Đẹp
bên mình k chuộng dạng nàyEm giống cụ
Nhưng bán tải cabin đơn lại xếp vào dạng xe tải nên đi nội thành HN cũng hạn chế
Bên Lào, Thái chạy cabin đơn cabin lỡ nhiều dã man luôn. cả Starex nữa.Em giống cụ
Nhưng bán tải cabin đơn lại xếp vào dạng xe tải nên đi nội thành HN cũng hạn chế
Cabin đơn em nhớ có con Tahoma đẹp. Bên mình ko có dòng ni.Bên Lào, Thái chạy cabin đơn cabin lỡ nhiều dã man luôn. cả Starex nữa.
Em thì kiểu gì cũng thích cabin đơn hơn, có thùng là phải cabin đơn mới đẹp.
Cụ chắc sale của Kia phỏng?Mấy năm nay KIA làm xe đẹp không tả được liệu Kia Tasman thế này đẹp hơn Ford chưa các bác? Kia Tasman có 3 phiên bản: tiêu chuẩn, X-Line tập trung vào vận hành on-road và X-Pro chuyên off-road.
Tùy thuộc vào thị trường mà Kia Tasman sẽ có các động cơ khác nhau. Tại Hàn Quốc, xe sử dụng bản 2.5L xăng 277 mã lực có tốc độ tối đa 185 km/h. Tại Úc, động cơ mặc định lại là bản 2.2L diesel 4 xy-lanh có công suất 207 mã lực, mô-men xoắn 441Nm. Động cơ trên có vẻ là động cơ Sorento nhưng có thông số nhỉnh hơn (bản gốc là 198 mã lực/440Nm).
Cũng tùy thị trường mà xe sử dụng hộp số sàn hoặc tự động 8 cấp. Hệ dẫn động 2 cầu mặc định trên 2 bản cao cấp trong khi bản thường dùng dẫn động cầu trước. Mức tiêu thụ nhiên liệu chính thức chưa có nhưng mức đồn đoán là 7,6 lít/100km.
Kia Tasman dài 5.410 mm, rộng 1.930 mm, cao 1.870 mm (2 bản cao cấp cao 1.890/1.920 mm). Chiều dài cơ sở xe là 3.270 mm. Khả năng lội nước sâu mặc định ở 800 mm. Khoảng sáng gầm xe 231 mm cho bản cầu trước và 224 mm cho bản 2 cầu. Riêng cấu hình off-road Tasman X-Pro được nâng gầm lên 252 mm đồng thời có thêm khóa vi sai điện tử.
Ngoài ra, cũng chỉ bản trên có chế độ X-Trek mà về cơ bản là Cruise Control tốc độ siêu thấp để người dùng chỉ cần tập trung phanh/đánh lái. Công nghệ Ground View Monitor dùng camera dưới gầm hiển thị hình ảnh tại khu vực người lái vốn không quan sát được vì vướng ca pô xe. Mọi phiên bản dẫn động 2 cầu cũng mặc định có các chế độ lái off-road như cát, bùn, tuyết, sỏi đá...
Thùng xe phía sau của Kia Tasman được công bố dài 1.512 mm, rộng 1.572 mm và sâu 540 mm. Khu vực này có ổ điện riêng cùng tổng thể tích 1.173 lít mặc định. Khả năng kéo tối đa của xe được công bố ở 3.500 kg, tải trong tối đa 1.017 kg cho bản 2 cầu và 1.195kg cho bản cầu trước. Kia Tasman sở hữu cặp màn hình đồng cỡ 12,3 inch tại táp lô hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay. Một màn nhỏ 5 inch đặt giữa phụ trách điều khiển điều hòa.
View attachment 8808161 View attachment 8808163 View attachment 8808164 View attachment 8808165 View attachment 8808166 View attachment 8808167
Đang ở bên UAE.Con bán tải điện của Vinfast đâu rồi các cụ nhỉ? lâu lắm ko thấy nhắc đến!
Con này có cả 2 bản đấy, cabin đơn và cabin đôiEm giống cụ
Nhưng bán tải cabin đơn lại xếp vào dạng xe tải nên đi nội thành HN cũng hạn chế
KiA có làm cả xe tải mà. Kết hợp cả 2 lại là ra ½ tải thôiKIA làm xe gia đình ok chứ còn bán tải còn phải học hỏi nhiều
không biết bê máy dầu của Sò sang bán tải thì có ổn k nữaKiA có làm cả xe tải mà. Kết hợp cả 2 lại là ra ½ tải thôi
e nghĩ là còn phải tinh chỉnh nhiều, chắc phải ra con xe sau mới ổn đượckhông biết bê máy dầu của Sò sang bán tải thì có ổn k nữa
Con này e nhòm thì size nó cạnh tranh với F150 ý cụ.Ranger Ford là thanh niên lực điền thì con xe này như anh công tử thích làm thơ và ca hát
Sao bằng được. Còn này dài 5m4 hơn ranger 10cm.Con này e nhòm thì size nó cạnh tranh với F150 ý cụ.