cháy bóng dưới táp lô hoặc chuột cắn dây cảm biến rồi bácXe cháu pride beat bị mất đèn báo ă cả quy với đèn báo bình dầu. Các cụ giúp cháu với ạ, bình thường vẫn có mà nay mất tiêu rồi ạ
cháy bóng dưới táp lô hoặc chuột cắn dây cảm biến rồi bácXe cháu pride beat bị mất đèn báo ă cả quy với đèn báo bình dầu. Các cụ giúp cháu với ạ, bình thường vẫn có mà nay mất tiêu rồi ạ
Cụ cần tư vấn thì lh em nhé. Em gửi zalo cho cụ rồi đó.Dạ em chào các anh. Hiện tại em muốn hỏi vấn đề là sau khi tháo nắp nhựa chỗ khoanh tròn trong ảnh thì em thấy có 1 jack cắm 4 pha cos 6.3 ( hình như jack dò lỗi do nghe 1 anh nói vậy )
Và ở đó nó có 1 chân khi mình tắt khóa thì chân đó thông với mass xe còn khi bật lên thì lại có nguồn 12v. Em muốn hỏi là em lấy chân đó để lấy nguồn sau khóa để cấp nguồn relay điều khiển để lắp thêm đèn được không ạ
Em cảm ơn.
Hiện em cũng cần hơi gấp nên em xin để zalo ở đây ạ
0388103892
Dạ em cảm ơn các
Bác hat65 là đại sư phụ, chuyên gia ô tô nhất là về Kia (CD5, Pride B), Ford… Gần chục năm trước tui đã cầu viện bác hat65 nhiều lần, bác tư vấn giúp đỡ cho nhiều lời khuyên hữu ích…Cụ cần tư vấn thì lh em nhé. Em gửi zalo cho cụ rồi đó.
Bác lại quá lời rồi làm em ngại quá. Em biết chút ít nên giúp gì được cho ai thì giúp thôi mà.Bác hat65 là đại sư phụ, chuyên gia ô tô nhất là về Kia (CD5, Pride B), Ford… Gần chục năm trước tui đã cầu viện bác hat65 nhiều lần, bác tư vấn giúp đỡ cho nhiều lời khuyên hữu ích…
Luôn nhớ ơn mà chưa lần nào được gặp bác trực tiếp.
1- Bác thay dây mới vẫn kêu thì bác tăng cho căng thêm chút xem có hết không.E chào các cụ. Các cụ cho e hỏi.
1.Xe của e khi nổ máy thì kêu ở dây coroa. E đổ tý nước hoặc bôi nến vào thì tiếng nghe êm hơn. E đã thay dây mới vẫn kêu a.
2. Xe e buổi sáng vặn khoá là nổ máy, hoặc vừa tăt máy 2-3 phút sau vặn khoá cũng nỏi ngay. Nhưng để tầm 10-30p thì vặn khoá phải mớm chân ga mới nổ a. Kiểm tra mắt xăng thời điểm 10-30p thì vẫn ở giữa a. Cụ nào biết bệnh giúp e với a. E cảm ơn.
1. Thay dây và chỉnh căng vẫn kêu bác a. E tìm mãi k ra nguyên nhân.1- Bác thay dây mới vẫn kêu thì bác tăng cho căng thêm chút xem có hết không.
2- Bác thử nới vít chỉnh gió ra thêm 1 vòng cho ăn thêm xăng xem có cải thiện đc ko nhé.
- Cụ kiểm tra bi các trục, rãnh các puly có vấn đề gì ko, dây có tụt xuống thấp hay nhô cao hơn puly.1. Thay dây và chỉnh căng vẫn kêu bác a. E tìm mãi k ra nguyên nhân.
2. hiện tại xe e đường hõn hợp ăn 8,3l xăng rồi cụ a. Cũng chỉnh đầy đủ hết rồi a. Cũng vừa tầm hết. Chỉ có dừng máy 20-30p là đề nổ dai hơn và phải thêm ga a
Cho em hỏi CHK là viết tắt của gì ạNhiều khả năng cái cáp điều khiển phân phối gió bị trật cái vỏ khỏi cái kẹp (đầu dây phía hộp gió) bác ạ. Gài lại là có thể khắc phục được thôi
CHK là viết tắt cụm chế hoà khí cụ nhé.Cho em hỏi CHK là viết tắt của gì ạ