Tin lão bóng chày thà tự thân còn hơn.
Ô kinh nghiệm của em thì cũng bình thường thôi. 20 mà chả may rỗi thì em báoVới kinh nghiệm của bác về So, hi vọng check xe sẽ tốt hơn. Bác cho cái check list khi nhận xe So mới thì tốt (bước 1 check j, bước 2 check j....)
Cảm ơn cụ Chày, thế là em đã ra nhập hội So được 5 ngày, đã đi 450km với đủ mọi đường và thời tiết. Em vừa bán ESC 3.0 đi đúng 10 năm và theo đánh giá thì trong tầm 50k chỉ có So là đáng để em đổi xe.
Em không đủ tiền nên quyết định mua đời 2013, sản xuất tháng 3-2014. Rẻ hơn đúng 100tr và lại đc bản Awd.
Em đã thay lốp Mitchelin với giá đổi ngay là +2,4tr/chiếc. Thêm mất 9,6tr.
Em thay loa, HU 8550. Thêm mất 24tr.
Bây giờ chỉ còn mấy món sau: 2 thanh ngang cho giá nóc, thảm che hàng ghế thứ 3 khi úp xuống.
Ngoài ra, khi nhận xe mới, em thấy vỏ xe rất cũ. Xe em còn bị bụi sơn bám trên nóc capo, các miếng nhựa thì xỉn màu và bám bụi nên phải mang đi đánh bóng cả xe. Đánh bóng xong mới có cảm giác mình mua xe mới.
Đây là 1 vài chia sẻ với các bác, rất tiếc là em mua 2013 nên ko tham gia đc nhiều trên box 2014.
Một lần nữa em xin cảm ơn cụ Chày, các chia sẻ của cụ thật chân tình và có kinh nghiệm, chính là lý do lớn nhất để em quyết định mua So.
Xe sao rồi bác?Với kinh nghiệm của bác về So, hi vọng check xe sẽ tốt hơn. Bác cho cái check list khi nhận xe So mới thì tốt (bước 1 check j, bước 2 check j....)
Bác không phải xoắn, Matiz 2004 nhà em còn chạy Lào Cai tít, nói gì đến em Sò nàyem mới lấy sò 2014. bản AWD. để chủ nhật em leo lên cao tốc hà nội lào cai thử chuyến mới được
trước em đi caren mãi rồi ạ. 120 vẫn ok. giờ em mới lấy sò nên chạy thử xem nó thế nàoBác không phải xoắn, Matiz 2004 nhà em còn chạy Lào Cai tít, nói gì đến em Sò này
Do ảnh chụp thôi cụ chứ thị trường Mỹ là khắt khe nhất rồiNhìn cái phoọc ngoài của So Mỹ nói thật là em thấy nó cứ dài dại, chả hiểu có phải do ảnh chụp kô??!!