cái này em bó tay.hix.vậy em phải hỏi.mà em nghĩ là có,chỗ qen.hìBác hỏi lại thợ xem có đổ dầu vào cho bác ko, dầu cho lốc lạnh ý
cái này em bó tay.hix.vậy em phải hỏi.mà em nghĩ là có,chỗ qen.hìBác hỏi lại thợ xem có đổ dầu vào cho bác ko, dầu cho lốc lạnh ý
Dạ em đọc trên thân bugi không có chữ X+ bác ah Thực ra trước đây em mua mấy cái bugi của BOSCH này sản xuất cho GM LanosVâng, em cám ơn cụ chủ!!!
Em vừa kiểm tra thì bugi NGK BPR5ES và BPR5EGP tương đương với bugi Platinum WR8DP của em.
Cụ cho em hỏi thêm bugi Bosch cụ đang dùng là loại W8DC hay WR8DCX+ vì 2 loại này có khe hở khác nhau, W8DC có khe hở 0.8 mm, còn loại WR8DCX+ có khe hở 1.1 mm.
Theo khuyến cáo của Bosch thì cụ nên dùng loại W8DC cho Kia Pride ạ.
Sau đây em xin phép được đưa ra giá của mấy loại bugi trên như sau:
- Bugi thường W8DC, xuất xứ China: 55K/ chiếc
- Bugi thường WR8DCX+, xuất xứ Germany: 82.5K/ chiếc
- Bugi Platinum WR8DP, xứ xuất xứ Germany: 110K/chiếc
- Bugi Iridium 4 Chấu WGR8DQI, xuất xứ Germany: 350K/chiếc
Hiện tại em chưa có bô bin cho xe Pride của các cụ, các cụ cho em ít time để làm việc với hãng.
Kính các cụ!
thế loại dầu nào Giàng nhi? dầu máy, dầu trợ lực, dầu phanh, dầu hộp số... đã trúng cái nào chưa ah.Dầu nó ở ngay trong đường ống gas đó bác ạ, một lượng nhỏ nhỏ thôi.
Bác chưa tháo đc công tắc ra ngoài hay là bác chưa tháo ruột công tắc ra. Em chưa tháo công tắc đèn phanh chân bao giờ nên cũng ko hướng dẫn cụ thể cho bác đc. Nhưng bác có thể tham khảo mấy cách sau :Các cụ ơi.em bó tay vs vụ sửa tiếp điểm ở chân thắg rồi các cụ ơi.ko tháo dc.khó qá.huhu
Nó được gọi là dầu lạnh bác ah. Nhưng cụ thể thì em phải chờ anh York về ạthế loại dầu nào Giàng nhi? dầu máy, dầu trợ lực, dầu phanh, dầu hộp số... đã trúng cái nào chưa ah.
bác xem cái hình này nhé.Các cụ ơi.em bó tay vs vụ sửa tiếp điểm ở chân thắg rồi các cụ ơi.ko tháo dc.khó qá.huhu
he he, thanks Giàng.Nó được gọi là dầu lạnh bác ah. Nhưng cụ thể thì em phải chờ anh York về ạ
Vì thông thường xả gas ra thì dầu lạnh vẫn ở lại trong hệ thống mà bác. Khi hạ dàn hay lốc xuống thì mới cần bù dầu.he he, thanks Giàng.
đơi bác York viền cho mấy ý kiến chỉ đạo chuyên môn vụ này nhỉ .
vì em nạp ga 2 lần - nhưng chưa bao giờ thấy đc nhỏ dầu vào bao h
Vâng, theo em các cụ nên dùng cái bugi Platinum vì cái này đánh lửa mạnh hơn loại bugi thường, và có thể phục vụ v2 chạy được 5-6 vạn cây chuối ạ.Dạ em đọc trên thân bugi không có chữ X+ bác ah Thực ra trước đây em mua mấy cái bugi của BOSCH này sản xuất cho GM Lanos
Chắc lúc nào em cũng cân nhắc loại Platinum, nhưng vẫn thích loai có điện trở hơn (vì loại theo xe có R bác ạ)
Xe mình dùng ga 134a nên đi với dầu Polyester oil CT nháNó được gọi là dầu lạnh bác ah. Nhưng cụ thể thì em phải chờ anh York về ạ
Trong hệ thống lạnh dầu nằm chủ yếu ở máy nén, tuy nhiên có 1 lượng nhỏ theo ga đi khắp nơi rồi lại quay về máy nén và cứ tuần hoàn thế. Nếu nạp nhiều nó nằm lại trong dàn nóng làm giảm diện tích tản nhiệt = => nặng máy, nằm lại trong dàn lạnh làm giảm diện tích trao đổi nhiệt = => kém lạnh. Cái này lão chớ dại nghịch nhá nháhe he, thanks Giàng.
đơi bác York viền cho mấy ý kiến chỉ đạo chuyên môn vụ này nhỉ .
vì em nạp ga 2 lần - nhưng chưa bao giờ thấy đc nhỏ dầu vào bao h
Vâng. Cụ yên tâm. Món này thuộc về nhóm sỏ đoản nên e chỉ tò mò tý thôi.Trong hệ thống lạnh dầu nằm chủ yếu ở máy nén, tuy nhiên có 1 lượng nhỏ theo ga đi khắp nơi rồi lại quay về máy nén và cứ tuần hoàn thế. Nếu nạp nhiều nó nằm lại trong dàn nóng làm giảm diện tích tản nhiệt = => nặng máy, nằm lại trong dàn lạnh làm giảm diện tích trao đổi nhiệt = => kém lạnh. Cái này lão chớ dại nghịch nhá nhá
hự hự, nó có 2 con ốc to tướng để điều chỉnh khoảng cách phù hợp cho công tắc mà cụ lại chơi kiểu thủ công thếBáo cáo các cụ.sau tg hí hoáy và ko bỏ kuộc,em đã sửa dc tiếp điểm chân thắg ạ.do ct hơi thấp nên em đã quấn thêm ít dây đồng thế là xong.h em xong em báo cáo lun ạ.chúc các cụ ngủ ngon
èo, nhìn thương thế . giống đâm vào gốc cây hay cạnh tưởng mà mạnh thếcác bác định giá giùm e sửa e này hết bao nhiêu tăm a.
Tội nghiệp em nó, chắc lại va vào cọc rồi.các bác định giá giùm e sửa e này hết bao nhiêu tăm a.