- Biển số
- OF-590859
- Ngày cấp bằng
- 18/9/18
- Số km
- 11
- Động cơ
- 132,610 Mã lực
- Tuổi
- 45
Xin kính chào các cụ.... Em là beta 1996 ạ kính mong các cụ chỉ cho e cách khắc phục đèn báo các loại đều không sáng
Chào bác,Xin kính chào các cụ.... Em là beta 1996 ạ kính mong các cụ chỉ cho e cách khắc phục đèn báo các loại đều không sáng
Vâng bác, cám ơn bácEm thấy có bác này báo là chuyên bán phụ tùng hộp số xe mình này https://www.facebook.com/lehoainam.le.98
Bệnh này khắc phục nhanh nhất bằng cách thay cả cái xilanh phanh (cục có chữ TCIC) bác ạ.Các bác cho em hỏi nếu heo thắng ở bánh sau bị xì dầu thắng khi đạp thắng thì heo đó đã hư chưa các bác. Khi đạp thắng cho heo hoạt động thì chỉ một bên heo bung ra, bên còn lại không bung, lắp moay ơ vào rất khó do bị bó thắng.
Các bác cho em hỏi giờ em phải làm gì để xử lý trường hợp này ạ,
Em cám ơn các bác
Thay cả cái cục đó và xả gió lại có hết ko bác bluestar2006 , giá khoảng bao nhiêu một cục Xilanh ha bác ?Bệnh này khắc phục nhanh nhất bằng cách thay cả cái xilanh phanh (cục có chữ TCIC) bác ạ.
Giá heo đó chừng 200k hoặc hơn chút xíu tùy nơi bán bác nhé.Thay cả cái cục đó và xả gió lại có hết ko bác bluestar2006 , giá khoảng bao nhiêu một cục Xilanh ha bác ?
Chào các bác,Giá heo đó chừng 200k hoặc hơn chút xíu tùy nơi bán bác nhé.
Còn nếu gặp thợ hay phục chế, thì họ tháo heo ra rà lại lòng xi lanh (bị gỉ và rỗ gây kẹt), thay cupen cao su (hở gây rò) bác ạ
chào bácNhờ các bác giúp. Trường hợp xe đang xuống dốc bị tắt máy đạp phanh vào không ăn tí nào, đề máy lên đạp phanh lại được là hiện tượng gì? Cách khắc phục thế nào? Xin cảm ơn
Phanh thì có liên quan gì đến trợ lực. Chả nhẽ cứ không nổ máy đạp phanh lại không ăn thì chếtTắt máy thì mất trợ lực
Gửi từ G8342 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Bác gặp thực tế rồi cơ mà. Phanh xe sử dụng trợ lực bằng chân không (áp âm từ cổ hút của máy) nên nếu không nổ máy sẽ ko có trợ lực phanh bác nhé.Phanh thì có liên quan gì đến trợ lực. Chả nhẽ cứ không nổ máy đạp phanh lại không ăn thì chết
Cụ có thể nói rõ hơn được không ạ?? E chưa hiểu ạ. Thanks cụSolenoi mạch cầm chừng kém. Cụ tháo nó ra vệ sinh.
Tức là ở CHK có 1 cái van điện (solenoid) của mạch xăng cầm chừng. Lúc tắt máy van này ngắt mạch cầm chừng để chống hiện tượng máy nổ do tự kích.Cụ có thể nói rõ hơn được không ạ?? E chưa hiểu ạ. Thanks cụ
Vâng cảm ơn cụ... vụ này chắc lại phải cho e nó đi viện thôi ạ. Chứ e tháo cái bầu lọc gió ra nhìn ghê quá. Xe của e chỉ thi thoảng mới bị hiện tượng đó thôi chắc là do nó bẩn quá cụ ạTức là ở CHK có 1 cái van điện (solenoid) của mạch xăng cầm chừng. Lúc tắt máy van này ngắt mạch cầm chừng để chống hiện tượng máy nổ do tự kích.
Ở xe bác có thể van đã hỏng nên thợ khắc phục tạm bằng cách để mạch xăng này luôn thông, nên lúc tắt khóa điện máy vẫn tự nổ (ko cần bugi đánh lửa) thêm 1 lúc nữa