Nếu ko nói tới khoản tiêu hao nhiên liệu, máy xăng ăn đứt máy dầu về mọi mặt cụ ạ mình chạy sơn la 2 chuyến rồi về mới đăng bán đâyE ngày nào chả đi làm qua nhà cụ.e tìm máy dầu nhưng chán rồi.gặp toàn xe dv nên chuyển hướng máy xăng
Nếu ko nói tới khoản tiêu hao nhiên liệu, máy xăng ăn đứt máy dầu về mọi mặt cụ ạ mình chạy sơn la 2 chuyến rồi về mới đăng bán đâyE ngày nào chả đi làm qua nhà cụ.e tìm máy dầu nhưng chán rồi.gặp toàn xe dv nên chuyển hướng máy xăng
...và giá nữa, chắc 65% con xe mỹ cùng đời!2 con trải nghiệm khác nhau cụ ạ giá cũng chênh rồi
1 con 2.2 ecoboost
1 con 3.3L
Cửa lùa, ghế thương gia,… ko cùng phân khúc cho lắm ah
công ty em cũng đi xem con máy xăng xong sang chốt con VW Viloran cụ à, nhìn nội thất con Viloran nó tinh tế hơn hẳn.ông a e cũng mới lấy 1 e bản cao nhất máy xăng 3.5, ra biển tầm 1ty8. Chạy dòng này máy xăng ngon hơn, dầu dịch vụ thôi
Vốn dĩ giá lăn bánh đã chênh rồi...và giá nữa, chắc 65% con xe mỹ cùng đời!
em ạ cụ, 10-12 lít mà cụ kêu la inh ỏi vậy á, há há. Xe vậy là quá ít rồi, em đi ếch đường trường cũng vậy, trong phố còn tốn hơn nhiều nhưng em chả quan tâm. Xe này quá ngon so tầm tiền rồiôi ngốn quá
ngốn hơn explorer
đường trường mà ăn đến 12l mà kêu ítem ạ cụ, 10-12 lít mà cụ kêu la inh ỏi vậy á, há há. Xe vậy là quá ít rồi, em đi ếch đường trường cũng vậy, trong phố còn tốn hơn nhiều nhưng em chả quan tâm. Xe này quá ngon so tầm tiền rồi
em bảo từ 10-12 l mà hài gì đâu cu ơi,đường trường mà ăn đến 12l mà kêu ít
hài vừa thôi cụ ơi
explorer nặng xác hơn, đường trường chỉ hết 8,5l