Vâng em cám ơn bác, từ ngày mua xe em mới đi được 1500km, mà dầu mới thay chiều em kiểm tra thì không thấy hao, bugi em mới thay 4 cái. Còn kiểm tra áp suất buồng đốt em sợ mấy cái gara ở phường em không có thiết bị để mai em hỏi cụ thể xem. Ngày nào galenti còn>1k em còn sốt ruột ngày ấy. chiều nay em vừa tháo được cái ốp nhựa ra để kiểm tra đèn phanh tay, đang làm thì mấy thằng bạn lại kéo đi uống Bi...a thế là lại phải để đến mai. ah mà hôm nọ bác nào dặn em đừng vất cái máy phát có gắn tiết chế tàu ấy nhỉ, em nghe lời mang về nhà bg chả bít làm j, còn cả cái đầu Pioner nữa em cho đĩa vào thấy quay mà không hát thế là em thay luôn bác lào có nhu cầu lướt xe để bán cho mấy thằng VỊT như em thì cho em nhé, em phờree cho. Dưng mà thế thì ...cái bệnh khi máy nguội garangty nhỏ khi nóng to lên đòi hỏi thợ phải rất có kinh nghiệm hoặc phải đam mê cỡ CT may ra xử mới ngon. tiếc là CT chưa mở tiệm . ta kiểm tra dần nhé (nhưng chắc phải thợ mới có đồ): buzi mà vàng trắng cũng tạm ổn. xe bác có hao dầu không?
- kiểm tra sức nén từng xylanh bằng đồng hồ, nếu có xylanh nào áp lực yếu hơn thì nhiều khả năng độ kín xupap của xy lanh đó kém
- nếu xe bác hao dầu thì cần làm lại pitong, xecmang và xupap
bác để máy nóng rồi chỉnh garangty về 8-900 thôi chứ >1000 sốt ruột lắm.