Đánh giá Kia Rondo - Đánh giá từ Trong ra Ngoài (Inside Out)

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,740
Động cơ
842,877 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Em làm thớt này để đánh giá và thảo luận về Kia Rondo, dòng xe 7 chỗ hatchback (5 cửa) nhỏ gọn của Kia.



Về cơ bản, Rondo được giới thiệu ở Việt Nam từ năm 2014. Trước đó thì đời cũ của Rondo có tên mà anh em thường gọi là Cà rem (Kia Carens). Ở nước ngoài thì nhiều nơi vẫn dùng tên Carens nhưng có form mới giống như Rondo. Vì vậy nếu đặt mua đồ cho Rondo từ nước ngoài, với các model từ 2015 trở đi thì Carens với Rondo dùng được cho nhau. Dù sao cũng cần kiểm tra kỹ trước khi đặt đồ về.

Về cấu hình cơ bản:
  • Rondo được chia thành 4 phiên bản trong đó có 3 bản xăng 2.0L là GMT (số sàn), GAT (số tự động) và GATH (số tự động cao cấp); một bản dầu 1.7L có tên là DAT.
  • Các bản 2.0L máy xăng sản sinh 152 mã lực, mô men xoắn 194Nm
  • Bản máy dầu 1.7L sản sinh 139 mã lực, mô men xoắn 320Nm
Kích thước, trọng lượng:
  • Dài: 4,525m
  • Rộng: 1,805m
  • Cao: 1,610m
  • Bán kính vòng quay: 5,5m
  • Trong lượng không tải 1.510kg
  • Trọng lượng toàn tải: 2.140Kg
Hình thức: 8/10
  • So với các dòng xe 7 chỗ cho gia đình thì hình thức của Rondo khá ưa nhìn với các góc vuốt tròn không bị lỗi mốt. Không vuông vức hay hầm hố giống nhiều dòng khác, Rondo trông múp hơn và có thiết kế khá đặc trưng của các dòng xe Kia, ví dụ như Mũi Hổ (tiger nose) của phần tản nhiệt. Đuôi xe và đèn sau cũng khá tương đồng với các dòng như Cerator hay Rio.
  • Vì xe gia đình nên gầm xe khá thấp, nhưng không đến nỗi thường xuyên chạm gầm.
  • Các chi tiết nep inox khá tinh tế, giúp tạo đường nét khỏe khoắn cho xe nhưng không quá nhiều tới mức rườm rà
Nội thất
  • Ghế da (bản AT)
  • Cần số, vô lăng được bọc da
  • 3 hàng ghế trong đó hàng ghế thứ 3 chật hơn (5+2)
Hệ thống giảm xóc, khung gầm, mâm bánh
  • Giảm xóc trước: McPherson Struts
  • Giảm xóc sau: Thanh xoắn / Coupled Torsion Beam Axle
  • Lốp xe 225/45R17. Lốp xe khá mỏng nên phải cẩn thận không bị chém cạnh khi đi lên vỉa hè và cũng phải cẩn thận khi đi đường trường gặp rãnh cắt ngang dễ gây chửa lốp
  • Giảm xóc khá chắc chắn vì được thiết kế cho 7 người. Khi đi đủ người thì đuôi xe không bị lún như một số dòng khác (vd ngày xưa em đi Mazda Premacy thì cảm nhận rõ nhất khi đít xe bị thấp hẳn xuống)
  • Khoảng sáng gầm xe 151cm
  • Mâm đúc hợp kim nhôm
Tính năng an toàn
  • Đèn xe khá sáng, có bi (projector)
  • Có đèn gầm
  • Có đèn mắt liếc tự động bật lên khi đánh lái rẽ. Tính năng này khá hay để chiếu sáng cho tài xế khi xe vào khúc cua
  • Có chế độ bật đèn tự động
  • Có chế độ gạt mưa tự động
  • Bản GAT có 2 túi khí trước. Bản GATH có thêm túi khí rèm hai bên
  • Phanh trước & sau: Phanh đĩa
  • Sấy kính trước & sau
  • Gương chiếu hậu chống chói
  • Đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu
Âm thanh, hình ảnh:
  • Rondo được trang bị màn hình trung tâm có thể kết nối bluetooth và kết nối USB. Trên màn hình có luôn Navigator cài bản đồ Vietmap. Vietmap có thể cập nhật được từ chính website của Vietmap (cho dòng xe KIA) vì Thaco đã mua bản quyền.
  • Loa nghe trung bình, nếu không cầu kỳ thì có thể dùng tốt
  • Xe trang bị camera lùi
Độ tiện dụng:
  • Cruise Control: Ga tự động, tính năng này dùng để đi đường trường rất thích và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Limit Speed: Tính năng giới hạn tốc độ, ít dùng
  • Lẫy gẩy số trên vô lăng như F1 cho phép +/- số ngay trên tay lái thay vì phải gạt +/- trên cần số. Tính năng này khi xuống hoặc lên dốc hoặc khi muốn giảm số để vượt rất thích.
  • Vô lăng trợ lực điện có 3 chế độ là Sport, Comfort và Normal. Nếu để bình thường thì tay lái khá nhẹ cho nên em thường để chế độ sport để cảm nhận tốt hơn.
  • Ghế lái của các bản (trừ GATH) đều là chỉnh cơm nên không tiện lắm, nhưng nếu muốn chỉnh điện nhiều hướng thì lại phải bỏ ra thêm kha khá tiền để nâng lên bản cao cấp
  • Khá nhiều hộc để đồ trong xe, kể cả 2 hộp để kính trên nóc, đèn phía dưới hai thanh chắn nắng cho ghế trước, các đèn trước, giữa và cốp sau
  • Hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng làm sàn cho cốp sau trở nên rộng rãi hơn nhiều.
  • Có chế độ chỉnh độ cao thấp của đèn cốt
  • Kết nối bluetooth với điện thoại cho phép điện thoại rảnh tay
  • Các phím tăng giảm âm thanh, chuyển bài ngay trên vô lăng cho phép điều khiển cả màn hình trung tâm và điện thoại
  • Cửa gió điều hòa khu vực phía sau
  • Điều hòa tự động hai vùng có lọc ion
  • Gương chiếu hậu gập / mở tự động khi mở & khóa cửa có tích hợp đèn xi nhan
Độ ồn:
  • Nếu không lắp vè mưa và giá nóc thì Rondo có độ cách âm khá tốt. Như xe của tôi lắp lốp Michelin Primacy 3 thì triệt tiêu được tiếng dội lên từ dưới đường và từ hộc bánh xe.
Tiêu hao nhiên liệu:
  • Đường trường: Đường trường nếu đi đúng tốc độ và từ tốn (không đạp thốc ga, phanh gấp liên tục) thì Rondo 2.0L bản xăng AT sẽ tiêu thụ khoảng 6.5L+/100km
  • Trong phố: Trong phố thì vô cùng, nhất là khi tắc đường hay có ùn ứ. Tuy nhiên trung bình sẽ ở khoảng 11L+/100km cho bản 2.0AT
  • Xe có chế độ ECO (bật tắt bằng công tác ở gần vô lăng) nên sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu. Nếu đi đường trường cần ưu tiên độ vọt và bốc thì nên tắt chế độ ECO này.
  • Bình xăng 58L đổ đầy báo đi được khoảng 550km.
Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa
  • Bảo dưỡng sau mỗi 5000km. Có quy định chi tiết trong HDSD
  • Bảo hành 3 năm
Phụ tùng thay thế:
  • Các loại phụ tùng thay thế như dầu động cơ, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, lọc dầu động cơ, lọc xăng... không đắt và có thể mua từ các nhà cung cấp uy tín (ví dụ như cụ Hùng Cò @colomartiz) và các đơn vị trong OF-Plaza (KDCN)
  • Nếu muốn có thể vào hãng (nhưng em toàn thay ở ngoài)
Các nhận xét khác
  • Thaco dán sẵn kính nên giảm khá nhiều độ nóng từ bên ngoài, giúp táp lô mát mẻ kể cả khi đi dưới trời nắng
  • Kính sau và kính hậu có mầu sẫm nên không bị lộ hàng
  • Không khóa cửa tự động khi phanh hoặc khi đi tốc độ cao ==> Phần này chắc chế được
Nên lắp thêm đồ chơi gì?

Về cơ bản thì Rondo đã có khá đủ đồ chơi. Theo xe cũng đã có kích, tay cờ lê mở lốp, thanh phản quang và dây câu bình ắc quy.

Tuy nhiên ngoài bản GATH đủ nhất thì người chủ của những bản còn lại vẫn có thể muốn lắp thêm một số đồ và trang bị thêm dụng cụ tiện dụng:
  • Cảm biến áp suất lốp. Em thì lắp thêm loại khoảng 1.5-1.6tr gì đó, thay vào 4 cái van và nối với một cái monitor nhỏ để trên táp lô qua bluetooth. Cảm biến này khá chính xác khi thử bằng đồng hồ digital.
  • Camera hành trình: Cái này thì ai cũng nên lắp, nếu lắp được loại cả trước & sau thì càng tốt. Loại khoảng 1.2tr thì không có GPS dù chất lượng khá tốt và góc rộng.
  • Bơm điện, đồng hồ đo áp suất: Đây là công cụ nên có. Bơm điện digital của TQ sản xuất có giá khoảng 500-600K (ship từ TQ về) có kèm theo đèn, có đồng hồ số và có chế độ đặt trước áp suất lốp, bơm đủ là tự dừng. Đồng hồ đo digital thể hiện chính xác áp suất.
  • Bọc thảm 5D, 6D cái cốp sau kèm theo lưng ghế của hàng ghế thứ 3 để khi gập hàng ghế này lại thì cả cái cốp sau được trải thảm đẹp và sạch.
  • Số điện thoại trên taplo. Có thể mua cái để số điện thoại để khi cần người ta liên hệ được chủ xe. Cái này có nhiều loại, em sẽ up cái loại em đang dùng để mọi người tham khảo.
  • Sạc USB, giá đỡ điện thoại.
  • Có thể lắp thêm rèm cửa sau cho các bản chưa có sẵn.
Phần này em sẽ tập hợp thêm các đánh giá mà anh em đi Rondo cung cấp để có một bức tranh tổng thể hơn.

Tài liệu chi tiết về cấu hình Rondo:

(liên tục cập nhật)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,740
Động cơ
842,877 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Tổng hợp các đánh giá của OFer về Kia Rondo

Em cũng được đi Rondo vài lần rồi ạ.. Cảm giác lái xe khá đàm và chắc, hỏng vặt thì em chắc là không, vì em thấy cũng có ít khách hàng phàn nàn Rondo :D
Em có ý kiến của KH trước mua Rondo cụ tham khảo ạ
Khang Gia Nguyen

Trc đây e đã từng thích ecosport . Vào hội ai cũng khen tốt nhất trong phân khúc . Thế mà cuối cùng e thử thì cái hộp số nó như **** . Độ trễ quá nhiều . Ai mà mới đi xe oto thì chấp nhận đc . Chứ đã đi lâu rồi thì quá khó chịu . Rồi hãng thay mới bảo dưỡng khắc phục thì 1-2 năm nó lại y nguyên . Giờ còn bảo hành chứ hết bảo hành có mà tốn vài chục tr thay hộp số thì chết
Sau đó e lại ngó e i20 active . Thiết kế xấu hơn eco nhưng cũng tạm chấp nhận đc . Option thì ok . Xe nhập . Lại ngó ngiêng thấy hộp số 4 cấp . Bỏ qua tiếp giờ này ai còn chơi 4 cấp nữa .

Em bắt đầu ngó rondo . Giá cao hơn 2 dòng kia nên chần chừ lắm . Vì mua thì hơi cố . Thôi cứ đi test thử xem thế nào . Bắt đầu mở máy dầu thử . Đầu tiên
là ồn . Khó chịu rồi . Lại chạy qua máy xăng nổ thử . Êm hơn hẳn. Tính mua bản xăng rồi nhưng nghe mấy nv tư vấn là a cứ chạy thử máy dầu đi . Chút là hết ồn ngay . Uh thế là vác xe ra cao tốc thử . Đúng là nóng máy cái đỡ hẳn .
Dáng xe đẹp hơn i20 nhưng vẫn ko bằng eco . Nhưng với mẫu xe gia đình thì nó đẹp nhất phân khúc rồi . Option thì thiếu nhiều cái so với bản full xăng . Nhưng thôi mấy cái cửa sổ trời . Rửa đèn . Đề nổ start stop cũng ko quan trọng lắm có thể bỏ qua . Vẫn là nhiều option nhất phân khúc .
Ăn dầu quá ổn . 6l 100km đg hỗn hợp . 8l đường tp . 5l đường cao tốc .
Kia Rondo Phuộc hơi cứng, nên chở full tải vẫn Ok
Gấm đúng là hơi thấp thật, Nếu về quê, đường ổ voi, ổ gà thì phải đi cẩn thận
Với tầm giá, Hình thức đẹp, Rộng rải và đầy đủ tiện nghi như vậy thì đúng là không có xe nào theo kịp
Tuy nhiên, dân Việt vẫn chuộng dòng xe nhật hơn, nhưng xét cho cùng thì giờ này chất lượng giữa các hãng, xe lắp ráp không hơn nhau niều nữa rồi
Với tôi Kia Rondo đúng nghĩa là xe chất lượng cho gia đình
đang chạy bản full! gầm thấp thật, nhưng bù lại nếu đi đường xa thì rất thích ít mệt và say xe! cá nhân mình ở Đà Lạt! và xe mình đã đi từ bắc vào Nam từ cà mau đến Lạng Sơn thì chưa cạ gầm lần nào! chắc tại vì chỉ chạy trên QL 1 :D! ở Đà Lạt mình vẫn Leo lề bình thường! chỉ là phải cận thận hơn mấy em SUV! được cái! ai cũng bảo mình lái xe cẩn thận :)) xài được 1 năm không có gì để chê em này ngoài cái DVD! nhưng mình thay qua đầu android có kết nối 4G thì chỉ nói là em này đi gia đình là tốt rồi! :)) xe mình bản GATH 2017 xăng tiêu thụ trong thành phố khoản 11l/100km, ra đường QL1 thì chỉ khoản 5,8 ~ 6,5 l/100km thôi! bonus hình vợ mình :))

 

tymobai

Xe điện
Biển số
OF-8512
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
3,696
Động cơ
572,769 Mã lực
Bản GATH cả đăng ký vào ở HN cũng phải hơn 900tr đấy cụ Thông nhỉ?
 

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,194
Động cơ
408,308 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em làm thớt này để đánh giá và thảo luận về Kia Rondo, dòng xe 7 chỗ hatchback (5 cửa) nhỏ gọn của Kia.



Về cơ bản, Rondo được giới thiệu ở Việt Nam từ năm 2014. Trước đó thì đời cũ của Rondo có tên mà anh em thường gọi là Cà rem (Kia Carens). Ở nước ngoài thì nhiều nơi vẫn dùng tên Carens nhưng có form mới giống như Rondo. Vì vậy nếu đặt mua đồ cho Rondo từ nước ngoài, với các model từ 2015 trở đi thì Carens với Rondo dùng được cho nhau. Dù sao cũng cần kiểm tra kỹ trước khi đặt đồ về.

Về cấu hình cơ bản:
  • Rondo được chia thành 4 phiên bản trong đó có 3 bản xăng 2.0L là GMT (số sàn), GAT (số tự động) và GATH (số tự động cao cấp); một bản dầu 1.7L có tên là DAT.
  • Các bản 2.0L máy xăng sản sinh 152 mã lực, mô men xoắn 194Nm
  • Bản máy dầu 1.7L sản sinh 139 mã lực, mô men xoắn 320Nm
Kích thước, trọng lượng:
  • Dài: 4,525m
  • Rộng: 1,805m
  • Cao: 1,610m
  • Bán kính vòng quay: 5,5m
  • Trong lượng không tải 1.510kg
  • Trọng lượng toàn tải: 2.140Kg
Hình thức: 8/10
  • So với các dòng xe 7 chỗ cho gia đình thì hình thức của Rondo khá ưa nhìn với các góc vuốt tròn không bị lỗi mốt. Không vuông vức hay hầm hố giống nhiều dòng khác, Rondo trông múp hơn và có thiết kế khá đặc trưng của các dòng xe Kia, ví dụ như Mũi Hổ (tiger nose) của phần tản nhiệt. Đuôi xe và đèn sau cũng khá tương đồng với các dòng như Cerator hay Rio.
  • Vì xe gia đình nên gầm xe khá thấp, nhưng không đến nỗi thường xuyên chạm gầm.
  • Các chi tiết nep inox khá tinh tế, giúp tạo đường nét khỏe khoắn cho xe nhưng không quá nhiều tới mức rườm rà
Nội thất
  • Ghế da (bản AT)
  • Cần số, vô lăng được bọc da
  • 3 hàng ghế trong đó hàng ghế thứ 3 chật hơn (5+2)
Hệ thống giảm xóc, khung gầm, mâm bánh
  • Giảm xóc trước: McPherson Struts
  • Giảm xóc sau: Thanh xoắn / Coupled Torsion Beam Axle
  • Lốp xe 225/45R17. Lốp xe khá mỏng nên phải cẩn thận không bị chém cạnh khi đi lên vỉa hè và cũng phải cẩn thận khi đi đường trường gặp rãnh cắt ngang dễ gây chửa lốp
  • Giảm xóc khá chắc chắn vì được thiết kế cho 7 người. Khi đi đủ người thì đuôi xe không bị lún như một số dòng khác (vd ngày xưa em đi Mazda Premacy thì cảm nhận rõ nhất khi đít xe bị thấp hẳn xuống)
  • Khoảng sáng gầm xe 151cm
  • Mâm đúc hợp kim nhôm
Tính năng an toàn
  • Đèn xe khá sáng, có bi (projector)
  • Có đèn gầm
  • Có đèn mắt liếc tự động bật lên khi đánh lái rẽ. Tính năng này khá hay để chiếu sáng cho tài xế khi xe vào khúc cua
  • Có chế độ bật đèn tự động
  • Có chế độ gạt mưa tự động
  • Bản GAT có 2 túi khí trước. Bản GATH có thêm túi khí rèm hai bên
  • Phanh trước & sau: Phanh đĩa
  • Sấy kính trước & sau
  • Gương chiếu hậu chống chói
  • Đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu
Âm thanh, hình ảnh:
  • Rondo được trang bị màn hình trung tâm có thể kết nối bluetooth và kết nối USB. Trên màn hình có luôn Navigator cài bản đồ Vietmap. Vietmap có thể cập nhật được từ chính website của Vietmap (cho dòng xe KIA) vì Thaco đã mua bản quyền.
  • Loa nghe trung bình, nếu không cầu kỳ thì có thể dùng tốt
  • Xe trang bị camera lùi
Độ tiện dụng:
  • Cruise Control: Ga tự động, tính năng này dùng để đi đường trường rất thích và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Limit Speed: Tính năng giới hạn tốc độ, ít dùng
  • Lẫy gẩy số trên vô lăng như F1 cho phép +/- số ngay trên tay lái thay vì phải gạt +/- trên cần số. Tính năng này khi xuống hoặc lên dốc hoặc khi muốn giảm số để vượt rất thích.
  • Vô lăng trợ lực điện có 3 chế độ là Sport, Comfort và Normal. Nếu để bình thường thì tay lái khá nhẹ cho nên em thường để chế độ sport để cảm nhận tốt hơn.
  • Ghế lái của các bản (trừ GATH) đều là chỉnh cơm nên không tiện lắm, nhưng nếu muốn chỉnh điện nhiều hướng thì lại phải bỏ ra thêm kha khá tiền để nâng lên bản cao cấp
  • Khá nhiều hộc để đồ trong xe, kể cả 2 hộp để kính trên nóc, đèn phía dưới hai thanh chắn nắng cho ghế trước, các đèn trước, giữa và cốp sau
  • Hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng làm sàn cho cốp sau trở nên rộng rãi hơn nhiều.
  • Có chế độ chỉnh độ cao thấp của đèn cốt
  • Kết nối bluetooth với điện thoại cho phép điện thoại rảnh tay
  • Các phím tăng giảm âm thanh, chuyển bài ngay trên vô lăng cho phép điều khiển cả màn hình trung tâm và điện thoại
  • Cửa gió điều hòa khu vực phía sau
  • Điều hòa tự động hai vùng có lọc ion
  • Gương chiếu hậu gập / mở tự động khi mở & khóa cửa có tích hợp đèn xi nhan
Độ ồn:
  • Nếu không lắp vè mưa và giá nóc thì Rondo có độ cách âm khá tốt. Như xe của tôi lắp lốp Michelin Primacy 3 thì triệt tiêu được tiếng dội lên từ dưới đường và từ hộc bánh xe.
Tiêu hao nhiên liệu:
  • Đường trường: Đường trường nếu đi đúng tốc độ và từ tốn (không đạp thốc ga, phanh gấp liên tục) thì Rondo 2.0L bản xăng AT sẽ tiêu thụ khoảng 6.5L+/100km
  • Trong phố: Trong phố thì vô cùng, nhất là khi tắc đường hay có ùn ứ. Tuy nhiên trung bình sẽ ở khoảng 11L+/100km cho bản 2.0AT
  • Xe có chế độ ECO (bật tắt bằng công tác ở gần vô lăng) nên sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu. Nếu đi đường trường cần ưu tiên độ vọt và bốc thì nên tắt chế độ ECO này.
  • Bình xăng 58L đổ đầy báo đi được khoảng 550km.
Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa
  • Bảo dưỡng sau mỗi 5000km. Có quy định chi tiết trong HDSD
  • Bảo hành 3 năm
Phụ tùng thay thế:
  • Các loại phụ tùng thay thế như dầu động cơ, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, lọc dầu động cơ, lọc xăng... không đắt và có thể mua từ các nhà cung cấp uy tín (ví dụ như cụ Hùng Cò @colomartiz) và các đơn vị trong OF-Plaza (KDCN)
  • Nếu muốn có thể vào hãng (nhưng em toàn thay ở ngoài)
Các nhận xét khác
  • Thaco dán sẵn kính nên giảm khá nhiều độ nóng từ bên ngoài, giúp táp lô mát mẻ kể cả khi đi dưới trời nắng
  • Kính sau và kính hậu có mầu sẫm nên không bị lộ hàng
  • Không khóa cửa tự động khi phanh hoặc khi đi tốc độ cao ==> Phần này chắc chế được
Phần này em sẽ tập hợp thêm các đánh giá mà anh em đi Rondo cung cấp để có một bức tranh tổng thể hơn.

Tài liệu chi tiết về cấu hình Rondo:

(liên tục cập nhật)
Thanks cụ
E đang tìm đỏ mắt e rondo lướt đây ạ :((
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,740
Động cơ
842,877 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Bản GATH cả đăng ký vào ở HN cũng phải hơn 900tr đấy cụ Thông nhỉ?
Em chưa tính thử nhưng giá khá chát, nếu tìm được hàng lướt thì ngon hơn nhiều.

Thanks cụ
E đang tìm đỏ mắt e rondo lướt đây ạ :((
Đặt hàng showroom để mua và chuyển từ SG ra cụ ạ, sau đó làm thủ tục sang tên đổi biển ở HN.

Tìm hàng lướt 2017-2018 là ngon nhất vì còn mới, còn bảo hành và giá giảm được từ 10-20% so với giá lăn bánh.

Xe bán trong kia nhiều, ngoài HN mới hiếm.
 

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,194
Động cơ
408,308 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em chưa tính thử nhưng giá khá chát, nếu tìm được hàng lướt thì ngon hơn nhiều.



Đặt hàng showroom để mua và chuyển từ SG ra cụ ạ, sau đó làm thủ tục sang tên đổi biển ở HN.

Tìm hàng lướt 2017-2018 là ngon nhất vì còn mới, còn bảo hành và giá giảm được từ 10-20% so với giá lăn bánh.

Xe bán trong kia nhiều, ngoài HN mới hiếm.
E thèm rondo quá, k tập trung vào làm việc đc :(
Hum nay có cụ rao rondo gath 2016 trong group rondo Việt Nam mà thèm ko chịu nổi huhu
 

Vicaca

Xe buýt
Biển số
OF-420039
Ngày cấp bằng
2/5/16
Số km
789
Động cơ
227,319 Mã lực
Tuổi
41
Em chưa tính thử nhưng giá khá chát, nếu tìm được hàng lướt thì ngon hơn nhiều.



Đặt hàng showroom để mua và chuyển từ SG ra cụ ạ, sau đó làm thủ tục sang tên đổi biển ở HN.

Tìm hàng lướt 2017-2018 là ngon nhất vì còn mới, còn bảo hành và giá giảm được từ 10-20% so với giá lăn bánh.

Xe bán trong kia nhiều, ngoài HN mới hiếm.
E tưởng cụ đang sử dụng e Rondo rồi?
Chạy e này ko biết độ cách âm ra sao so với Tucson hả cụ? Cảm giác cầm vô lăng có tốt không? Bản cao cấp nhất có cốp điện không?
Công nhận ở ngoài Bắc ít người đi xe này quá.
 

Manhthanh3003

Đi bộ
Biển số
OF-616055
Ngày cấp bằng
15/2/19
Số km
7
Động cơ
117,670 Mã lực
Tuổi
33
E cũng mới mua rondo 2019 bản GMT đi 5000km thấy vào hãng thay dầu total quart 9000 10w40 em định thay total 0w 30 có được ko ạ, mong các cụ chỉ giáo
 

Manhpbk

Xe điện
Biển số
OF-37388
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
4,361
Động cơ
535,233 Mã lực
Nơi ở
Quận Đống Đa
Website
temxacthuc.vn
Em cũng hóng bản xăng đặc biệt hàng lướt, mà giờ con này mới bn các cụ nhể
 

thaihoc

Xe tải
Biển số
OF-136594
Ngày cấp bằng
31/3/12
Số km
200
Động cơ
1,370,621 Mã lực
Các cụ chi e hỏi con này có cân bằng điện tử k
 

zozo2014

Xe hơi
Biển số
OF-351452
Ngày cấp bằng
19/1/15
Số km
132
Động cơ
267,648 Mã lực
E cũng mới mua rondo 2019 bản GMT đi 5000km thấy vào hãng thay dầu total quart 9000 10w40 em định thay total 0w 30 có được ko ạ, mong các cụ chỉ giáo
Xe mới cụ nên thay 0w30 hoặc 5w30. Tầm 3 vạn mới thay 10w40
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
11,361
Động cơ
396,564 Mã lực
Sáng ngày mai. E đi ra Kia Biên Hoà để xem xe Rondo.
Cụ nào có câu hỏi gì Pm để mai e hỏi sale luôn.
Hiện hàng tồn theo e biết là có nhé.
Ngân sách e tầm 600. Cũng đang đắn đo xe cũ và mới.
Biết đâu đấy ...
 

yeu_vo_2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-444679
Ngày cấp bằng
12/8/16
Số km
1,659
Động cơ
227,872 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
hanoi
Website
yeuvo2.com
Còn này phù hợp gia đình nhưng giá chát.. nếu mpv 7 chỗ thoải mái chả xe nào qua được inova. Giá bản AT cũng same same rondo gath
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
11,361
Động cơ
396,564 Mã lực
Sáng nay e vừa đi về đây.























 

trần dũng

Xe hơi
Biển số
OF-84645
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
115
Động cơ
412,661 Mã lực
xe này nhìn cũng ổn áp đấy chứ các cụ nhỉ, nhưng trọng tâm xe có vẻ hơi thấp :D
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
11,361
Động cơ
396,564 Mã lực
Em này thay thế Caren mà bán chậm quá cụ nhỉ? Không hiểu vì sao?
E nghĩ nó bị ức chế hàng ghế 3. E có 1m65 mà ngồi banh háng ra. Tóm lại là chống cháy cho trẻ con mini thôi. Chứ các cháu 10 tuổi bây giờ nó to như con tịnh. Cũng khó mà ngồi.
Gầm thấp. Mini thì mini. Nhưng tình hình đường xá như ta thì cũng khó .
Xệ đít nếu full tải.
Trang bị khá khá. Nhưng lại có 2 túi khí.
Định giá nửa vời.
Còn lại ok hết.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top