[CLB xe] KIA Pride CD5 & Beta - Thông tin chuyên môn - Phần 2

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,385
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
các bác 8 thử món này giúp em phát, giá của nó là 1,8M, nếu hiệu quả, PC mình chế hàng loại (cho pride thôi) bán với giá chỉ 500k thôi là ok lắm rồi :)
DUK chính thức là nhà phân phối sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu Enom tại Việt nam
E-nom là máy phát tự động xoáy không khí. Nó là thiết bị cải thiện tình hình tiêu tốn nhiên liệu của phương tiện bằng cách trộn đều nhiên liệu và không khí để tạo hỗn hợp hiệu quả nhất, đẩy mạnh và làm cháy hoàn toàn các phân tử nhiên liệu trong xi lanh bằng việc thúc đẩy hiệu ứng đốt cháy.
Giới thiệu sản phẩm

E-nom là máy phát tự động xoáy không khí. Nó là thiết bị cải thiện tình hình tiêu tốn nhiên liệu của phương tiện bằng cách trộn đều nhiên liệu và không khí để tạo hỗn hợp hiệu quả nhất, đẩy mạnh và làm cháy hoàn toàn các phân tử nhiên liệu trong xi lanh bằng việc thúc đẩy hiệu ứng đốt cháy.

Khi tỉ lệ hòa trộn của nhiên liệu và khí đốt đi vào (khí đốt+không khí) cao, hiệu ứng đốt cháy được thúc đẩy, khói và khí oxy thừa chỉ còn lượng thấp trong khí thải. Điều này dẫn tới điều kiện thuận lợi cho nhiên liệu chảy vào và cải thiện công suất do hiệu ứng đốt cháy tăng lên và thậm chí có thể tiết kiệm sự tiêu hao và tăng hiệu quả nhiên liệu.


Thông tin sản phẩm

Vận tốc chất lỏng trên khu vực cục bộ của chất lỏng nâng lên tới bề mặt bên trong của ống xả và cùng thời điểm đó không khí xoáy theo tỉ lệ đưa tới sự luân chuyển tốc độ, vì thế tạo ra những hỗn hợp với nhiên liệu đưa vào và các dòng bên trong xi lanh.

Khi khí đốt với tỉ lệ hòa trộn cao của không khí và khí đốt thoát ra ngoài di chuyển vào trong xi lanh và dòng khí đốt được tạo ra nhẹ nhàng, hiệu ứng đốt cháy trong quy trình đốt cháy bên trong xi lanh được thúc đẩy và tăng tốc đốt cháy hoàn toàn. Đây là kết quả của việc giảm lượng khí xả và oxy thừa trong khí thải và thông qua lượng nhiên liệu đưa vào hiệu quả nhất. Nó không chỉ có ý nghĩa ngăn chặn ô nhiễm không khí mà còn cắt giảm chi phí nhiên liệu.

Khi e-nom được lắp đặt bên trong ống xả, để lọc chất lỏng đọng lại, một sự giao động nhỏ trong lượng không khí sẽ xảy ra. Tuy nhiên, do hạt chất lỏng như là kết quả của bánh công tắc và hòa vào hoạt hóa của chất lỏng nên chất đọng lại giảm xuống.

Để giảm sức cản của chất lỏng, góc của chi tiết vỏ bọc và bánh công tác được thiết kế và sản xuất với trọng lượng nhẹ.

Về mặt lâu bền, việc tính toán trọng trụ tải là chính xác, và chất liệu được lựa chọn là chất dẻo kỹ thuật có thể chịu đựng sự mài mòn, ma sát, và va chạm bên trong.

Tác dụng của sản phẩm

Tăng công suất

Do nó cung cấp khí xoáy tới động cơ và thúc đẩy tốc độ đốt cháy cho sự đốt cháy hoàn toàn của hỗn hợp không khí và nhiên liệu, công suất năng lượng tăng lên và có thể tạo ra năng lượng lớn với độ nén cao.



Giảm khói xả

Khi mức độ đốt cháy cao, các chất được giải phóng như là một sản phẩm của quá trình đốt cháy không hoàn thiện sẽ giảm đi, vì thế khí thải và khói xả ra được giảm thiểu một cách tự nhiên và có thể nâng cao hiệu quả khí thải bằng việc loại bỏ các hạt carbon và các chất gây ô nhiễm từ ống xả.

Giảm chi phí xăng dầu

Với sự phản ứng nhanh của động cơ, sự đốt cháy nhiên liệu giảm xuống với vận tốc thấp. Bởi vì phản ứng sẽ được cải thiện do năng lượng sản sinh tăng lên nên người lái xe không cần đạp chân ga nhiều như trước cũng như đem lại sự tiết kiệm xăng nhất, nên chi phí xăng dầu được giảm đi rõ rệt.

Giảm tiếng ồn

Khi lái xe, do không khí bị hút theo chiều xoáy vòng, mức độ đốt cháy của nhiên liệu được cải thiện mà không kéo căng động cơ, nên sẽ tạo ra những sự phản ứng nhẹ nhàng.

Ứng dụng cho xe

Sắp xếp theo kích thước sản phẩm- tổng cộng 17 loại

12 loại cho xe khách, SUV, và xe tải 2.5 tấn hoặc ít hơn : 48f,50f,55f,58f,62f,64f,67f,70f,74f,76f,83f,88f

5 loại cho xe vận tải lớn hơn 2.5 tấn: 90f, 96f,123f,128f,136f

Sản phẩm của chúng tôi có thể lắp đặt cho mọi loại xe, xin so sánh các thông số như sau để biết xe của mình phù hợp với loại nào:

Kiểm tra đường kính chỗ không khí được đưa vào của xe
Nếu đường kính là F55 thì kích cỡ e-nom là F55
E-nom này có thể điều chỉnh cho mọi loại động cơ, và mọi loại phương tiện.

Lắp đặt

Cẩn thận khi lắp đặt

Lắp đặt theo hướng của động cơ (bộ thân điều chỉnh) và cố định vòng quanh bên ngoài bằng kẹp

Mũi tên đánh dấu trên sản phẩm phải được đặt hướng về phía trước động cơ (thân bộ điều chỉnh) cho việc lắp đặt chuẩn.
Khi lắp đặt không đúng hướng, hiệu quả của sản phẩm sẽ giảm.
Quan trọng của việc lắp đặt, cần tránh vùng uốn cong của đường vào và lắp theo hướng thẳng, không uốn cong.
Để đạt kết quả ưu việt nhất, nên lắp đặt gần thân bộ điều chỉnh nếu có thể nhưng phải thận trọng để khí thoát ra không bị chặn lại.


QUÝ KHÁCH CÓ THỂ CÓ THÊM THÔNG TIN (BẰNG TIẾNG ANH VÀ HÌNH ẢNH) QUA FILE .PDF ĐÍNH KÈM DƯỚI ĐÂY. MONG NHẬN ĐƯỢC Ý KIẾN PHẢN HỒI TỪ QUÝ KHÁCH
link đây http://phutungotoduk.vn/xem-tin-tuc/duk-chinh-thuc-la-nha-phan-phoi-san-pham-tiet-kiem-nhien-lieu-e-nom-tai-viet-nam.html
có cả link down tài liệu gốc về.
 
Chỉnh sửa cuối:

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,771
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Đầu tiên em nhìn sản phẩm này lại nghĩ đến bộ tăng áp khí nạp, nhưng xem kỹ lại không phải.

Theo em sản phẩm này không mang lại hiệu quả đâu, ít nhất đối với CD5. Muốn để không khí xoáy được, các quạt này phải được lắp đặt trong lòng cái lọc gió, ở miệng CHK, nhưng qua cái CHK này em chẳng dám chắc dòng khí còn xoáy được chút nào không.

Ngay cả đối với xe phun xăng, ở vị trí lắp đặt như hình vẽ, luồng không khí khi đi qua cổ hút để vào đến cylinder cũng chẳng còn xoáy được nữa.

Kết luận tạm thời: Hơi giống cái nam châm kẹp vào ống dẫn xăng, với quảng cáo là để phân cực ion trong xăng; Không bỏ tiền ra làm gì cho phí.

Nếu bác nào muốn thử nghiệm, em đề xuất ra chợ giời mua cái quạt của máy tính nhét vào (nhét vào đâu được thì nhét trên đường không khí vào). Mà mua quạt hỏng nhé, chỉ cần cánh quạt còn quay được. Mất 5-10K thí nghiệm khỏi tiếc.
 
Chỉnh sửa cuối:

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,385
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Đầu tiên em nhìn sản phẩm này lại nghĩ đến bộ tăng áp khí nạp, nhưng xem kỹ lại không phải.

Theo em sản phẩm này không mang lại hiệu quả đâu, ít nhất đối với CD5. Muốn để không khí xoáy được, các quạt này phải được lắp đặt trong lòng cái lọc gió, ở miệng CHK, nhưng qua cái CHK này em chẳng dám chắc dòng khí còn xoáy được chút nào không.

Ngay cả đối với xe phun xăng, ở vị trí lắp đặt như hình vẽ, luồng không khí khi đi qua cổ hút để vào đến cylinder cũng chẳng còn xoáy được nữa.

Kết luận tạm thời: Hơi giống cái nam châm kẹp vào ống dẫn xăng, với quảng cáo là để phân cực ion trong xăng; Không bỏ tiền ra làm gì cho phí.

Nếu bác nào muốn thử nghiệm, em đề xuất ra chợ giời mua cái quạt của máy tính nhét vào (nhét vào đâu được thì nhét trên đường không khí vào). Mà mua quạt hỏng nhé, chỉ cần cánh quạt còn quay được. Mất 5-10K thí nghiệm khỏi tiếc.
Em cũng nghic như bác, với CD5 chế 1 cái chong chóng giống như cái guồng nước hay cái lồng sóc bằng giấy thiếc, đặt bên trong lọc gió, thậm chí có thể dùng motor nhỏ quay cưỡng bức.
Để em thử nghiệm rồi bá cáo các bác nhá :D
quan trọng là em đek bít nguyên lý của nó có đúng k :))
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,385
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Đầu tiên em nhìn sản phẩm này lại nghĩ đến bộ tăng áp khí nạp, nhưng xem kỹ lại không phải.

Theo em sản phẩm này không mang lại hiệu quả đâu, ít nhất đối với CD5. Muốn để không khí xoáy được, các quạt này phải được lắp đặt trong lòng cái lọc gió, ở miệng CHK, nhưng qua cái CHK này em chẳng dám chắc dòng khí còn xoáy được chút nào không.

Ngay cả đối với xe phun xăng, ở vị trí lắp đặt như hình vẽ, luồng không khí khi đi qua cổ hút để vào đến cylinder cũng chẳng còn xoáy được nữa.

Kết luận tạm thời: Hơi giống cái nam châm kẹp vào ống dẫn xăng, với quảng cáo là để phân cực ion trong xăng; Không bỏ tiền ra làm gì cho phí.

Nếu bác nào muốn thử nghiệm, em đề xuất ra chợ giời mua cái quạt của máy tính nhét vào (nhét vào đâu được thì nhét trên đường không khí vào). Mà mua quạt hỏng nhé, chỉ cần cánh quạt còn quay được. Mất 5-10K thí nghiệm khỏi tiếc.
Em cũng nghĩ như bác, với CD5 chế 1 cái chong chóng giống như cái guồng nước hay cái lồng sóc bằng giấy thiếc, đặt bên trong lọc gió, thậm chí có thể dùng motor nhỏ quay cưỡng bức.
Để em thử nghiệm rồi bá cáo các bác nhá :D
quan trọng là em đek bít nguyên lý của nó có đúng k :))
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,771
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Em cũng nghĩ như bác, với CD5 chế 1 cái chong chóng giống như cái guồng nước hay cái lồng sóc bằng giấy thiếc, đặt bên trong lọc gió, thậm chí có thể dùng motor nhỏ quay cưỡng bức.
Để em thử nghiệm rồi bá cáo các bác nhá :D
quan trọng là em đek bít nguyên lý của nó có đúng k :))
Họ có một nguyên lý cực đúng: Kiếm tiền dựa trên những lời lẽ có vẻ thuyết phục, mặc dù họ cũng đếk hiểu đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,771
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Em cũng nghĩ như bác, với CD5 chế 1 cái chong chóng giống như cái guồng nước hay cái lồng sóc bằng giấy thiếc, đặt bên trong lọc gió, thậm chí có thể dùng motor nhỏ quay cưỡng bức.
Để em thử nghiệm rồi bá cáo các bác nhá :D
quan trọng là em đek bít nguyên lý của nó có đúng k :))
Bác mà dùng motor nhỏ cưỡng bức gió vào thì tương đương với nguyên lý của Turbo Charge rồi. Nhưng bác định ... đua xe à :D
 

hacantub

Xe đạp
Biển số
OF-69322
Ngày cấp bằng
28/7/10
Số km
17
Động cơ
430,170 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em có ít gạo, định cưới em vợ bé về hầu hạ mẹ con nhà gấu, lang thang thấy con này, các cụ cho em lời khuyên với ạ.
Em ở HN, chuyển xe ra ko biết thế nào các cụ nhỉ.
Ké ở đây chả biết có có lộn chỗ ko, các cụ đại xá cho em phát.

http://www.bonbanh.com/Xe-Kia-Pride-CD-5-2002-15831.html
 
Chỉnh sửa cuối:

Lâm Phong

Xe tăng
Biển số
OF-41965
Ngày cấp bằng
31/7/09
Số km
1,156
Động cơ
3,386,473 Mã lực
Em có ít gạo, định cưới em vợ bé về hầu hạ mẹ con nhà gấu, lang thang thấy con này, các cụ cho em lời khuyên với ạ.
Em ở HN, chuyển xe ra ko biết thế nào các cụ nhỉ.
Ké ở đây chả biết có có lộn chỗ ko, các cụ đại xá cho em phát.

http://www.bonbanh.com/Xe-Kia-Pride-CD-5-2002-15831.html
Vận chuyển ra phức tạp, tốn hìu, bác kiếm ở HN đi, bên chợ có bác hoangthanh2345 đang bán CD5PS 2004 màu bạc đấy bác. Nếu bác thích Pride B thì em thấy có 1 em đời 2003- 125m đấy, cơ mà nó màu đỏ.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,771
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
@ Lâm Phong: Bác cho em cái địa chỉ điện thoại nhà Hoan Huấn với. Em đang cần, với lại hôm trước bác thay quả Mit bi nhiêu tiền?
 
Chỉnh sửa cuối:

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,771
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Em có ít gạo, định cưới em vợ bé về hầu hạ mẹ con nhà gấu, lang thang thấy con này, các cụ cho em lời khuyên với ạ.
Em ở HN, chuyển xe ra ko biết thế nào các cụ nhỉ.
Ké ở đây chả biết có có lộn chỗ ko, các cụ đại xá cho em phát.

http://www.bonbanh.com/Xe-Kia-Pride-CD-5-2002-15831.html
Vận chuyển ra phức tạp, tốn hìu, bác kiếm ở HN đi, bên chợ có bác hoangthanh2345 đang bán CD5PS 2004 màu bạc đấy bác. Nếu bác thích Pride B thì em thấy có 1 em đời 2003- 125m đấy, cơ mà nó màu đỏ.
Ý kiến của bác Lâm Phong đúng đấy ạ. Với lại xem xe phải xem tận nơi cơ, nhìn mấy cái ảnh nhỏ và chẳng rõ được gì nên thấy xe khá đẹp.
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,385
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
@hacantub: nếu xe đó đủ các điều kiện này thì bác hẵng múc
1. Chính chủ, rút hồ sơ luôn (công chứng thì thôi, vì hình như chỉ được 1 lần)
2. nếu chưa đổi sổ đk thì phải đổi sổ luôn (chắc là rồi), nhưng sau này nếu có viẹc đột xuất gì đó mà phải quay lại trạm đk gốc thì cũng hơi oải (ví dụ như đổi màu xe chẳng hạn)
3. xe này non ps, nếu bác thích tập thể hình thì OK
4. Vận chuyển = tầu hỏa thì hình như là 2-5 củ.
5. M... quá ko kìm được :D
 

margic

Xe tải
Biển số
OF-51947
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
248
Động cơ
448,660 Mã lực
Hay là em ga cho bác nhỉ. Nha2 em là pride b gtx nhưng nội thất hới xấu cd đang hư, máy , lái, phanh vừa tuốt lại xong chạy phế tít, điều hoà thì rét.
 
Chỉnh sửa cuối:

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,480
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Em có ít gạo, định cưới em vợ bé về hầu hạ mẹ con nhà gấu, lang thang thấy con này, các cụ cho em lời khuyên với ạ.
Em ở HN, chuyển xe ra ko biết thế nào các cụ nhỉ.
Ké ở đây chả biết có có lộn chỗ ko, các cụ đại xá cho em phát.

http://www.bonbanh.com/Xe-Kia-Pride-CD-5-2002-15831.html
Chỗ thằng bạn nhà cháu đang có một em Beta 2004 màu bạc. Chất được, nếu kụ quan tâm thì chạy vào Hà Đông.
Nó đòi 125tr.
 

hacantub

Xe đạp
Biển số
OF-69322
Ngày cấp bằng
28/7/10
Số km
17
Động cơ
430,170 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đa tạ các cụ quan tâm chỉ bảo.
@Cụ tên lửa vác vai chạy xe tăng:
Em mới có ý định nên chay quanh xem, cũng chưa đến tầm quá mót...hẹ hẹ
Chắc em cũng sẽ kiếm quanh HN thôi, nghe cái vụ thể hình em cũng hơi hãi nên chắc kiếm PS vậy.
để em xem xe bác hoangthanh thế nào rồi lại hỏi các bác vậy


ẹo, bán mết òy
 
Chỉnh sửa cuối:

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,771
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Đa tạ các cụ quan tâm chỉ bảo.
@Cụ tên lửa vác vai chạy xe tăng:
Em mới có ý định nên chay quanh xem, cũng chưa đến tầm quá mót...hẹ hẹ
Chắc em cũng sẽ kiếm quanh HN thôi, nghe cái vụ thể hình em cũng hơi hãi nên chắc kiếm PS vậy.
để em xem xe bác hoangthanh thế nào rồi lại hỏi các bác vậy


ẹo, bán mết òy
Kể cả non PS mà ngon thì bác cứ ôm đi, về thêm mấy M cấy thêm bộ trợ lực là OK.
 

DTQUANGLAN

Xe máy
Biển số
OF-69091
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
72
Động cơ
431,120 Mã lực
chào các bác OF
xem mới cưới 1 em cd5 2001
đã cấy trợ lực lái ,khung gầm, ngon máy êm<đứng sau ko nghe thấy tiếng máy luôn>kính lái bị nứt 1 đoạn khong 20cm ben phụ<ko hiểu thay co đắt ko>
hôm trước em co cho thằng bạn mượn 1 ngày về thi` thấy máy kêu ,điêu` hòa ngắt liên tục
mang ra gara thợ bảo bảo dưỡng điều hòa+bom ga+thay lọc+van tiết lưu+vs=680k
mang ra di thử thấy vẫn bị ngắt>>>máy vẫn kêu>>lại hỏi thợ>>lại bảo=role nhiệt bị hỏng muốn thay thì lại phải tháo ga ra<vãi chưởng>em sợ quá ko dám thay.Muốn hỏi AE co kinh nghiệm xem gara nào thầy thợ tốt lành thì mách em với.Em xin Cảm Ơn và HẬU TẠ
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,771
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Kính lái nếu mới nứt, bác ra cuối dốc Minh Khai có hàng bơm keo hàn kính, chi phí cỡ 300K. Nếu là kính zin thì hãy nghĩ đến phương án này.

Còn nếu không, thay kính lái TQ thôi, chi phí 1.1 -1.2M

Điều hòa kêu, có thể do vòng bi điều hòa hỏng, ngắt liên tục có thể do dàn lạnh bẩn hoặc rơ le nhiệt hỏng như thợ nói. Bác gặp bác Vietvoiz sẽ OK, hoặc PM em sẽ có địa chỉ khác cũng tốt.
 

DTQUANGLAN

Xe máy
Biển số
OF-69091
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
72
Động cơ
431,120 Mã lực
thấy thằng bán xe bảo là kính zin <nó khoan chống nứt rồi>
thỉnh thoảng nhìn thấy ngứa mắt quá
mà đội kia mình khi nào off vậy cho em tham gia với
xin cái logo+cái áo cho bằng anh bằng em<dán luôn vào vết nứt>===quá đẹp luôn
<bác chủ tịch cho em xin cái đia chi+số pôn >
hôm nào bác đi công tác qua hải dương thì đt em phát em rước bác off+xxx tet. bô
 

nirvana

Xe đạp
Biển số
OF-19361
Ngày cấp bằng
1/8/08
Số km
48
Động cơ
503,080 Mã lực
sao mấy bác này hay thề thế nhỉ?
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,771
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
thấy thằng bán xe bảo là kính zin <nó khoan chống nứt rồi>
thỉnh thoảng nhìn thấy ngứa mắt quá
mà đội kia mình khi nào off vậy cho em tham gia với
xin cái logo+cái áo cho bằng anh bằng em<dán luôn vào vết nứt>===quá đẹp luôn
<bác chủ tịch cho em xin cái đia chi+số pôn >
hôm nào bác đi công tác qua hải dương thì đt em phát em rước bác off+xxx tet. bô
Bác theo dõi cái thớt ở chữ ký của em nhé, là thấy lịch off. Cụ thể ngày 15/8 này PClub có chuyến đi off đến Cúc Phương - Ninh bình.
Dây thép nhà em đây: 0903280726.

Cái relay nhiệt độ (thermostat) bác có thể tìm thấy ở phía dưới cốp để đồ bên phụ, nó có 2 cái jack và dây điện thò ra. Tìm kỹ sẽ thấy một cái ốc chìm (nếu là đồ gin), ốc này để chỉnh nhiệt độ ngắt relay. Bác cứ thử vặn xem tình hình có cải thiện không nhé. Dàn lạnh của xe bác chắc được thợ vệ sinh lúc thay van tiết lưu nên có thể loại trừ khả năng bẩn dẫn đến đóng băng.
Hình đây:


Kính khoan rồi nhưng vẫn trông thấy vết nứt là do chỉ mới khoan (30K) chứ chưa bơm keo (250-300K), nếu bơm keo và đánh bóng cái vết nó sẽ mờ đi rất nhiều.

Nếu bác có điều kiện về HN có thể thông báo trước, Ae PC có thể kiểm tra xe cho bác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top