- Biển số
- OF-444895
- Ngày cấp bằng
- 14/8/16
- Số km
- 495
- Động cơ
- 213,960 Mã lực
- Tuổi
- 34
Btt toàn cao tốc thì cũng phải chăng
chạy thế sướng cụ nhỉ,không phải nghĩ tiền xăng dầu lắm, trước lúc xăng 25.400đ/lít xe đi lácceti trong phố toàn 10-11 lít/100km, buốt phết ạĐi trong thành phố thì còn do dừng đèn đỏ, thốc ga, ùn tắc..v.vv nên nó sẽ tính ra lượng tiêu thụ trung bình (bao gồm cả việc bật điều hòa ngồi 1 chỗ chờ người, chờ tắc đường...) nên nó sẽ tăng dần từ 4L đến 7.5L như của cụ.
Chẳng hạn như xe em đang báo 7.5L nhưng sau đó em đi kiểu thốc ga,phanh gấp là nó lại nên 7.8L. Rồi khi làm vài quả trên đường cao tốc trên cao là nó lại rút về 7.5L, 7.3L.
Còn cái vụ đi đường trường thì chuẩn đấy cụ. Lúc đó em cũng ko tin vào nấy cái đồng hồ đó nên trước khi đi em đã đổ đầy tràn, khi về cũng đổ đầy tràn ( như trong ảnh ở trang 1- nhìn thấy dầu luôn) . Kết quả là hết có 10L.
Ông anh bơm dầu cứ than mãi là may em vào lúc vắng khách chứ lúc khác thì anh ko thể phục vụ kiểu này đc vì cứ bơm đc 1 ít lại đợi lắc xe, đợi hết bọt rồi bơm tiếp.
cụ đo thế là chuẩn rồi ạ, chứ nhìn đồng hồ báo thì ko chuẩn ạKhông hiểu ý cụ lắm , Lúc Đi đổ đầy tràn, Về tới nơi cũng đổ đầy tràn -> số lít đổ lúc về chính là số lít đã tiêu thụ cho cả chuyến đi ( chính xác là 10,026 lít).
Mà cụ cũng nói sai rồi nhé.. Hết nhiều hay ít thì chia sẻ thông tin cho nhau biết thôi mà.
Đặc Biệt: Xe em được tài trợ nhiên liệu miễn phí quanh năm cụ ạ..Vì vậy không cần phải tự an ủi đâu
em mà đăng ảnh morning chạy cruiicontrol tốc độ như của cụ thì cụ kinh luôn, 3,2l/100k ạ, nhưng thực tế đi
thật sự mới các bác không xe nào tiếp kiệm như K3 đâu
Có nhiều cụ cũng suy nghĩ như cụ. Vâng nhưng 6 lít dầu nó khác xa với 8,5 lít xăng đó ạ.Kêu to là bệnh kinh liên của máy dầu. Tiết kiệm nhiên liệu là nguyên nhân máy dầu còn tồn tại. Nhưng mà cháu ko quan tâm cái chuyện xx L/100km. Tính ra cũng không phải là nhiều tiền cho cái vụ xăng dầu chênh nhau một tí giữa các dòng xe cùng dung tích, cùng phân khúc. Giữa các dung tích khác nhau mới đang quan tâm, ví như thằng thì 6l/100km thằng thì 12l/100km nó khác hẳn ra
Nếu nói về Hôi thì em xác nhận con Ford ranger, BT50 thì đứng cạnh cuẹc hôi, nhưng về Ronda và Carens, Sò lông thì ko thấy gì. Em đi 4 đời carens và thường xuyên đi con Rondo của người anh em thì em nhận thấy điều đóĐi đường phố cụ nên chọn máy xăng vì nó êm ái hơn, nhiên liệu dễ kiếm, k phải lo mùa đông. Còn máy dầu đi trong phố ồn và sợ nhất là...hôi cụ ạ làm ảnh hưởng người xung quanh. Nói chung mỗi cung đường đã phù hợp 1 loại máy r ạ theo ngu kiến của e
Bác thích , đam mê thì mình cứ hướng thôi ! về bản chất và tiêu chí máy dầu nó đã tiết kiệm sẵn rồi bác ! còn chắc chắn sẽ có độ ồn kha khá ( tùy vào cảm nhận mỗi người ) . theo em bác nên lái thử để có nhận định rõ ràng hơn . em fun chút chứ một năm bác lại dư ra tiền bảo hiểm vật chất đó .Giời mà vẫn đam mê Rondo Máy dầu thì còn ok không các bác nhỉ, em thấy đỡ ồn hơn kha khá rồi, với thấy anh em bảo chạy không tốn lắm
https://giaxekia.net/danh-gia-xe-kia/danh-gia-kia-rondo-may-dau/
Cảm ơn bác nhéBác thích , đam mê thì mình cứ hướng thôi ! về bản chất và tiêu chí máy dầu nó đã tiết kiệm sẵn rồi bác ! còn chắc chắn sẽ có độ ồn kha khá ( tùy vào cảm nhận mỗi người ) . theo em bác nên lái thử để có nhận định rõ ràng hơn . em fun chút chứ một năm bác lại dư ra tiền bảo hiểm vật chất đó .
Máy xăng chênh máy dầu chắc ngót trăm củ đấy.Bác thích , đam mê thì mình cứ hướng thôi ! về bản chất và tiêu chí máy dầu nó đã tiết kiệm sẵn rồi bác ! còn chắc chắn sẽ có độ ồn kha khá ( tùy vào cảm nhận mỗi người ) . theo em bác nên lái thử để có nhận định rõ ràng hơn . em fun chút chứ một năm bác lại dư ra tiền bảo hiểm vật chất đó .
Máy xăng chênh máy dầu chắc ngót trăm củ đấy.Cảm ơn bác nhé