Em dự giống xe em rồi, bác kiểm tra cái đường ống nối vào dù bù ga điều hoà xem, 90% là do đi đường xóc bị tụt ra. nếu bác bật điều hòa mà đạp côn y rằng vòng tua tụt và chết máy. cắm lại cái okie ngay
Chao CT
Vợ 2 của em hôm qua chở vợ cả về quê lúc đi ngon lành thế mà lúc về ra xe nổ máy bật điều hòa là tụt ga chết máy nhưng nếu bật điều hòa sau đó ga to thì được và chập chờn sau đó phải tắt điều hòa đi vòng tua còn khoảng 600 đi thì ngon nhưng nóng quá.
Em đồng quan điểm thế ạ.Em dự giống xe em rồi, bác kiểm tra cái đường ống nối vào dù bù ga điều hoà xem, 90% là do đi đường xóc bị tụt ra. nếu bác bật điều hòa mà đạp côn y rằng vòng tua tụt và chết máy. cắm lại cái okie ngay
Em mời bác qua thread nơi chữ ký của em mình bàn tiếp ạ. Đây là thớt chiên môn mà bác.Cho em hỏi 1 chút, có chỗ bán Pride CD5 PS còn có chỗ Pride PS. Nó khác nhau j không ạ?
Bác ghé tai vào hốc bánh nghe xem có phải tiếng kêu phát ra phía bên trên giảm xóc không. Kêu bên nào bác tháo giảm xóc bên đó ra kiểm tra bát bèo, bạc tỳ xoay nhé.CT xem hộ v2 em với.
Đứng 1 chỗ quay vô lăng nó kêu kẹt kẹt kẹt... (không phải do bánh xe ma sát với mặt đường đâu ạ), khi chạy quẹo bên trái hay phải gì nó cũng kêu giống như vậy. Tiếng kêu đó từ đâu ra ạ? Mình tự khắc phục được không?
Tks CT
Không sao bác ạ, nhiều bác cũng giống bác thôi màRất xin lỗi cụ, em không biết đường nên đi lạc
Vụ xilanh phanh để lúc nào em hỏi lại cho bác sau vậy, em nghĩ gara bao giờ cũng tính giá vật tư cao hơn 1 chút.Cụ nào dư cái giảm sóc trước để lại cho cháu 1 cái với, cái của cháu bị chảy dầu chắc là phải thay. Nhưng thời buổi khó khăn quá nên chưa có nguồn để làm đôi mới, cụ nào dư hú cháu với nhé.
Hôm nay cháu đi thay bộ má phanh cho bánh trước và vệ sinh cái cụm phanh dầu ở 2 bánh trước thì thấy 2 cái pittong đã bị han rỉ 1 phần có lẽ vì lý do đấy nên má phanh mòn không đều. Gara phát giá 350k/chiếc nhưng lúc đó trong túi cháu không có tiền nên vệ sinh để đi tạm. Cái giá đấy có hợp lý không các cụ nhỉ
"Em xin cảm ơn các Bác đã trả lời giúp , lẽ ra em phải cám ơn xớm hơn. Em xin các Bác giúp em về vụ cái cũ đề tiếp ạ .Hiện tại em đã thử qua các cách sau:
- Cái đề em vừa thay lõi mới ( không phải đồ zin mà là đồ chế ). Thử bên ngoài thì có hoạt động
-Ráp vào máy, khi đề thì xe không nỗ, nhưng có nghe đề hoạt động (giống như là bình yếu, nghe như bị bó chặt quay không nỗi)
-Em dùng 1 cái bình khác câu thêm, thì cũng vậy , nghe nhưa vẫn bị bó chặt
Hiện tại em chưa nhờ được người đẩy hộ xem có nỗ không. Nay nhờ các Bác xem giúp xe em bị bệnh gì . có phải là củ đề kém không, hay động cơ. ( bên chỗ sửa đề họ bảo chế cho em cái đề 2 nhông cho mạnh, các Bác xem co được không). em còn một điều nhờ các Bác trả lời giúp: xe hiện đang dùng bình 12V-50A, em có thể thay 12V-lớn hơn 50A có ảnh hưởng gì không. Em cám ơn"
em dự nhé .CT ơi, các cụ ơi SOS: Xe cháu không mở được chốt khóa cửa bằng điều khiển nữa, đóng thì vẫn ok nhưng đóng rồi mà nhấn nút đóng nữa thì nó vẫn giật cái Kéo cái lẫy chốt bên lái lên các cửa khác không lên theo như mọi khi nữa. Tạm thời cháu bỏ dây màu đen bên lái đi để điều khiển đóng mở được cả 4 cửa tạm thời. CT & các cụ dự cho cháu phát nhé.
Em nghe nó kêu hốc bánh phía trên bên tài. Tks CT đã hướng dẫn.Bác ghé tai vào hốc bánh nghe xem có phải tiếng kêu phát ra phía bên trên giảm xóc không. Kêu bên nào bác tháo giảm xóc bên đó ra kiểm tra bát bèo, bạc tỳ xoay nhé.
Đúng rồi đấy Anh oóc ạ nếu nhấn nút ở dì mốt mà vẫn giật cái bên trong cửa thì bộ điều khiển vẫn hoạt độngCT ơi, các cụ ơi SOS: Xe cháu không mở được chốt khóa cửa bằng điều khiển nữa, đóng thì vẫn ok nhưng đóng rồi mà nhấn nút đóng nữa thì nó vẫn giật cái Kéo cái lẫy chốt bên lái lên các cửa khác không lên theo như mọi khi nữa. Tạm thời cháu bỏ dây màu đen bên lái đi để điều khiển đóng mở được cả 4 cửa tạm thời. CT & các cụ dự cho cháu phát nhé.