Bác ct bắt bệnh hộ e với a.
Ối bác hỏi thế này hơi khó vì ít thông tin quá!
Bác ct bắt bệnh hộ e với a.
Xe này mới làm máy mà chú ơiỐi bác hỏi thế này hơi khó vì ít thông tin quá!
Em cứ trả lời vậy,
1 là nếu xe này chưa làm lại hơi (hoặc làm lâu rồi) thì đến lúc bổ máy, làm hơi (còn hộp số chưa cần thay)
2 là nếu xe mới làm hơi gần đây, thì bác thăm dầu xem có đổ dư dầu ko. Và mua tuýp keo máy, mở nắp dàn cò ra vệ sinh, bôi keo, lắp lại xem. Nếu sau khi chắc là ko dư dầu mà vẫn ướt bầu lọc gió, đuôi ống xả, thì xem lại điều 1.
Chắc cuối tuần e thử pa2 trước Thanks bácỐi bác hỏi thế này hơi khó vì ít thông tin quá!
Em cứ trả lời vậy,
1 là nếu xe này chưa làm lại hơi (hoặc làm lâu rồi) thì đến lúc bổ máy, làm hơi (còn hộp số chưa cần thay)
2 là nếu xe mới làm hơi gần đây, thì bác thăm dầu xem có đổ dư dầu ko. Và mua tuýp keo máy, mở nắp dàn cò ra vệ sinh, bôi keo, lắp lại xem. Nếu sau khi chắc là ko dư dầu mà vẫn ướt bầu lọc gió, đuôi ống xả, thì xem lại điều 1.
Làm đầu 2017 thì phải bác nhỉXe này mới làm máy mà chú ơi
Thì chú vẫn nhớ cái xe có vết nứt. Nhưng đề phòng bác chủ đổi cái xe khác rồi.Xe này mới làm máy mà chú ơi
Để nhìn tận mắt cái bơm xem cánh có bị mòn ít/nhiều thì phải tháo hẳn nó ra bác ạ. Việc này đòi hỏi có đồ nghề, gioăng thay thế, và chút kỹ thuật.Thưa các cụ. Em là CD5, gần đây em thấy quạt làm mát làm việc nhiều hơn. Vì vậy e muốn kiểm tra cái bơm nước nhưng chưa biết làm thế nào.các cụ tư vấn e với.( Nước đủ và sạch, dầu đủ, sạch e tự thay, dầu 15w40)
Trước khi ra thợ bác thử nốt thế này xem sao:Em ơ kìa của em test thấy dầu ở chai... dư này phải ra thợ máy hả bác ct
Cảm ơn bác nhìu nha. Qua tư vấn của bác, e thấy việc đầu tiên là curoa máy phát có trùng thật( ga mạnh đột ngột nó kêu).em sẽ tăng nó lên. Nhưng về cơ bản e vẫn nghi do dầu nhớt. Vì trước kia e dùng dầu 20w50 rất khó để thấy quạt chạy, lần này e mới đổ loại 15w40 quạt nó chay nhìu hơn rõ.e sẽ xử lý từng bước rồi báo cáo bác.Để nhìn tận mắt cái bơm xem cánh có bị mòn ít/nhiều thì phải tháo hẳn nó ra bác ạ. Việc này đòi hỏi có đồ nghề, gioăng thay thế, và chút kỹ thuật.
Còn tạm thời, bác kiểm tra bằng cách mở nắp két nước và theo dõi luồng nước lưu thông qua két có bị chậm không, hay có bị bọt sủi không.
Bác kiểm tra cả dây cuaroa máy phát có bị trùng không, dây trùng gây trượt cũng làm cho bơm quay chậm và nước lưu thông kém. Còn bọt cũng làm nước nhanh nóng hơn.
vâng ! em cám ơn cụ, có phải nhớt do ron mặt máy bị hư nen nó dính vào không cụ? mấy hôm nay nhớt chảy ở mặt máy ra nhiều cụ a . mình tự thay ron được không cụ?Xăng của xe cụ thế là vừa đẹp rồi. Dầu dính ở ren là do dầu máy bị lọt vào buồng đốt ở mức nhẹ.
Gioăng nắp máy ko kín thì chảy dầu là chuyện khác. Còn zen của buzi ướt là do xéc măng dầu mòn, phớt gít của supap kém gây nênvâng ! em cám ơn cụ, có phải nhớt do ron mặt máy bị hư nen nó dính vào không cụ? mấy hôm nay nhớt chảy ở mặt máy ra nhiều cụ a . mình tự thay ron được không cụ?
Xin được chào mừng và chúc mừng cụ. Cụ cho lên ít hình V2 cho các cụ nhà mình xem ạ. Cụ giới thiệu thêm không phận hoạt động cho anh em biết ạ.Kính chào các cụ, e mới lấy e pride 2003 chiều nay xin phép được gia nhập hội ah. E chưa có bằng mà lần đầu cưới vk nên chưa hiểu biết gì về xe cộ, mong được các cụ giúp đỡ
E chưa bit pos hình cụ ơiXin được chào mừng và chúc mừng cụ. Cụ cho lên ít hình V2 cho các cụ nhà mình xem ạ. Cụ giới thiệu thêm không phận hoạt động cho anh em biết ạ.