Sao bên kia lại o thấy dây này nhỉ bácChuẩn k phải chỉnh.
Chỉ chỉnh là nó là dây tín hiệu nêu k có 12v.
Bác cứ cắm thử là biết ngay.
Sao bên kia lại o thấy dây này nhỉ bácChuẩn k phải chỉnh.
Chỉ chỉnh là nó là dây tín hiệu nêu k có 12v.
Bác cứ cắm thử là biết ngay.
Bác có kinh nghiệm rồi bữa nào chỉ E nha E cũng ở SG Xe mới làm lại từ Gara tuy nhiên garanti vẫn bị rung xăng thì chưa có điều kiện test số của E là 0903354456 E rảnh Ngày CN . mời cafe bác giao lưu học hỏi nhasau 2 tháng vật lôn với em nó. giờ em có được kết qả ấn tượng. bugi màu gạch cua. 7l/100 cay chuối đường trường. 10l cho đường sai gòn. xe chạy dính lưng nữa sướng qá. em thấy chỉnh bộ chia lửa thế này mấy bác: nới ốc bộ chia lửa ra vừa đủ xoay được bộ chia lửa. đề máy nổ. mở máy lạnh. xoay bô chia lửa ngược kim đ hồ hết cở. xoay nhẹ từ từ bộ chia lửa đến khi nghe tiếng máy êm khong rung là ok xiết ốc cho chặc lại hihi xong
bác cứ tháo cái ốp trụ giảm sóc sau ra thấy thôi ợSao bên kia lại o thấy dây này nhỉ bác
Chắc má phanh nó bị rơ bác ạ! Thiết kế nó có thanh sắt đàn hồi đẩy má phanh tỳ vào cụm phanh để hạn chế nội dung này.
Chào mừng bác tham gia cùng PC.Xin chào các bác! E là lính mới vừa gia nhập. Đầu tiên xin chúc các bác nhiều sức khõe và thành đạt. E có chiếc xe kia pride B 2000 mặc dù xăng nhớt nước đầy đủ và cũng không bị máy nóng nhưng sao đang chạy một lúc thì có tình trạng xe giật, vòng tua xuống 0 và tắt máy. E nghi ngờ thiếu xăng nhưng Khi e kiểm tra thì bơm xăng vẫn bơm (xe e xài bơm điện). Tình trạng này không bị thường xuyên mà lúc bị lúc không. Có lúc đi mới được chừng 10km thi bị có lúc đi cả 100km mà không bị. Mỗi lần bị như vậy thì e tắt máy lạnh và khởi động lại chạy bình thường chừng vài km thì e mới bật máy lạnh lên và đi tiếp thì không bị nữa. E nghi ngờ bị nghẹt xăng ở đâu đó nhưng đem nhiều thợ rồi mà chưa ai xử lý được. Rất mong các bác tiền bối chỉ giúp e bị gì và chổ nào sửa tốt. E xin đa tạ. E ở Cần Thơ ạ!
đầu băng theo xe mỗi đầu ra loa công xuất tầm 40W, bác lắp thêm loa thì cứ căn cứ vào công xuất loa tầm ấy là kéo đc.Các bác cho hỏi, đầu FM, băng cổ của Kia CD5 có tải nổi 4 loa nhỏ (2 loa theo xe) 2 loa chế thêm to hơn loa theo xe chút và 2 loa chéc nhỏ nữa không nhỉ. Em sợ nó quả tải cháy phí bình cứu hỏa. Cảm ơn
giá vật tư mua hàng hịn tầm 1.1 củ + công thay 200K.mấy bác cho em hỏi. cặp nhún sau thay 1tr8 có mắc quá ko mấy bác
Đầu cassette theo xe Pride công suất có 10W/loa thôi bác nhé. Mà nói chung hàng theo xe công suất tối đa cũng không được 40W đâuđầu băng theo xe mỗi đầu ra loa công xuất tầm 40W, bác lắp thêm loa thì cứ căn cứ vào công xuất loa tầm ấy là kéo đc.
Quá rẻ Bac ơi: lò xo 300k x2, giảm sóc 500k x2, cao su chụp bụi 100k x 2, cao su đỡ lò xo 4 cái, công tháo lắp. Cụ tính hộ nhémấy bác cho em hỏi. cặp nhún sau thay 1tr8 có mắc quá ko mấy bác
huhu. em thay có cặp giảm sóc hà bác ơi. kỳ này phải cảnh giác thằng này mới được. mới thay cặp thắng trước + vs mấy ti ép hết 550k (cái này chắc ko mắc) . thôi chắc mai mốt em tự làm luôn qá. cho may71 gara ế chơi hihi. đầu tiên mua nhớt về thay. xe mình xài nhớt gì vậy mấy bác.Quá rẻ Bac ơi: lò xo 300k x2, giảm sóc 500k x2, cao su chụp bụi 100k x 2, cao su đỡ lò xo 4 cái, công tháo lắp. Cụ tính hộ nhé
Vậy là đúng quy trình rồi bác ạ!Các bác cho em hỏi thăm xíu: khi máy em bật máy lạnh (A/C) thì quạt két nước chạy suốt, đến khi em tắt máy lạnh (tắt A/C) thì máy quạt mới ngắt. Như vậy có bình thường không các bác? (nếu không mở máy lạnh thì quạt két nước họat động theo nhiệt độ, nóng thì quạt, đủ mát thì tự ngắt).
Cảm ơn các bác.
Vậy xin ý kiến bác cái đầu đấy thợ có thể làm tăng công suất lên được không nhỉĐầu cassette theo xe Pride công suất có 10W/loa thôi bác nhé. Mà nói chung hàng theo xe công suất tối đa cũng không được 40W đâu
Còn ghép loa thì căn cứ vào trở kháng của loa. 4 loa 8 Ohm + 2 treble đấu qua tụ là OK. Loa công suất lớn, đầu yếu thì không kéo nổi vì thiếu công suất chứ không cháy đươc.
E cám ơn bác đã chỉ cho e, nhưng e cũng đã thay lọc xăng rồi và những lúc e chạy chậm khoãng 40km/h, mới đi chừng vài km và chỉ có 1 minh e đi thôi không chở gì nặng cả mà cũng ị neên e mới không biết lý do gì cả, mong các bác chỉ giáo giúp em!Chào mừng bác tham gia cùng PC.
Bệnh xe bác, e dự là do xăng k đủ cấp khi chạy tốc độ cao và tải nặng. Bác kiểm tra và thay cái lọc xăng là ổn thôi. E đoán là lâu ngày nó bẩn quá nên làm giảm lượng xăng lưu thông.
Bác cứ thử đi rồi báo cáo kết quả xem sao ( vì xe bác dùng bơm điện nên hơi khác nguyên bản một chút )