Tôi vừa thay ở Hưng yên anh em lấy 400k 1 cái
Không em nói là ralenti mà bác, nó cứ òa lên 1,2k sau đó lại chìm xuống 800v/ph, khoảng 5giây lại òa lên 1,2k xong lại chìm xuống ngayTrước đây xe của em cũng bị hiện tượng thế này, cái kim đồng hồ vòng tua máy nó nó cứ dập dình. Nghe tiếng máy nó bập bùng. Em cũng hỏi bác CT và ACE rồi, lúc đầu cũng tưởng do xăng, do bugie, do ..., nhưng xét thực tế khi có hiện tượng này thì nguyên nhân là do em lùi xe vào nhà, chưa đỡ được chân côn, xe chết máy liên tục, em đề nổ rồi lùi tiếp, sau khi nhét được xe vào nhà thì xe nó bị thế. Hiện nay em chẳng lùi vào nữa mà lùi ra và chân côn khá ổn rồi nên chẳng thấy kim đồng hồ vòng tua lắc lư khi không đạp gas nữa
Ảnh này là của các bác khác hỏi em về chân cẳng relay. Còn relay này em cũng có, nhưng ảnh nó không rõ bằng cái này. Mấy thứ linh kiện điện tử này là loại rất thông dụng, ở HN ra chợ Giời thì bạt ngàn (đồ mới), còn em không rõ ở trển có cửa hàng nào chuyên bán đồ linh kiện không, chắc phải có chứ nhỉ.
Kho hàng thật CD5 của em thì có nhưng không nhiều lắm, kho ảnh thì cả tự chụp, cả sưu tầm cũng tạm tạm - đủ dùng bác ạ.
Chủ nhật hai Bác xuống em nhé, cứ đợi em ở cà phê cổng chợ, rồi về quán bia cạnh nhà em mua rơ le nhá nháEm tiếp lời CT chút nhé
Bác Hung muốn mua cái rơle này có thể mua ở cửa hang bán linh kiện điện tử ở gần nhà Bác Phốt hôm trước em cung mua rồi
loại 5 chân thì giá khoảng 10K và có loại 8 chân giá 20K loại này lắp vào thì không cần diot nhưng giá hơi đắt Bác ạ
Còn bóc lại linh kiện ở các bảng mạch điện tử cũ cung được nhưng hơi khó vì mình không có chuyên môn về điện tử
hôm nào bác đi mua thì em chỉ chỗ cho
cụ ơi, đấy là cụ thay cả bộ điều khiển từ xa. giá 400k là đúng rùi ( đấy là không so với giá của CT)Tôi vừa thay ở Hưng yên anh em lấy 400k 1 cái
e QUYẾTChủ nhật hai Bác xuống em nhé, cứ đợi em ở cà phê cổng chợ, rồi về quán bia cạnh nhà em mua rơ le nhá nhá
*Em phê bình bác Thảo về vớn đề sử dụng điện thoại nhá, hôm nọ là giận lắm đới
O xin lỗi Bác nhé lúc đó em đang bóng bàn nên không cầm máy bác ạChủ nhật hai Bác xuống em nhé, cứ đợi em ở cà phê cổng chợ, rồi về quán bia cạnh nhà em mua rơ le nhá nhá
*Em phê bình bác Thảo về vớn đề sử dụng điện thoại nhá, hôm nọ là giận lắm đới
Oeo căm bác đến với Pride's Club ạ!Mình m[FONT="]ớ[/FONT]i tham gia di[FONT="]ễ[/FONT]n đàn và đ[FONT="]ọ[/FONT]c nhi[FONT="]ề[/FONT]u bài c[FONT="]ủ[/FONT]a bác bluestar2006 th[FONT="]ấ[/FONT]y bác nhi[FONT="]ề[/FONT]u kinh nghi[FONT="]ệ[/FONT]m quá!
- Báo v[FONT="]ớ[/FONT]i bác tình hình mình thay láp: mua 2 cây láp 2,4 tri[FONT="]ệ[/FONT]u đem đ[FONT="]ế[/FONT]n gara th[FONT="]ợ[/FONT] h[FONT="]ọ[/FONT] nòi đ[FONT="]ầ[/FONT]u ngoài là hàng cũ làm l[FONT="]ạ[/FONT]i, 2 đ[FONT="]ầ[/FONT]u trong là m[FONT="]ớ[/FONT]i nghe bu[FONT="]ồ[/FONT]n ghê
-[FONT="] Bác có chỉ ở[/FONT] TP HCM thì có ti[FONT="]ệ[/FONT]m Ng[FONT="]ọ[/FONT]c Hà [FONT="]ở[/FONT] đ[FONT="]ườ[/FONT]ng Nguy[FONT="]ễ[/FONT]n Công Tr[FONT="]ứ, xin bác chỉ rõ địa chỉ hơn cho mình dễ tìm[/FONT]
[FONT="]- [/FONT][FONT="]Bác cho hỏi xe mình đi số 1 leo qua cục đá nhỏ xe rung rung rồi mới vượt qua, và lùi cũng vậy, là bệnh gì vậy? Cám ơn![/FONT]
[FONT="][/FONT]
Thợ trẻ nhưng nói đúng đó bác ạ. Nó là bạc thước lái, thợ có thể tiện lại bằng chất liệu nhựa hoặc fip, đóng lại sẽ hết rơ và kêu chỗ này.Chào bác bluestar2006 mình đã ghi lại địa chỉ bán phụ tùng của bác
- Thôi lỡ gắn láp rồi chạy khi nào rơ mình thay lại đồ xịn bác ạ
- Hôm qua tháo bánh mình có hỏi thợ kiểm tra gầm phần đầu có gì rơ không mà chạy vào chỗ gồ ghề là nghe lụp cụp, tay lái hơi lắc nhẹ, họ bảo thước lái rơ phải đóng lại nút nhựa gì đó ( thợ trẻ quá không biết chắc không) vì nghe nói đụng đến thước lái là phức tạp liên quan đến độ chụm bánh xe...nên hỏi ý kiến các bác mới dám cho thợ sửa, xin các bác cho mình tí ý kiến! Cám ơn.
Hai CT hôm nay em với bác hùng 105 mua một cái rơ le 5 chân loại to hịn giá 50k nhưng về em chưa biết đấu thế nàoThợ làm đèn có cái máy đánh bóng chạy bằng motor đấy bác nhé, nên cạo xong mới đánh bóng nhẵn được mặt nhựa.
Còn cái relay em nói 5K nó như cái trong ảnh dưới đây (thực tế nó bằng cái đốt ngón tay thôi nhé), mua ở cửa hàng điện tử, thực tế bác sẽ thấy có 5 chân - 2 chân cho cuộn dây điều khiển, 3 chân tiếp điểm (1 thường đóng, 1 thường mở). Dùng loại này phải có mỏ hàn nhưng gọn và rẻ.
Cám ơn bác, em biết gì về Pride thì chia sẻ lên đây cho mọi người thôi chứ có gì đâu.Chào Bac Bluestar2006
Em thấy Bác nhiều kinh nghiệm quá cho em hỏi Bác ở đâu vậy?
Bác có rất nhiều đóng góp cho diễn đàn, thay mặt anh em đã học hỏi ở Bác cám ơn Bác rất nhiều.
-Bác cho em hỏi tí nhé:
-em mua CD5 1999 115 triệu có được không, câu này em đã hỏi rồi nhưng xin bác chỉ giáo thôi.
-Bộ âm thanh của em nó có vấn đề; Đầu DEH1009 nhưng ổ đĩa hỏng, khe cắm thẻ nhớ thì không nhét được, cònUUSSBB may quá em cắm vào lúc được lúc mất, em bóp chặt đầu USB thì ngon rồi, nhưng vấn đề là khi bật khóa điện lên phải bật nút pwr mới chạy và không chạy ở chế độ mà mình đã cài đặt âm thanh trước đó, VD như bài hát thì chạy từ đầu, Bas, tre thì ở mức 0 nói chung là muốn nghe hay lại phải chỉnh và vấn đề loa tay cũ này lắp 3 loa JVC nghe cũng tạm ổn nhưng mà cắm rắc không đúng lên khi chỉnh loa trái thành loa sau phải thành trái vv
Bác hướng dẫn em chút và em muốn lắp thêm loa Bas nữa thì làm thế nào
http://www.otofun.net/members/2539-bluestar2006
Bác nghiên cứu thêm tài liệu sơ đồ điện, trang 18 và 19 nhé. Bác tìm cái connetor X-05 ở dưới taplo, phía gần cửa lái để từ đó lần ra dây đèn signal (Xanh sọc trắng, Xanh sọc đen - em cứ theo sơ đồ để nói phét đấy)Hai CT hôm nay em với bác hùng 105 mua một cái rơ le 5 chân loại to hịn giá 50k nhưng về em chưa biết đấu thế nào
em nghĩ tín hiệu ra của khóa tổng vào cấp nguồn cho rơ le, tín hiệu ra của rơ le cấp cho hai bên si nhan, nhưng cái hộp khóa tổng lại có những 6 đầu ra, còn dây si nhan cuốn băng dính kỹ quá em chưa tìm được điểm trích, CT chỉ cho em cái, TKS CT
Em bảo Bác Hưng mua nếu không dùng đến thì để sờ pe cho rơ le đề hoặc rơ le si nhan, EM vừa đọc lại tất cả những trang có số 18, 19 nhưng không thấy J CT nhớ lại cho em với, CT nghiên cứu vẽ cho em cái sơ đồ điện để e đấu với, TKS CT nhiềuBác nghiên cứu thêm tài liệu sơ đồ điện, trang 18 và 19 nhé. Bác tìm cái connetor X-05 ở dưới taplo, phía gần cửa lái để từ đó lần ra dây đèn signal (Xanh sọc trắng, Xanh sọc đen - em cứ theo sơ đồ để nói phét đấy)
Còn với dây của bộ điều khiển khóa cửa, bác lần ngược từ cửa bên phụ vào (vì cửa này chỉ có 1 đôi dây, em ko nhớ màu, nhưng có lẽ 2 dây xanh lơ - xanh nhạt), trích đôi đó mắc cuộn dây điều khiển relay vào.
Mà đáng nhẽ bác không cần mua relay loại to hịn 5 chân, chỉ cần loại 4 chân (to cũng được) là đủ. Cái 5 chân để dành dùng cho quạt gió hợp hơn.
Các bác mò mẫm tiếp nhá Cẩn thận củi lửa thôi.
CT ơi.Bác nghiên cứu thêm tài liệu sơ đồ điện, trang 18 và 19 nhé. Bác tìm cái connetor X-05 ở dưới taplo, phía gần cửa lái để từ đó lần ra dây đèn signal (Xanh sọc trắng, Xanh sọc đen - em cứ theo sơ đồ để nói phét đấy)
Còn với dây của bộ điều khiển khóa cửa, bác lần ngược từ cửa bên phụ vào (vì cửa này chỉ có 1 đôi dây, em ko nhớ màu, nhưng có lẽ 2 dây xanh lơ - xanh nhạt), trích đôi đó mắc cuộn dây điều khiển relay vào.
Mà đáng nhẽ bác không cần mua relay loại to hịn 5 chân, chỉ cần loại 4 chân (to cũng được) là đủ. Cái 5 chân để dành dùng cho quạt gió hợp hơn.
Các bác mò mẫm tiếp nhá Cẩn thận củi lửa thôi.
may mà chưa vỡ đấy cụ ah. bác làm em giật mình, tưởng xe bác có lắp đồ hịn nên không thấy khóa tổng@ Bác Hưng em đã tìm được cái hộp đấy rồi nhưng phải lật chải sàn mới xem được, chắc họ buộc lại rồi, để chiều mai có time thì tháo ra ngâm cứu bác nhá
Từ trước em thấy nó nổi lên lại cứ đạp giày lên để nghỉ chân khi chạy đường dài