Chúc mừng bác. V2 bác khá cứng cáp đấy. Nhìn màu e cũng tưởng ng quen. Nhưng từ ĐN ra thì chắc k phải.
nó có 2 loại giảm sóc - loại dầu và loại hơiHôm nay e cho vợ đi kiểm tra sức khỏe thì cái giảm sóc sau bên phụ bị ra dầu.... Thôi e quyết cho em nó cái mới đi cho êm ái.... thợ báo giá 450k các cụ ạ...
Hahaha....lại phá làng phá xóm rồi hả anhĐến giờ phá các cụ ạ
Ồ! Các Bô Lão làm hội nghị ''Diên Hồng'' đây, chắc cấm trẻ em (chui) sợ bóp nát quả cam.
Chào bác, xe bác cứng cáp lắm
ĐỜI 2000 CÁC CỤ Ạ..... MỚI ĐỔI BIỂN THÁNG 1/2017. GỐC ĐÀ NẴNG ĐƯA RA THỦ ĐÔ Ạ
Bác Kinh ơi! Bác chỉ giáo cho em vụ giảm xóc hơi cho em mở mang với bác, có loại hơi, giá xèn và ưu khuyết của 2 loại là như thế nào nhé bác, thanks bác nhiều nhiềunó có 2 loại giảm sóc - loại dầu và loại hơi
bác kiểm tra lại bên còn lại kia là loại gì rồi hãy thay cho đồng bồ nhé - không là nó vặn mông đới .
GS 450 thợ lấy hộ thì chắc là loại thường ( for KIA ) thui, nhưng cũng chấp nhận đc.
loại hơi(gas) khi anh ấn cái ty xuống là nó đẩy ngược lên liền,còn dầu(hịn) ấn xuống là nó nằm im luôn,thì anh sẽ biêt ưu nhược điểm của nó liền hà.còn hàng hịn bây giờ tầm 1.2M/cặp còn loại kia 700k/cặp.em đoán thía,lâu ko update giáBác Kinh ơi! Bác chỉ giáo cho em vụ giảm xóc hơi cho em mở mang với bác, có loại hơi, giá xèn và ưu khuyết của 2 loại là như thế nào nhé bác, thanks bác nhiều nhiều
Vậy có khi phải dùng nước máy cho nó đóng cặn lại phải không chủ tịchCái chuyện vệ sinh két nước bằng hóa chất xong mà bục và phải thay két nước thì cũng xảy ra nhiều rồi bác ạ.
Bác chuẩn bị tinh thần mang cái két mới về lắp thôi. Chứ khái niệm "vài chỗ" là hôm nay thôi, còn mai kia và nhiều ngày sau nữa chưa biết sao.
Thực ra không phải vậy mà do trong quá trình sử dụng trước đến giờ đã từng bị dùng nước làm mát kém chất lượng gây ăn mòn két nước. Giờ bác cứ trám lại mấy lỗ thủng rồi xem, dùng nước khoáng hay nước máy cũng được, rồi theo dõi tiếp.Vậy có khi phải dùng nước máy cho nó đóng cặn lại phải không chủ tịch
HN trả lời rùi, nên em chỉ bổ xung thêm là giá GS hơi nó rẻ hơn hàng hịn ( dầu ) - còn chắc ngang giá hàng for KIA loại GS dầu ( crow chẳng hạn )loại hơi(gas) khi anh ấn cái ty xuống là nó đẩy ngược lên liền,còn dầu(hịn) ấn xuống là nó nằm im luôn,thì anh sẽ biêt ưu nhược điểm của nó liền hà.còn hàng hịn bây giờ tầm 1.2M/cặp còn loại kia 700k/cặp.em đoán thía,lâu ko update giá
Qua quá trình sử dụng và theo dõi các xe nhà mình sửa, thay giảm xóc thì em dẫn đến kết luận: Pride nên quên ngay loai giảm xóc hơi đi, vì qua ổ gà nó bật lên làm cho xe mất cân bằng.Bác Kinh ơi! Bác chỉ giáo cho em vụ giảm xóc hơi cho em mở mang với bác, có loại hơi, giá xèn và ưu khuyết của 2 loại là như thế nào nhé bác, thanks bác nhiều nhiều
Em cảm ơn chủ tịch! Hôm nay em đem xe ra xưởng hàn lại 2 chỗ hết 200k ạ. Và không phải két mà là đường ống han quá ạ.Thực ra không phải vậy mà do trong quá trình sử dụng trước đến giờ đã từng bị dùng nước làm mát kém chất lượng gây ăn mòn két nước. Giờ bác cứ trám lại mấy lỗ thủng rồi xem, dùng nước khoáng hay nước máy cũng được, rồi theo dõi tiếp.
Em dự thời gian đến lỗ thủng tiếp theo cũng không lâu lắm đâu, lúc đó thay két cũng được.