- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,643
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Vâng anh ạ, em ghi liền đây ạEm dk 2 suất cụ Cerato-6134 nhé
Vâng anh ạ, em ghi liền đây ạEm dk 2 suất cụ Cerato-6134 nhé
còn tùy gara nào nữa ? có gara có máy láng trực tiếp luôn, có gara thì tháo ra đi chỗ khác lángCác cụ từ vấn cho em chút. Má phanh trước v2 em bị mòn mà em vẫn để chạy, hôm nay kiểm tra đĩa phanh thì thấy đĩa bị xước nhiều. Má phanh thì phải thấy rồi nhưng đĩa thì có phải lang lại cho phẳng ko a, mình ra gara họ lang trực tiếp luôn hay phải tháo đĩa ra cho lên mấy tiện?
Em có giải pháp này khokng biết có khả thì không. Bây giờ bác lấy má phanh cũ dán dấy nhám mịn lên sau đó lắp vào xe kê bánh lên và cho quay, vừa quay vừa đạp nhẹ phanh, rà dần dần cho hết xước. Sau đó lắp má phanh mới vào.còn tùy gara nào nữa ? có gara có máy láng trực tiếp luôn, có gara thì tháo ra đi chỗ khác láng
không ổn đâu ah,nó lại tạo thành các rãnh dọc - láng cũng rẻ thôi mà - không cần thiết phải làm thế đâu bácEm có giải pháp này khokng biết có khả thì không. Bây giờ bác lấy má phanh cũ dán dấy nhám mịn lên sau đó lắp vào xe kê bánh lên và cho quay, vừa quay vừa đạp nhẹ phanh, rà dần dần cho hết xước. Sau đó lắp má phanh mới vào.
Dạ, món này tốt nhất cứ gặp gara thôi bác King nhỉ!không ổn đâu ah,nó lại tạo thành các rãnh dọc - láng cũng rẻ thôi mà - không cần thiết phải làm thế đâu bác
Ok bác.e một xuất người lớn ạ...
Cụ khoai nói cũng hay đấy, chắc phải thử xem sao, chứ tháo mãi mà chưa ra được con ốc "tampet" để lấy đĩa đi láng các cụ ạ.Em có giải pháp này khokng biết có khả thì không. Bây giờ bác lấy má phanh cũ dán dấy nhám mịn lên sau đó lắp vào xe kê bánh lên và cho quay, vừa quay vừa đạp nhẹ phanh, rà dần dần cho hết xước. Sau đó lắp má phanh mới vào.
Em muốn tự tháo ra mang đi láng mà con ốc tampet sao nó siết chặt quá, vặn chiều nào cũng ko nhúc nhích, em chỉ gai số 1 để vặn thôi. Bánh sau thì em thao rồi thấy dễ lắm, xin các cụ chỉ giáo.còn tùy gara nào nữa ? có gara có máy láng trực tiếp luôn, có gara thì tháo ra đi chỗ khác láng
Cái ốc tampet này có 2 loại, ren thuận và nghịch. Cùng chiều với bánh xe quay là xiết vào. E sợ bác đang vặn ngượcEm muốn tự tháo ra mang đi láng mà con ốc tampet sao nó siết chặt quá, vặn chiều nào cũng ko nhúc nhích, em chỉ gai số 1 để vặn thôi. Bánh sau thì em thao rồi thấy dễ lắm, xin các cụ chỉ giáo.
Ecu đầu láp là loại ren thuận (cả 2 bên) và lực xiết vào rất mạnh vì vậy khi tháo ra cần có tay công dài. Và thợ có thể 1 người đạp phanh, 1 người tháo bác ạ.Em vặn đúng chiều nhưng sao thấy nặng quá, giữ bằng số không biết có sao ko nữa. Các bác vặn ra thì giữ bằng cách nào vậy ạ?
Cảm ơn chủ tịch rất nhiều ạ! Chúc chủ tịch và gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công ạ!Nhân ngày Nhà Giáo Việt nam 20-11, em xin chúc các Thày, Cô của Gia đình Pride's Club luôn mạnh khỏe, tràn đầy nhiệt huyết trong công tác và cuộc sống, và luôn Hạnh phúc bên những người thân của mình ạ!
Cam ơn các bác đã tư vấn, em sẽ ngâm cứu ạEcu đầu láp là loại ren thuận (cả 2 bên) và lực xiết vào rất mạnh vì vậy khi tháo ra cần có tay công dài. Và thợ có thể 1 người đạp phanh, 1 người tháo bác ạ.
Tuy nhiên nếu bác tìm được gara láng phanh theo kiểu trực tiếp trên xe thì chất lượng láng đĩa phanh sẽ tốt (với điều kiện bi mayo tốt, không bị rơ)
Anh chụp vài hình ảnh cái đĩa lên cho CT và các cụ xem có thể tư vấn cụ thể hơn ạ!Cam ơn các bác đã tư vấn, em sẽ ngâm cứu ạ