- Biển số
- OF-693784
- Ngày cấp bằng
- 6/8/19
- Số km
- 7
- Động cơ
- 100,370 Mã lực
- Tuổi
- 47
Xe em nó thiếu mát, em đã thêm dây mát bây giờ ok rồi ạ. Cảm ơn cụ nhiềuCụ chỉnh lại còi nhé. Nếu còi đĩa thì nới vít chỉnh ra. Còi sên thì vặn vít vào
Xe em nó thiếu mát, em đã thêm dây mát bây giờ ok rồi ạ. Cảm ơn cụ nhiềuCụ chỉnh lại còi nhé. Nếu còi đĩa thì nới vít chỉnh ra. Còi sên thì vặn vít vào
Nếu vậy cụ ko để ý thấy độ sáng đèn pha kém à?Xe em nó thiếu mát, em đã thêm dây mát bây giờ ok rồi ạ. Cảm ơn cụ nhiều
Em ko để ý lắm, cụ cho em hỏi thêm là em bật pha lên thì vòng tua đang từ 900 tụt xuống 750, như vậy thì có bị tụt nhiều ko ạNếu vậy cụ ko để ý thấy độ sáng đèn pha kém à?
Ko sao đâu cụ.Em ko để ý lắm, cụ cho em hỏi thêm là em bật pha lên thì vòng tua đang từ 900 tụt xuống 750, như vậy thì có bị tụt nhiều ko ạ
Bật đèn vòng tua giảm đi là đúng, tuy nhiên bác kiểm tra lại xe đang dùng bóng đèn công suất bao nhiêu. Nếu là loại 90-100W mỗi bóng thì cần thay lại loại 55-60W cho đúng tiêu chuẩn, lúc này vòng tua sẽ giảm ít hơn.Em ko để ý lắm, cụ cho em hỏi thêm là em bật pha lên thì vòng tua đang từ 900 tụt xuống 750, như vậy thì có bị tụt nhiều ko ạ
Giờ bác nhấc đệm ghế sau, mở nắp hình vuông ở sàn xe kiểm tra dây điện ở đó có bị chuột cắn và chạm mass không. Nếu dây lành thì rút giắc khỏi bình xăng, bật khóa điện xem đèn có sáng không.Em chào các Bác. Các B cho e hỏi đèn báo hết xăng của e luôn báo sáng cả khi nổ máy ( khi xăng vẫn đầy bình ạ). Các B khắc phục giúp e với a. E cảm ơn!
Dạ, để T7 e kiểm tra rồi báo cáo sau ạ. E cảm ơn Chủ tịch nhé!Giờ bác nhấc đệm ghế sau, mở nắp hình vuông ở sàn xe kiểm tra dây điện ở đó có bị chuột cắn và chạm mass không. Nếu dây lành thì rút giắc khỏi bình xăng, bật khóa điện xem đèn có sáng không.
Nếu đèn sáng: Dây điện vẫn chập đâu đó trên đường từ đồng hồ xuống bình xăng
Nếu đèn tắt khi rút giắc, cắm giắc vào lại sáng: Bị chập bên trong bộ phao xăng, hoặc con báo xăng hỏng theo kiểu chập (thường thì nó hỏng và không chập được cơ)
Xe nhà cháu thì đèn luôn tối, kể cả đầy bình hay cạn kiệt....là sao cụ nhể ?Giờ bác nhấc đệm ghế sau, mở nắp hình vuông ở sàn xe kiểm tra dây điện ở đó có bị chuột cắn và chạm mass không. Nếu dây lành thì rút giắc khỏi bình xăng, bật khóa điện xem đèn có sáng không.
Nếu đèn sáng: Dây điện vẫn chập đâu đó trên đường từ đồng hồ xuống bình xăng
Nếu đèn tắt khi rút giắc, cắm giắc vào lại sáng: Bị chập bên trong bộ phao xăng, hoặc con báo xăng hỏng theo kiểu chập (thường thì nó hỏng và không chập được cơ)
Là nó bảo em sắp về nhà mới rồi mà anhXe nhà cháu thì đèn luôn tối, kể cả đầy bình hay cạn kiệt....là sao cụ nhể ?
Em đang dùng bóng 55w ạ. Lúc bấm còi em cũng thấy đèn yếu đi và khi bật đèn thì thấy quạt két nước yếu đi, như vậy có phải do máy phát kém rồi không ạ?Bật đèn vòng tua giảm đi là đúng, tuy nhiên bác kiểm tra lại xe đang dùng bóng đèn công suất bao nhiêu. Nếu là loại 90-100W mỗi bóng thì cần thay lại loại 55-60W cho đúng tiêu chuẩn, lúc này vòng tua sẽ
giảm ít hơn.
Cảm ơn cụKo sao đâu cụ.
A bồ đợi e bán focus rồi tặng e xe nhá
Bán xe chất dã man, trực tiếp xem xe lái thử và nghe chém để quyết định. Bởi xe giá cao lắm....nên kén khách . Bác nào có ý định mua xe dưới 100 triệu không nên quan tâm
Xe chính chủ sử dụng, CD5-2004. Yêu xe hơn bồ nhưng nay muốn bán xe, còn bồ thì....tặng
Chủ tịch và các bác cho em hỏi một chút ạ: xe CD5 nguyên bản có sấy kính sau và trước ạ? (Xe của em 4 vị trí công tắc ở 2 bên trục vô lăng đã được chủ trước chế thành 4 công tắc lên xuống kính điện rồi ạ. Xe em lại không độ được điều hòa nóng nên buổi tối mùa đông mưa rét đi đón con rất khó lái vì kính mờ, bật điều hòa lạnh (thổi vào kính) thì rét)Khi bác đang chạy với tốc độ thế kia mà bấm nút đó là xe sẽ bốc lên khỏi mặt đường đó ạ
Đùa bác vậy, đấy là công tắc sấy kính hậu (nếu nó còn hoạt động) bác ạ
CD5 bản lắp ở Việt nam không xe nào có sấy kính sau cả bác ạ (nhưng có dây điện chờ sẵn ở 2 lỗ bên phải, phía dưới đồng hồ).Chủ tịch và các bác cho em hỏi một chút ạ: xe CD5 nguyên bản có sấy kính sau và trước ạ? (Xe của em 4 vị trí công tắc ở 2 bên trục vô lăng đã được chủ trước chế thành 4 công tắc lên xuống kính điện rồi ạ. Xe em lại không độ được điều hòa nóng nên buổi tối mùa đông mưa rét đi đón con rất khó lái vì kính mờ, bật điều hòa lạnh (thổi vào kính) thì rét)
Vâng, em cảm ơn bác Chủ tịch!CD5 bản lắp ở Việt nam không xe nào có sấy kính sau cả bác ạ (nhưng có dây điện chờ sẵn ở 2 lỗ bên phải, phía dưới đồng hồ).
Còn điều hòa nóng cũng không có. Tuy nhiên nếu thật cần bác có thể nhờ thợ lắp thêm (lấy đồ từ xe Beta lắp sang). Lúc này điều hòa sẽ có chức năng sưởi, và có thể sử dụng chức năng thổi hơi nóng lên kính lái để sưởi kính.
Báo cáo Cụ Chủ tịch. Hnay e đã kiểm tra theo hướng dẫn của Cụ e thấy đèn vẫn sáng Chủ tịch ạ. Sau đó e thử nổ máy thì đèn k sáng nhưng tắt máy đi đèn lại sáng ạ.Giờ bác nhấc đệm ghế sau, mở nắp hình vuông ở sàn xe kiểm tra dây điện ở đó có bị chuột cắn và chạm mass không. Nếu dây lành thì rút giắc khỏi bình xăng, bật khóa điện xem đèn có sáng không.
Nếu đèn sáng: Dây điện vẫn chập đâu đó trên đường từ đồng hồ xuống bình xăng
Nếu đèn tắt khi rút giắc, cắm giắc vào lại sáng: Bị chập bên trong bộ phao xăng, hoặc con báo xăng hỏng theo kiểu chập (thường thì nó hỏng và không chập được cơ)
Khi bác rút giắc ra, rồi nổ máy thấy đèn can xăng ko sáng nữa, tức là dây điện chạy đến giắc bình xăng ko bị sao cả, còn việc đo thấy các đầu dây có 12V là đúng (vì điện áp +12v chạy qua bóng đèn ra giắc)Chủ tich và các Cụ cho e hỏi thêm về vụ đèn báo xăng luôn sáng nữa ạ.
1. E kiểm tra các dây thì e thấy dây màu vàng và xanh đều là dây lửa như vậy có đúng k ạ. Giắc đây các Cụ ạ
2. E thử tiếp tại đầu giắc thì thấy dây màu xanh và màu đen thông nhau. Dây màu vàng k thấy hiện tượng đó. Như vậy có phải dây màu xanh và đen bị chập đúng không các Cụ?
E cảm ơn Ct và các Cụ a.
Dạ, e cảm ơn Cụ Chủ tịch ạ. Lại phải để đến cuối tuần e mới thực hiện được Cụ ạ.Khi bác rút giắc ra, rồi nổ máy thấy đèn can xăng ko sáng nữa, tức là dây điện chạy đến giắc bình xăng ko bị sao cả, còn việc đo thấy các đầu dây có 12V là đúng (vì điện áp +12v chạy qua bóng đèn ra giắc)
Giắc có 3 dây nhưng chỉ 2 dây được sử dụng ở xe mình (dây còn lại cấp nguồn cho bơm xăng với xe phun xăng điện tử)
Vấn đề bây giờ sẽ nằm ở cụm phao xăng, nó bị chập 1 con bằng đốt ngón tay xuống mass. Tạm thời bác ngắt lần lượt từng dây ở giắc điện ra, ngắt dây nào đèn tắt là nó (rút chân giắc ra chứ ko cắt)