Sao con này ăn xăng nhiều nhỉ. Công nghệ so với mấy chục năm trước cũng không tiết kiệm xăng được tí nào.
Xưa e đi accord 2.2 xuất Mỹ, hỗn hợp 8,2L
Xưa e đi accord 2.2 xuất Mỹ, hỗn hợp 8,2L
Con này nếu 1.6 - 2.0L thì hỗn hợp loanh quanh tầm 7L- 7.5L thôi mà cụ? Trước e có đi con Kona động cơ 2.0 cũng ăn tầm đấy. Với cả chưa có thông số chính thức mà heheSao con này ăn xăng nhiều nhỉ. Công nghệ so với mấy chục năm trước cũng không tiết kiệm xăng được tí nào.
Xưa e đi accord 2.2 xuất Mỹ, hỗn hợp 8,2L
Hic, cụ up ảnh, thấy che mặt làm em cứ tưởng ông Trường Hải nhập bản full phè thế này nghiên cứu để chuẩn bị lắp ráp rồi, đang mừng đến khi ngó cái ảnh cuối. Nhưng mà đẹp cụ nhỉ? Hơn đứt con Tivoli đứng bên cạnh.
ảnh từ hàn xẻng cụ ạ tivoli k ăn được con này, đang là vua phân khúc ở hàn và ấn độHic, cụ up ảnh, thấy che mặt làm em cứ tưởng ông Trường Hải nhập bản full phè thế này nghiên cứu để chuẩn bị lắp ráp rồi, đang mừng đến khi ngó cái ảnh cuối. Nhưng mà đẹp cụ nhỉ? Hơn đứt con Tivoli đứng bên cạnh.
600 chưa đăng ký cho bản tiêu chuẩn là hoàn toàn có thể trờ thành sự thật cụ ạgiấc mơ 500 600 chắc khó
Giá đó thì các xe khác bán cho ai nữagiấc mơ 500 600 chắc khó
Giá Kona niêm yết 636tr mà bác, giá đó do đại lý giảm đẩy xe tồn thôi. Nên em nghĩ giá Seltos khởi điểm cũng phải 600 là mừng rồiGiá kona tiêu chuẩn dưới 580 tr chắc bản tiêu chuẩn dưới giá 580 cao hơn ai mua xe giờ nhiều mẫu về nhiều cạnh tranh lớn làm giá ác quá lại cụt hứng ng mua giống bọn Honda làm giá ác đợt này giảm toàn 100 tr. Nên ae cứ từ từ mà mua k vội 3 , tháng sau giảm dc mấy chục triệu . Tiền ấy đi tacxi thừa cả năm
Kona TC lúc mới ra mắt là 615, sau làm giá tăng lên 636, giờ giảm 30-40tr tùy chỗ chả qua về lại giá ban đầuGiá Kona niêm yết 636tr mà bác, giá đó do đại lý giảm đẩy xe tồn thôi. Nên em nghĩ giá Seltos khởi điểm cũng phải 600 là mừng rồi
nhập đc, nhưng giá sau thuế sẽ đắt hơn xe mới rất nhiều, nên các thợ dừng nhập xe cũ về bán cũng đc 5,6 năm rồi cụ ạĐợi mấy em hàn này nhập về mua xe cũ cho tiết kiệm... mà ko biết bây giờ có nhập được xe cũ ko các cụ nhỉ???
Chừng nào nhập xe mẫu về chạy thử là chắc ăn nhấtMình đoán nhé, chỉ là đoán thôi, dựa vào những gì đang có trên Cerato:
- Seltos có thể có 3 phiên bản đều là AT: 2 bản 1.6 (tiêu chuẩn, luxury) và 1 bản 2.0 premium, ko có turbo.
- Giá các phiên bản có thể từ 595tr - 725 tr
- Option bản tiêu chuẩn có thể chỉ có 2 túi khí và cắt ESP
Mình rất mong hãng sẽ có thay đổi chiến lược khi trang bị luôn ESP cho bản thấp, giống như những gì Hyundai đã làm với Kona khi trang bị hẳn 6 túi khí và ESC cho bản tiêu chuẩn, và kết quả là top phân khúc ngọt ngào.
Mã phụ tùng lắp ráp seltos tại vn là sp2i . Như vậy suy ra cấu hình của seltos tại vn sẽ giống cấu hình seltos india cụ ạMình đoán nhé, chỉ là đoán thôi, dựa vào những gì đang có trên Cerato:
- Seltos có thể có 3 phiên bản đều là AT: 2 bản 1.6 (tiêu chuẩn, luxury) và 1 bản 2.0 premium, ko có turbo.
- Giá các phiên bản có thể từ 595tr - 725 tr
- Option bản tiêu chuẩn có thể chỉ có 2 túi khí và cắt ESP
Mình rất mong hãng sẽ có thay đổi chiến lược khi trang bị luôn ESP cho bản thấp, giống như những gì Hyundai đã làm với Kona khi trang bị hẳn 6 túi khí và ESC cho bản tiêu chuẩn, và kết quả là top phân khúc ngọt ngào.
Nếu cắt túi khí và ESP thì thua Kona tiêu chuẩn. Có lẽ Kia sẽ dựng chiến lược cạnh tranh tốt và không bắt khách từ Cerato là 1.6AT, 1.6Luxury và 2.0 PremiumMình đoán nhé, chỉ là đoán thôi, dựa vào những gì đang có trên Cerato:
- Seltos có thể có 3 phiên bản đều là AT: 2 bản 1.6 (tiêu chuẩn, luxury) và 1 bản 2.0 premium, ko có turbo.
- Giá các phiên bản có thể từ 595tr - 725 tr
- Option bản tiêu chuẩn có thể chỉ có 2 túi khí và cắt ESP
Mình rất mong hãng sẽ có thay đổi chiến lược khi trang bị luôn ESP cho bản thấp, giống như những gì Hyundai đã làm với Kona khi trang bị hẳn 6 túi khí và ESC cho bản tiêu chuẩn, và kết quả là top phân khúc ngọt ngào.