- Biển số
- OF-313554
- Ngày cấp bằng
- 27/3/14
- Số km
- 87
- Động cơ
- 296,970 Mã lực
Cụ nói hài topic hỏi kia nhập hàn quốc chứ ko phải kia cụ hải. Bản thân em thấy thế này
1. Kia nhập 1.0 thì hơn đứt i10 bản at 1.0 rồi ( với tầm i10 AT thì tương đương bản morning full 2013 nhé )
- nôi thất da chính hãng , 6 túi khí , động cơ kapa 83 mã lực, điều hoà tự động , smarkey cam lùi ....
- Điều quan trọng nhất là kia nhập máy móc khung gầm đều hơn i10 nhập ấn độ
2. Điểm trừ lớn nhất cho morning là không có xe mới với 1 cái xe cũ thì quá rủi ro để mua vì chẳng biết bên hàn nó chạy như thế nào. Về salon thì họ tua công tơ sơn lại , đánh bóng lại ..... Còn với i10 AT 1.0 thì không phải nghĩ về nước mỹ xe mới 415 củ bỏ tiền là yên tầm . ( nên cụ nào mới mua xe thì chọn i10 cụ nào có tí hiểu biết xe nên chọn morning )
3. Để so sánh i10 với morning nhập thì chỉ có i10 bản 1.2 mới đáng so sánh. Và tất nhiên i10 bản 1.2 tốt hơn cũng đồng nghĩa với việc thâm tầm 50 củ nữa với i 10 1.2 có 1 số cái hơn như sau
- máy 1.2 bốn máy 84 mã lực ( hơn đứt 3 máy 83 mã lực của kia 1.0 )
- nội thất da và mới tinh 100% giá cả chuẩn không sợ bị mua hớ
4. Còn về i 10 MT với 2 bản taxi và thường thì giờ vô đối ở vn các cụ nhé, Nếu ai thích đi MT thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất , Giá cực kỳ hợp lý, máy móc ổn , kiểu dáng ok . Và cái chính là các bác cứ di tầm 5 năm bán lại cũng ko lỗ bao nhiêu .
Cụ này phán quá chuẩn!
Con Gr.i.10 này sẽ lặp lại thành công của Getz thưở nào...
Kia MN lắp trong nước thì ôi thôi miễn bàn. MN nhập thì còn suy nghĩ, mà lại phải nhập lướt chứ không có nhập mới, cảm giác mua không thoải mái lắm...