- Biển số
- OF-94695
- Ngày cấp bằng
- 10/5/11
- Số km
- 1,649
- Động cơ
- 417,810 Mã lực
E chào cả nhà, ngày nghỉ có vui hok ạ
Hôm trước thợ đứng bán xe này nên hình thức bên ngoài cũng sạch sẽ hơn bác ạ (hôm đó thợ rao 85M, còn giá bán thật em ko rõ nhé)
Qua sơ bộ xem ảnh hôm đó, em thấy xe này thuộc diện khá trong các xe CD5 còn đến bây giờ: nội thất gin dù cũ, đài băng gin, các thứ cũ theo thời gian. Xe có vẻ liền lạc.
Tuy nhiên em mới nhìn ảnh, nên bác xem trực tiếp cần kiểm tra kỹ hơn:
Hốc bánh sau đã có hiện tượng mọt (ko biết đến giờ đã hàn lại chưa)
Kiểm tra thêm cột B bên phụ (cái này hơi nghi vấn nhưng có thể em nghi ngờ sai)
Máy bẩn dầu: bơm xăng chắc đang hở phớt, tuy nhiên bác xem kỹ thước lái, gầm máy có bị chảy ko.
Máy xe này có vẻ cũng chưa tụt hơi nhiều, nhưng cũng ko còn khít. Tuy nhiên với xe 15 tuổi, ko đòi hỏi gì nhiều bác ạ.
Tóm lại, xe nên xem và mặc cả về giá ạ.
Các cụ nhà mềnh yêu e face quá rồiem về quyét mạng nhện, nhà cửa im ắng quá, hi hi...!!!
bác nghĩ lại xem gần đây có tháo ống nào trong máy không ?Báo cáo các bác là em Kia Pride P của em mất ga cầm chừng.
Vậy mình mua cái van cầm chừng khác về thay hay sao các bác?
Xe e đang chạy bình thường nhưng hôm nay cắt côn là chết máy và đề lại rất khó. Phải giữ ga thì mới đi được ạ.bác nghĩ lại xem gần đây có tháo ống nào trong máy không ?
có thể quên cắm ống hơi nào đó cũng gây hiện tượng này
vì Pride làm gì có van cầm chừng
ah, phía sau chế cho 2 cái cục - dòng dây điện ra phía trước - ấy, 1 trong 2 cái ấy là van điện cầm chừng.Xe e đang chạy bình thường nhưng hôm nay cắt côn là chết máy và đề lại rất khó. Phải giữ ga thì mới đi được ạ.
Em nghiên cứu "mạch ga cầm chừng" từ chiều tới giờ nhưng vẫn chưa khắc phục được đó bác.
Bác kiểm tra cái van điện như bác vuahung105 đã nói, xem có đứt dây điện hoặc tuột giắc hay ko.Xe e đang chạy bình thường nhưng hôm nay cắt côn là chết máy và đề lại rất khó. Phải giữ ga thì mới đi được ạ.
Em nghiên cứu "mạch ga cầm chừng" từ chiều tới giờ nhưng vẫn chưa khắc phục được đó bác.
Cảm ơn hai bác!Bác kiểm tra cái van điện như bác vuahung105 đã nói, xem có đứt dây điện hoặc tuột giắc hay ko.
Nếu van hoạt động mà vẫn mất ralenti, thì mạch
xăng cầm chừng trong CHK bị tắc do dị vật, cần thông, rửa lại.
Kiểm tra tài xế.Xe em đi yếu, khói và ăn khoảng 15l/100km giờ phải kiểm tra những gì ạ ? Có bác nào chỉ giúp em với.
lão Nghĩa đi Lăng ku đơ mức vậy chắc vừa đi vừa quạt tay mất cụ hát ạ! ke ke...Kiểm tra tài xế.
Em muốn mua 1 bệ tỳ tay để gắn cho Kia Pride B của em, các bác mách hộ em với ạ?Góc thanh lý:
Nhờ các cụ chút: em thành viên cũ của CD5, rình mãi cụ Chủ tịch chả để lại cho con 9073 huyền thoại nên đành dọn dần kho vậy:
Để lại 1 bộ côn CD5, chính hãng, nguyên 3 hộp, dành cho các cụ cần thay tổng côn ăn Tết hoặc tích trữ (he he, vật tư tiêu hao mà, kiểu gì chả có lúc cần).
Giá đưa ra là 1.củ 4 hoặc đổi hòa 1 chú BlackBerry Q20 loại đẹp
(quà khuyến mại là 1 hộp tỳ tay, hàng "theo xe" CD5 còn đẹp như trong ảnh)
Các cụ PM hoặc gọi số dưới chữ ký nhá
Tks