Bác cho em hỏi lọc xăng ở chỗ nào em chưa biết cái đó aCụ ktra xăng thì đúng hơn. Trước mắt cụ thay lọc xăng đi. Nếu đi vẫn bị thì ngay lúc đó cụ xưm mức xăng ở ô kính xem có đủ ko?
Bác cho em hỏi lọc xăng ở chỗ nào em chưa biết cái đó aCụ ktra xăng thì đúng hơn. Trước mắt cụ thay lọc xăng đi. Nếu đi vẫn bị thì ngay lúc đó cụ xưm mức xăng ở ô kính xem có đủ ko?
Tiền nào của đó cụ ạ. Xe rẻ quá thì phải sửa nhiều tiền và ngược lại. Nếu cụ đam mê dòng này thì cứ mua 1 em về vừa chạy, vừa tìm hiểu học hỏi rồi sẽ tự làm được một số thứ. Em lúc mới mua cũng chẳng biết gì, may mà có Chủ tịch Bluestar2006 và các bác lão làng chỉ giáo nên giờ yêu em CD5 này lắm. Tết vừa rồi em nó phục vụ em từ Nam ra Bắc rồi vào gần 2500km một cách ngon lành.Chào các cụ ! Nhà cháu cũng thích cd5 nhưng chưa đủ lúa. thấy trên bonbanh đăng nhiều em dưới 30 củ ko biết có đi đc ko các cụ nhỉ hay về phải sửa. mà cái khoản máy móc em mù tịt ạ. nhờ các cụ tư vấn xe tầm giá nào thì ít phải sửa, nhất là khoản làm máy. Trân thành cám ơn các cụ !
Cái em khoanh tròn màu đỏ đó cụBác cho em hỏi lọc xăng ở chỗ nào em chưa biết cái đó a
Thanks bác em chưa xờ vào chỗ này bao giờCái em khoanh tròn màu đỏ đó cụ
Cứ mạnh dạn xờ hết các ngóc ngách đi bác. HiThanks bác em chưa xờ vào chỗ này bao giờ
Cám ơn cụ nhiều nhé ! Nhà cháu cũng bắt đầu hành trình đi tìm nên muốn tham gia vào hội để học hỏi ạ. Có dịp tụ tập ở đâu cho nhà cháu góp mặt học hỏi để cưới 1 em với ạ!Tiền nào của đó cụ ạ. Xe rẻ quá thì phải sửa nhiều tiền và ngược lại. Nếu cụ đam mê dòng này thì cứ mua 1 em về vừa chạy, vừa tìm hiểu học hỏi rồi sẽ tự làm được một số thứ. Em lúc mới mua cũng chẳng biết gì, may mà có Chủ tịch Bluestar2006 và các bác lão làng chỉ giáo nên giờ yêu em CD5 này lắm. Tết vừa rồi em nó phục vụ em từ Nam ra Bắc rồi vào gần 2500km một cách ngon lành.
Kết câu comment của Cụ, cứ vọc sẽ lênTiền nào của đó cụ ạ. Xe rẻ quá thì phải sửa nhiều tiền và ngược lại. Nếu cụ đam mê dòng này thì cứ mua 1 em về vừa chạy, vừa tìm hiểu học hỏi rồi sẽ tự làm được một số thứ. Em lúc mới mua cũng chẳng biết gì, may mà có Chủ tịch Bluestar2006 và các bác lão làng chỉ giáo nên giờ yêu em CD5 này lắm. Tết vừa rồi em nó phục vụ em từ Nam ra Bắc rồi vào gần 2500km một cách ngon lành.
Đủn cũng di chuyển đc 1 đoạn 25 rồi thêm vào từ từ chứ Cụ25 cụ liệu đi được ko bác hay đủn
bác đi được 2500km trong tết rồi, em thán phục bác quá.Tiền nào của đó cụ ạ. Xe rẻ quá thì phải sửa nhiều tiền và ngược lại. Nếu cụ đam mê dòng này thì cứ mua 1 em về vừa chạy, vừa tìm hiểu học hỏi rồi sẽ tự làm được một số thứ. Em lúc mới mua cũng chẳng biết gì, may mà có Chủ tịch Bluestar2006 và các bác lão làng chỉ giáo nên giờ yêu em CD5 này lắm. Tết vừa rồi em nó phục vụ em từ Nam ra Bắc rồi vào gần 2500km một cách ngon lành.
Lần đầu được ngắm xe cụ, đẹp quá. Ủn cho cụ một cái cho em nó nhanh có chồng mới thuơng yêu nó như cụ ạ.Em được vợ cả đồng ý nâng đời. Cụ nào có nhu cầu ới em nhé.
Em đi từ đà lạt về nghệ an rồi lại vào mà bác. Thực sự rất Okbác đi được 2500km trong tết rồi, em thán phục bác quá.
Dạ có cụ ạ. Đồ nghề cơ bản,phụ tùng thiết yếu phải có là 3 giây curoa, một ít dầu máy, đầu trợ lực, dầu phanh, cupen, bóng đèn pha, bóng xi nhan, bơm, đồ vá xe, bạc đạn 4 bánh... vì chuẩn bị kỹ nên yên tâm lắm. Nhưng sau hành trình 2500km không phải thay món gì cả ạ!khi đi cụ có chuẩn bị mang đồ dự phòng đi không cụ ? cụ mang những gì cụ
Điều quan trọng là bác khoai123 đã chuẩn bị trước cho chuyến đi này rất cẩn thận bác ạ, kiểm tra, thay thế phụ tùng, bảo dưỡng các hạng mục của xe chu đáo.khi đi cụ có chuẩn bị mang đồ dự phòng đi không cụ ? cụ mang những gì cụ
vậy là xe cụ chuẩn quá rồi ạ .Dạ có cụ ạ. Đồ nghề cơ bản,phụ tùng thiết yếu phải có là 3 giây curoa, một ít dầu máy, đầu trợ lực, dầu phanh, cupen, bóng đèn pha, bóng xi nhan, bơm, đồ vá xe, bạc đạn 4 bánh... vì chuẩn bị kỹ nên yên tâm lắm. Nhưng sau hành trình 2500km không phải thay món gì cả ạ!
vâng cụ chủ tịch.Điều quan trọng là bác khoai123 đã chuẩn bị trước cho chuyến đi này rất cẩn thận bác ạ, kiểm tra, thay thế phụ tùng, bảo dưỡng các hạng mục của xe chu đáo.
Còn đồ mang đi theo là dự phòng thêm thôi ạ.
Ban đầu bác phải đảm bảo đang chạy ko có bánh nào có thể rớt ra ngoài (em ko nói đùa đâu, có xe rớt bánh sau rồi), gầm bệ tốt (kiểm tra hệ đỡ giảm xóc sau có mục mọt), hệ thống lái chắc chắn (cái này do các rotuyn, càng I quyết định), phanh đủ hiệu lực (dầu thắng, bố thắng, heo thắng tốt), bộ lốp (vỏ) lành lặn, ko quá date.vâng cụ chủ tịch.
phần bảo dưỡng mới quan trọng cụ nhỉ !! quan trọng hơn là mình cần biết phải bảo dưỡng những gì cụ chủ tịch, mà mới dùng xe như em đây chưa có kinh nghiệm cụ ạ, xin học hỏi theo cụ chủ tịch và các cụ trong hội ạ
cụ chủ tịch và các cụ cho em hỏi, làm sau mình biết bàn ép côn bị mòn, cần thay thế ạ?mình cần tháo ra kiểm tra hay mình chạy sẽ biết hả cụBan đầu bác phải đảm bảo đang chạy ko có bánh nào có thể rớt ra ngoài (em ko nói đùa đâu, có xe rớt bánh sau rồi), gầm bệ tốt (kiểm tra hệ đỡ giảm xóc sau có mục mọt), hệ thống lái chắc chắn (cái này do các rotuyn, càng I quyết định), phanh đủ hiệu lực (dầu thắng, bố thắng, heo thắng tốt), bộ lốp (vỏ) lành lặn, ko quá date.
Tiếp theo là hệ thống truyền động: lá côn ko mòn, bàn ép tốt, láp ko rách caosu, ko kêu khi đánh hết lái, bi mayo không hú khi chạy nhanh.
Rồi đến máy: Các loại dung dịch (dầu máy, dầu hộp số, dầu trợ lực, nước làm mát ở mức full, ko rò rỉ), và máy nổ trơn tru, ko quá nhiệt.
Tả nhanh vậy nhưng cũng khá tốn công sức để kiểm tra, sử lý bác ạ. Quan trọng là đi xe có tuổi, mình phải thường xuyên nghe, cảm nhận những sự thay đổi của nó.