Trao đổi kinh nghiệm là chính thôi. Các cụ đi xe Hàn còn sướng chán, chưa kể tiện nghi. Em đi đâu cũng bị chê bôi, nhất là mấy ông bạn ₫i xe Hàn:'(
tất nhiên rùi cụ.e mún ngồi Range Rover hay Porche cho nó sướng cái thằng người cơ nhưng mà $ ít, lại mún hít tí ... thơm nên đành phải kết duyên với mấy e Hàn ấy chứCác cụ cái nhau kinh quá. Cái gì chẳng có ưu nhược điểm. Làm gì có cái gì là hoàn hảo? Lỗi thì có thể xẩy ra ở bất cứ đâu đó. Hàn Xẻng ở phân khúc tầm trung thì hơn hẳn anh Nhựt rồi. Mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, tiện nghi về nội thất mà giá lại rẻ. Nhưng ngược lại thì lại nhanh bị lỗi mốt. Vì liên tục hay cho ra kiểu dáng mới => nhanh mất giá. Nhựt bổn thiên về chất lượng, mẫu mã ko đa dạng, tiện nghi thì ko nhiều nhưng giá thì lại cao => lâu lỗi mốt vì ít thay đổi, ổn định, giá cả trượt giá ít hơn. Các cụ đang chạy xe Hàn như em có bao giờ nghĩ đến khi mình có năng lực về Tài chính tốt hơn sẽ đổi sang dòng cao cấp hơn ko? Chắc chắn là có thế nên đùng chê bai nhau. Cái gì cũng có cái lý của nó hết.
-Xe Hàn ở phân khúc tầm trung trở xuống phát triển mạnh ở VN là do các hãng xe Nhật nó chả quan tâm để ý mấy, các bác cứ xem ở pk này xe Nhật chỉ có Altis, CV và M3, còn các hãng khác như Mit, Nissan, Su...chả có cái nào, còn tầm như Vios, Yaris thì chỉ có M2 cho nên xe Hàn mới có đất, chứ lên đến tầm Cam thì xe Hàn bán được quá ít, So hay K5 ko đọ được. Tầm xe crossover thì Tuc hay SP cũng lại được với CRV, lên đến loại to hơn thì SF hay SO cũng đứt với FT. Nói chung là cứ xác định tiền nào của nấy thôi, quan tâm làm gì!Các cụ cái nhau kinh quá. Cái gì chẳng có ưu nhược điểm. Làm gì có cái gì là hoàn hảo? Lỗi thì có thể xẩy ra ở bất cứ đâu đó. Hàn Xẻng ở phân khúc tầm trung thì hơn hẳn anh Nhựt rồi. Mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, tiện nghi về nội thất mà giá lại rẻ. Nhưng ngược lại thì lại nhanh bị lỗi mốt. Vì liên tục hay cho ra kiểu dáng mới => nhanh mất giá. Nhựt bổn thiên về chất lượng, mẫu mã ko đa dạng, tiện nghi thì ko nhiều nhưng giá thì lại cao => lâu lỗi mốt vì ít thay đổi, ổn định, giá cả trượt giá ít hơn. Các cụ đang chạy xe Hàn như em có bao giờ nghĩ đến khi mình có năng lực về Tài chính tốt hơn sẽ đổi sang dòng cao cấp hơn ko? Chắc chắn là có thế nên đùng chê bai nhau. Cái gì cũng có cái lý của nó hết.
Cái chỗ hái ra tiền ko quan tâm thì quan tâm vào cái gì hả cụ? Hay là mang toàn siêu xe sang Việt Nam bán? Còn khách quan mà nói thì FT làm gì có cửa để so với SF và SO mà cụ so sánh. Fan của TOY cũng phải công nhận là SF thì phải so sánh với Hiland, RAV4 rồi mờ. Còn nói về giữ giá hay mất giá thì xe nào mua mới về sau 1 năm bán đi thì % mất giá cũng gần như nhau cả mà. Xe càng đắt thì lỗ càng nhiều, càng rẻ thì ỗ càng ít-Xe Hàn ở phân khúc tầm trung trở xuống phát triển mạnh ở VN là do các hãng xe Nhật nó chả quan tâm để ý mấy, các bác cứ xem ở pk này xe Nhật chỉ có Altis, CV và M3, còn các hãng khác như Mit, Nissan, Su...chả có cái nào, còn tầm như Vios, Yaris thì chỉ có M2 cho nên xe Hàn mới có đất, chứ lên đến tầm Cam thì xe Hàn bán được quá ít, So hay K5 ko đọ được. Tầm xe crossover thì Tuc hay SP cũng lại được với CRV, lên đến loại to hơn thì SF hay SO cũng đứt với FT. Nói chung là cứ xác định tiền nào của nấy thôi, quan tâm làm gì!
-Bác nói thế nào ấy, là gì có hãng xe Nhật LD nào sx hay nhập khẩu xe nhỏ ở tầm MN, Yaris hay M2 nó ở tầm trên ngang với Accent, Rio rồi. Còn SF là xe nhập thì phải so với xe nhập cùng phân khúc là HL, nhưng so với Rav4 ở tầm dưới (cùng loại với Tuc, SP) còn chả đọ được thì đọ làm sao được với HL. So là mẫu xe crossover toàn cầu của Kia mà đem ra so với FT là xe suv dành cho các nước nghèo thì chỉ là so về tầm tiền, còn 2 cái xe đấy nó được sx cho 2 mục đích khác nhau, còn FT có cửa hay ko thì cứ xem doanh số thì biết. Còn muốn biết nó mất giá ntn thì bác cứ mua mà chạy, bao giờ bán thì biết, chứ nói trên này chỉ là chém gió cho vui thôi, thực tế nó phũ phàng hơn nhiều.Cái chỗ hái ra tiền ko quan tâm thì quan tâm vào cái gì hả cụ? Hay là mang toàn siêu xe sang Việt Nam bán? Còn khách quan mà nói thì FT làm gì có cửa để so với SF và SO mà cụ so sánh. Fan của TOY cũng phải công nhận là SF thì phải so sánh với Hiland, RAV4 rồi mờ. Còn nói về giữ giá hay mất giá thì xe nào mua mới về sau 1 năm bán đi thì % mất giá cũng gần như nhau cả mà. Xe càng đắt thì lỗ càng nhiều, càng rẻ thì ỗ càng ít
vâng ạ, xe Hàn vớ vỉn chẳng dám so với xe Nhật và xe Đức...etc, chỉ có các bác đi xe khác lại cứ thích so...Iem này nổi bật trong tầm xiền với xe Hàn thôi, chứ so với xe Nhật, Đức không thể so sánh được.
thực tế là càng ngày càng nhiều người mua xe Hàn.. thế có đúng ko ???-Bác nói thế nào ấy, là gì có hãng xe Nhật LD nào sx hay nhập khẩu xe nhỏ ở tầm MN, Yaris hay M2 nó ở tầm trên ngang với Accent, Rio rồi. Còn SF là xe nhập thì phải so với xe nhập cùng phân khúc là HL, nhưng so với Rav4 ở tầm dưới (cùng loại với Tuc, SP) còn chả đọ được thì đọ làm sao được với HL. So là mẫu xe crossover toàn cầu của Kia mà đem ra so với FT là xe suv dành cho các nước nghèo thì chỉ là so về tầm tiền, còn 2 cái xe đấy nó được sx cho 2 mục đích khác nhau, còn FT có cửa hay ko thì cứ xem doanh số thì biết. Còn muốn biết nó mất giá ntn thì bác cứ mua mà chạy, bao giờ bán thì biết, chứ nói trên này chỉ là chém gió cho vui thôi, thực tế nó phũ phàng hơn nhiều.
-Thế hả, doanh số thấp hơn là nhiều người mua hơn à, toán bác giỏi nhỉ?thực tế là càng ngày càng nhiều người mua xe Hàn.. thế có đúng ko ???
Cụ chỉ biết phán mà ko chịu nghĩ. Ngày càng nhiều người mua xe Hàn ko có nghĩa là doanh số nhiều hơn cụ nhé. Cụ thử soi lại tầm 5-10 năm trước coi có nhiều xe Hàn mà cụ gặp khi đi trên đường ko ạ? Và so với bây giờ thì sao ạ? Ở đâu em ko biết nhưng ở ta thì xịn cũng rất cần phải hợp túi tiền, ko hợp túi tiền đồng nghĩa với việc ko có khả năng mua rất đơn giản chỉ có thế thôi-Thế hả, doanh số thấp hơn là nhiều người mua hơn à, toán bác giỏi nhỉ?
có thật xe Hàn doanh số thấp ko bạn, căn cứ vào đâu mà bạn nói thế ???-Thế hả, doanh số thấp hơn là nhiều người mua hơn à, toán bác giỏi nhỉ?