế, các cụ chú ý tốt nhất đút gầm ghế lái cho dễ lấy, em đút cốp hôm nọ hết bình lọ mọ gần chết vì chui vào cửa lái rồi mò xuống cốp sau đề mò dây.
Cốp sau xe nào cũng có chỗ mở bằng chìa với remote điều khiên à cụSao b ko dùng chìa khóa cơ mà mở cốp ra