- Biển số
- OF-743045
- Ngày cấp bằng
- 15/9/20
- Số km
- 4
- Động cơ
- 59,740 Mã lực
- Tuổi
- 33
Em đang phân vân con Suluto, Mitsubishi Attrage.các cụ cho em lời khuyên
soluto mà đi cụ ạEm đang phân vân con Suluto, Mitsubishi Attrage.các cụ cho em lời khuyên
Thấy các cụ báo đi phố hà nội mà 10l .cũng ăn xăng ác quásoluto mà đi cụ ạ
10l á e đang đi bản at duluxe đây hzzz chả tin đc đâu cụ ạThấy các cụ báo đi phố hà nội mà 10l .cũng ăn xăng ác quá
Nghe nói Attrage ăn ít xăng nhưng em đã đi thử thấy k thích lắm. Nhưng 10l cho 100km trong phố tương đương 4 đến 5h lái xe trong phố thì cũng k phải là ăn xăng lắm. Nếu Attrage đi trong phố độ 6 lít thì cũng thích phết k biết thực hư thế nào nếu khoảng 6l thì công nghệ của Mitsu thật kỳ diệu. Cá nhân em thì thích soluto hơn vì em thích Kia đồ thầy rẻThấy các cụ báo đi phố hà nội mà 10l .cũng ăn xăng ác quá
để đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu mà chọn phố lại còn phải hà lội nữa thì chịu cụ.Thấy các cụ báo đi phố hà nội mà 10l .cũng ăn xăng ác quá
Attrage là xe nhập , hộp số CVT ( hãng cũng hỗ trợ 50% phí trước bạ như xe lắp ráp ) , Soluto là xe nội lắp ráp ,hộp số AT 4 cấp ( rất hao xăng )Nghe nói Attrage ăn ít xăng nhưng em đã đi thử thấy k thích lắm. Nhưng 10l cho 100km trong phố tương đương 4 đến 5h lái xe trong phố thì cũng k phải là ăn xăng lắm. Nếu Attrage đi trong phố độ 6 lít thì cũng thích phết k biết thực hư thế nào nếu khoảng 6l thì công nghệ của Mitsu thật kỳ diệu. Cá nhân em thì thích soluto hơn vì em thích Kia đồ thầy rẻ
solution mà đi cao tốc nó cũng chỉ hơn 5 lít tí. EM hỏi là trong phố trời mùa hè đi con Attrage nó ăn bao nhiêu ấy, điều hòa thì xe nào chả mát quan trọng đến lúc hỏng thay lốc nó đôi triệu có ngay hay 30tr chờ nửa tháng. Em đi thử soluto thì nhả phanh ra nó đã đi còn Attrage đạp ga nó mới đi nên soluto nó phải ăn xăng hơn là đúngAttrage là xe nhập , hộp số CVT ( hãng cũng hỗ trợ 50% phí trước bạ như xe lắp ráp ) , Soluto là xe nội lắp ráp ,hộp số AT 4 cấp ( rất hao xăng )
Attrage về tiêu hao xăng thì khẳng định là ít nhất trong các loại xe ( ra đường trường chạy cruise controle ở khoảng 60 - 70 km/ h chỉ tầm 4.2 - 4.5l/100km ) ...
Về điều hòa thì điều hòa Attrage cực ngon ...
Thì Solut ăn chênh At cũng chừng 1l/100 km thôi cụ , nhưng cũng là 20% rồi đấy , Solut tốn 1tr thì At tốn 800k thôi .solution mà đi cao tốc nó cũng chỉ hơn 5 lít tí. EM hỏi là trong phố trời mùa hè đi con Attrage nó ăn bao nhiêu ấy, điều hòa thì xe nào chả mát quan trọng đến lúc hỏng thay lốc nó đôi triệu có ngay hay 30tr chờ nửa tháng. Em đi thử soluto thì nhả phanh ra nó đã đi còn Attrage đạp ga nó mới đi nên soluto nó phải ăn xăng hơn là đúng
chắc cũng phải 6 7 củ con lốc em nói ví dụ thế. K biết có cụ nào đi xe này trong phố thường xuyên đường tắc dừng đỗ hoặc chạy grab cho anh em biết nó ăn độ bao nhiêu. Soluto đi kiểu đi chợ đón con dừng tại chỗ nhiều đi ngắn thì phải 11 12 lúc, đi kiểi grab nổ máy liên tục đi đoạn dài 5 7 km có dừng đèn xanh đỏ thì độ 9 lít đổ lại trời nắng. Hộp số AT của nó đi phố vòng tua rất thấp hơn cả em đi số sàn nên em nghĩ là nó k tốn hơn bản số sàn nhiều đâu. Em từng lái nhiều xe AT 4 cấp nhưng thấy hộp số con này họ chỉnh tối ưu nhiên liệu đấy, nó k như mấy xe cũ qua 70 mới sang số 4 hay lên đủ 2000 mới chuuển số đâu đạp lên quá 1500 mà ga nhẹ thì nó đã sang số rồi.Thì Solut ăn chênh At cũng chừng 1l/100 km thôi cụ , nhưng cũng là 20% rồi đấy , Solut tốn 1tr thì At tốn 800k thôi .
Đi trong phố lúc tắc lúc không sao mà tính chuẩn được cụ ơi . Soluto máy 1.4 , At 1.2 mà cụ . Còn điều hòa dĩ nhiên xe nào cũng mát , nhưng At nó mát nhanh lạnh sâu hơn Solut . Còn chuyện nhả gas đi luôn thì At nó vẫn đi luôn mà cụ ...Bỏ qua cái máy to thì hộp số 4 cấp đi giật + ăn xăng hơn CVT nhiều lắm . Còn lốc At chưa thấy xe At nào thay cả nên mình không rõ giá , mà có hỏng thì hàng Mit luôn sẵn mà cụ ...mà cho mình hỏi tí : lốc con Solut có 2tr thôi á ?...
Morning 1.0 đi trong phố nó cũng đến 9 hoặc 10 lít đấy ...nên con Solut nó ăn như cụ mô tả cũng là bình thường thôi . Mà ăn xăng nhiều hay ít nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố , xe chưa hết roda sẽ tốn hơn , dầu máy đổ loại đặc + phẩm cấp thấp , lọc gió bẩn sẽ tốn hơn , lốp non , điều hòa yếu cũng sẽ tốn hơn ...vậy nên khó mà tính được đi trong phố lắm ...xe At vòng tua nó luôn thấp , trong hội At so xăng thì nó ăn còn ít hơn cả số sàn cụ nhé. ..như cụ nói thì dù có chuyển số nhanh ( sẽ không bị giật xe như các hộp đời cũ ) nhưng số cao nhất chỉ là 4 , nên kiểu gì nó cũng không thể ăn ít xăng bằng số ảo CVT đượcchắc cũng phải 6 7 củ con lốc em nói ví dụ thế. K biết có cụ nào đi xe này trong phố thường xuyên đường tắc dừng đỗ hoặc chạy grab cho anh em biết nó ăn độ bao nhiêu. Soluto đi kiểu đi chợ đón con dừng tại chỗ nhiều đi ngắn thì phải 11 12 lúc, đi kiểi grab nổ máy liên tục đi đoạn dài 5 7 km có dừng đèn xanh đỏ thì độ 9 lít đổ lại trời nắng. Hộp số AT của nó đi phố vòng tua rất thấp hơn cả em đi số sàn nên em nghĩ là nó k tốn hơn bản số sàn nhiều đâu.
nó cứ liu diu 1000 đến 1500 trong phố thì khả năng ăn ít hơn số sàn là có thể. Nói chung cụ chủ nên đi thử xem ưng xe nào, các shoỏm đều có xe thử màMorning 1.0 đi trong phố nó cũng đến 9 hoặc 10 lít đấy ...nên con Solut nó ăn như cụ mô tả cũng là bình thường thôi . Mà ăn xăng nhiều hay ít nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố , xe chưa hết roda sẽ tốn hơn , lọc gió bẩn sẽ tốn hơn , lốp non , điều hòa yếu cũng sẽ tốn hơn ...vậy nên khó mà tính được đi trong phố lắm ...xe At vòng tua nó luôn thấp , trong hội At so xăng thì nó ăn còn ít hơn cả số sàn cụ nhé. ..
Chuẩn rồi cụ , 2 con đó nó cũng same same nhau thôi mà , At thì hơn được cái mác nhập Thái ...nó cứ liu diu 1000 đến 1500 trong phố thì khả năng ăn ít hơn số sàn là có thể. Nói chung cụ chủ nên đi thử xem ưng xe nào, các shoỏm đều có xe thử mà
Con này e thấy nó nhập khẩu thái lan.Nghe nói Attrage ăn ít xăng nhưng em đã đi thử thấy k thích lắm. Nhưng 10l cho 100km trong phố tương đương 4 đến 5h lái xe trong phố thì cũng k phải là ăn xăng lắm. Nếu Attrage đi trong phố độ 6 lít thì cũng thích phết k biết thực hư thế nào nếu khoảng 6l thì công nghệ của Mitsu thật kỳ diệu. Cá nhân em thì thích soluto hơn vì em thích Kia đồ thầy rẻ
Phụ tùng một số thứ dùng chung xe Kia Huỳndai khác như cục máy, má phanh, côn các thứ cũng chả ai dại gì làm cái riêng cho nó nên giá cũng giống xe Hàn khác thôi và có loại hàng lô hàng sịn. Em nghĩ thời gian đầu thì những phụ tùng ngoại thất giá sẽ chưa rẻ hẳn vì phải phụ thuộc vào hãng nhưng số lượng bán 6000 7000 xe 1 năm thì bên ngoài cũng sớm phổ biến thôi.soluto đồ thay rẻ k cccm ơi?!
oh vâng em cảm ơn cụ ạPhụ tùng một số thứ dùng chung xe Kia Huỳndai khác như cục máy, má phanh, côn các thứ cũng chả ai dại gì làm cái riêng cho nó nên giá cũng giống xe Hàn khác thôi và có loại hàng lô hàng sịn. Em nghĩ thời gian đầu thì những phụ tùng ngoại thất giá sẽ chưa rẻ hẳn vì phải phụ thuộc vào hãng nhưng số lượng bán 6000 7000 xe 1 năm thì bên ngoài cũng sớm phổ biến thôi.
E nhìn con Kia nhìn đẹp.Souluto nếu kiểu dáng trẻ trung thể thao hơn chút thì e sẽ chọn chứ nhìn có vẻ cũng xấu.
Tất nhiên là At cũng xấu nhưng e tin là máy thằng Mit thì ko thể chê dc vì tập đoàn của nó thương hiệu cả trăm năm nay về CN nặng, máy móc, động cơ và tàu thủy rồi