- Biển số
- OF-84919
- Ngày cấp bằng
- 11/2/11
- Số km
- 356
- Động cơ
- 413,640 Mã lực
em đang cần mua xe khoảng 400-500 củ, có pác nào biết thông tin về Pride 2010 ko cho em xin 500 thông tin
Tôi đi xe 2nd nên chắc không còn nguyên bản. Nhưng tôi nghĩ thermostat là bộ phận điều chỉnh trên táp lô, tay gạt với dãy màu xanh nhỏ ==>lớn (lạnh ít==>nhiều). Còn cái bạn xanh sao đề cập đến là cái rơ le nhiệt chống đóng đá (freeze protection). Cái này không được chỉnh nên vít chỉnh đã được sơn lại rồi. Bạn nào xe còn nguyên bản điều khiển điều hòa cho tôi nghía tham khảo với, dây thép của tôi 0985 518 605, tên Quân.Bác theo dõi cái thớt ở chữ ký của em nhé, là thấy lịch off. Cụ thể ngày 15/8 này PClub có chuyến đi off đến Cúc Phương - Ninh bình.
Dây thép nhà em đây: 0903280726.
Cái relay nhiệt độ (thermostat) bác có thể tìm thấy ở phía dưới cốp để đồ bên phụ, nó có 2 cái jack và dây điện thò ra. Tìm kỹ sẽ thấy một cái ốc chìm (nếu là đồ gin), ốc này để chỉnh nhiệt độ ngắt relay. Bác cứ thử vặn xem tình hình có cải thiện không nhé. Dàn lạnh của xe bác chắc được thợ vệ sinh lúc thay van tiết lưu nên có thể loại trừ khả năng bẩn dẫn đến đóng băng.
Hình đây:
Kính khoan rồi nhưng vẫn trông thấy vết nứt là do chỉ mới khoan (30K) chứ chưa bơm keo (250-300K), nếu bơm keo và đánh bóng cái vết nó sẽ mờ đi rất nhiều.
Nếu bác có điều kiện về HN có thể thông báo trước, Ae PC có thể kiểm tra xe cho bác.
Điều hòa của tôi không điều khiển được, khi nào lạnh quá tắt đi, nóng lại bật hehe vì vậy rất mong được anh em tư vấn giúp đỡ. Chân thành cảm ơn trước hậu tạ sau.Tôi đi xe 2nd nên chắc không còn nguyên bản. Nhưng tôi nghĩ thermostat là bộ phận điều chỉnh trên táp lô, tay gạt với dãy màu xanh nhỏ ==>lớn (lạnh ít==>nhiều). Còn cái bạn xanh sao đề cập đến là cái rơ le nhiệt chống đóng đá (freeze protection). Cái này không được chỉnh nên vít chỉnh đã được sơn lại rồi. Bạn nào xe còn nguyên bản điều khiển điều hòa cho tôi nghía tham khảo với, dây thép của tôi 0985 518 605, tên Quân.
Vụ này CT xanh sao thiệt hại nhiêu zdậy?Xe em đợt vừa rồi phải thay cái dù kéo le (bướm) gió, giờ sáng khởi động ngon lắm - bù ga lạnh như thật. Mấy hôm trước dù thủng không mở được bướm, khói đen kinh khủng, cứ phải đè ga mạnh mới chạy nổi.
Bác ơi cái hình em post là cái nguyên bản đấy ạ. Nó nôm na là cái rơ le theo nhiệt độ, khi nhiệt độ dàn lạnh đạt nhiệt độ nhất định (có bài em đã đưa ngưỡng nhệt độ lên) thì ngắt - có tác dụng chống đóng đá dàn lạnh thật. Sách service của xe cũng nói là thermostat. Còn cái thanh gạt kia là điểu chỉnh mấy cái cửa gió, để pha không khí lạnh với không khi thường hoặc nóng (nếu có dàn nóng).Tôi đi xe 2nd nên chắc không còn nguyên bản. Nhưng tôi nghĩ thermostat là bộ phận điều chỉnh trên táp lô, tay gạt với dãy màu xanh nhỏ ==>lớn (lạnh ít==>nhiều). Còn cái bạn xanh sao đề cập đến là cái rơ le nhiệt chống đóng đá (freeze protection). Cái này không được chỉnh nên vít chỉnh đã được sơn lại rồi. Bạn nào xe còn nguyên bản điều khiển điều hòa cho tôi nghía tham khảo với, dây thép của tôi 0985 518 605, tên Quân.
Em nói ra bác lại giật mình - cơ bản là hãng họ không bán riêng cái đó mà kèm theo một mớ ba lăng nhăng. Còn nếu tìm được dù cũ ở chợ Giời thì cỡ 50-100K. Không tìm được cũng vẫn có cách khắc phục - cho bướm mở luôn mọi lúc mọi nơi thôi.Vụ này CT xanh sao thiệt hại nhiêu zdậy?
Giống xe em rồi, chỉnh ở cái chỗ CT chụp ấy bác ạ, nhưng mà lười, chưa làm. Lần trước làm thử thì nó ngắt liên tục cái này vì ko có thiết bị đo, nên phải mò dần ạĐiều hòa của tôi không điều khiển được, khi nào lạnh quá tắt đi, nóng lại bật hehe vì vậy rất mong được anh em tư vấn giúp đỡ. Chân thành cảm ơn trước hậu tạ sau.
Ơ có chuẩn chứ bác, đá tan ở 0 độ C, còn bia được giữ ở điều kiện chuẩn là 4 độ C. Cứ 2 ngưỡng đấy mà chỉnh thôiGiống xe em rồi, chỉnh ở cái chỗ CT chụp ấy bác ạ, nhưng mà lười, chưa làm. Lần trước làm thử thì nó ngắt liên tục cái này vì ko có thiết bị đo, nên phải mò dần ạ
Cảm ơn CT nha, yên tâm rồi vì cái rơ le nhiệt của tôi còn nguyên, cắm cực kỳ đúng chỗ . Nhưng nếu dùng thiết bị này điều khiển nhiệt độ thì mỗi lần chở em nào phúc hậu một chút lại phải lại phải hý hoáy chỉnh lại, em không chờ được thì móm ợ. Cái tay gạt dưới thanh gạt điều chỉnh của gió tác dụng gì vây? Khoa học mênh mông quá!!!Bác ơi cái hình em post là cái nguyên bản đấy ạ. Nó nôm na là cái rơ le theo nhiệt độ, khi nhiệt độ dàn lạnh đạt nhiệt độ nhất định (có bài em đã đưa ngưỡng nhệt độ lên) thì ngắt - có tác dụng chống đóng đá dàn lạnh thật. Sách service của xe cũng nói là thermostat. Còn cái thanh gạt kia là điểu chỉnh mấy cái cửa gió, để pha không khí lạnh với không khi thường hoặc nóng (nếu có dàn nóng).
Em nghĩ cái rơ le nhiệt xe bác nó chết rồi, hiện không ngắt được nữa. Hoặc không chết nhưng bị lắp sai cái đầu dò bên trong - không cắm vào dàn lạnh.
chủ tịch ơi, thế không có cái đầu CD nào nó có sẵn lỗ AUX à? Đấu như chủ tịch thì phải cắt tóe hết cái mặt dưỡng ra ạ?
Thật ra đây là thớt chiên môn không mua bán giá cả trong này. Tuy nhiên nếu đúng xe như bác nói, khung vỏ giữ gì thì giá khá đắt đấy.Các cụ cho em hỏi kia CD5 đời 2005 chính chủ chạy 5vạn bây giờ giá bao nhiêu thì hợp lý ạ ?
Chà chà chủ xe khá tự tin đấy nhỉ. Nhưng nếu xe thật nuột, cùng với người mua quyết tâm, có thể bớt dăm tr để rước em nó về phục vụ mình (à mà phải đúng PS xịn bác nhé, với lại có thể xe đăng ký đầu 2005 thôi còn lắp ráp lô cuối trong 2004 bác nhé)vâng em biết thớt này các bác bàn về chuyên môn nhưng em cũng mạo muội hỏi các bác .giá chủ xe đưa ra là 180 củ bác ạ .em không rõ lắm về giá xe này lên hỏi các bác cho em ý kiến ạ
Chỉ là ngày xuất xưởng thôi bác ạ, còn 2003-2004 chẳng khác nhau gì cả. Bác cứ xem hết giấy tờ thì luận được ra thôi.con này biển v bác ạ , nhung các định đời xe này chính xác kiểu gì hả bác ? ông chủ xe bảo dưới 180 củ thì không bán .
Bác cho em cái địa chỉ để nhờ người quen đi mua, cảm ơn các bác nhiều, có 1 bác ở Đà Nẵng mới mua 1 con 30F trông cũng ngon lành cành đào lắm, giờ ở Đà Nẵng cũng khá nhiều CD5 chuyển từ các nơi về, ko biết có ai trong diễn đàn cũng ở ĐN như em ko, nếu có thì PM hoặc phone số : 0913453999 ( xe em 43s7988, màu xanh cửu long)Ở HN có bán lẻ đấy bác ạ, tuy nhiên không phải ron gin của Kia hay đồ Mobis đâu, tức là chất lượng cũng vừa vừa thôi - em dự đồ này mỗi lần tháo là một lần phải thay.
Khi nào bác về Hà nội đi, em chỉ chỗ độ cho. Ở phố Đồng nhân, giá ~ 1tr, tất nhiên gương chế từ xe khác sang thôi.Các bác ơi cho Em hỏi tị
Em muốn lắp gương chỉnh điện cho V2 CD5 nhà Em nhưng không bít lắp ở đâu, liệu có tự lắp được không nhỉ, và mua những gì ở đâu lận
Nhà Em ở Phú Thọ
Mong các bác tư vấn giúp