- Biển số
- OF-26210
- Ngày cấp bằng
- 22/12/08
- Số km
- 4,438
- Động cơ
- 524,820 Mã lực
Vẫn dùng bơm cơ thì ko phun điện tử đc rồi. Chỉ có hộp cạnh lọc gió chưa biết nó làm gì
em thấy cái hộp cạnh lọc gió chắc là bù ga buổi sáng (e thấy liên quan đến đường nước)
em này có bộ calang với đèn pha hơi độc, ko giống CD5 hay Beta,
lỗ thoát của bình nước phụ ngóc lên sẽ ko chuẩn theo chức năng vốn có của nó.
bác lekafu cho em xin ít ảnh nội thất nữa đc ko ạ? thông thường những xe có gạt nước sau thì công tắc điều khiển cơ cấu gạt này sẽ nằm trên tay gạt dưới vô lăng, bác giải ngỗ giùm em: bác điều khiển cái gạt nước sau như thế nào với ạ.
Con này máy 1.3 các bác ạ, cái công tắc gạt sau hình như là độ thì phải, công tắc nó nằm bên dưới gần bảng taplo , con này vẫn dùng chế hòa khí mà sao phun xăng trực tiếp được các bác, đăng ký chỉ được 4 chỗ thôi.em thấy cái hộp cạnh lọc gió chắc là bù ga buổi sáng (e thấy liên quan đến đường nước)
em này có bộ calang với đèn pha hơi độc, ko giống CD5 hay Beta,
lỗ thoát của bình nước phụ ngóc lên sẽ ko chuẩn theo chức năng vốn có của nó.
bác lekafu cho em xin ít ảnh nội thất nữa đc ko ạ? thông thường những xe có gạt nước sau thì công tắc điều khiển cơ cấu gạt này sẽ nằm trên tay gạt dưới vô lăng, bác giải ngỗ giùm em: bác điều khiển cái gạt nước sau như thế nào với ạ.
bác chụp hình mấy cái công tắc em xem với ạ .còn em này là gạt mưa sau hịn theo xe đó bác ạCon này máy 1.3 các bác ạ, cái công tắc gạt sau hình như là độ thì phải, công tắc nó nằm bên dưới gần bảng taplo , con này vẫn dùng chế hòa khí mà sao phun xăng trực tiếp được các bác, đăng ký chỉ được 4 chỗ thôi.
Lúc nào rảnh bác tháo cái bầu lọc gió roiì chụp ảnh, để bọn e ngâm cứu cái cục phia sau là cái gì, tác dụng ra sao mà các xe khác k cóCon này máy 1.3 các bác ạ, cái công tắc gạt sau hình như là độ thì phải, công tắc nó nằm bên dưới gần bảng taplo , con này vẫn dùng chế hòa khí mà sao phun xăng trực tiếp được các bác, đăng ký chỉ được 4 chỗ thôi.
Kia pride DM - các bác chim ngửng tí!
Em này gạt mưa sau hịn, công tắc ở tablo là chuẩn theo thiết kế của xe bác ạ.Con này máy 1.3 các bác ạ, cái công tắc gạt sau hình như là độ thì phải, công tắc nó nằm bên dưới gần bảng taplo , con này vẫn dùng chế hòa khí mà sao phun xăng trực tiếp được các bác, đăng ký chỉ được 4 chỗ thôi.
em thấy công tắc có hình "phun nước" chắc là hịn rồi, còn cái đuôi gió CT đã tìm trên ebay chưa ạ?Em này gạt mưa sau hịn, công tắc ở tablo là chuẩn theo thiết kế của xe bác ạ.
Cái cánh đuôi cũng hàng Kia nguyên bản, em đang tìm cái cánh này mà chưa ra
E này chui vào ngồi 2 ghế sau thế nào vậy cụKia pride DM - các bác chim ngửng tí!
Thôi thì mềnh chả cần phanh tay, cứ khóa số , chèn gạch vài hôm cũng đc màE nhờ cả nhà chút ạ, chả là e có hỏng dây phanh tay, e đã hỏi khắp chợ giời, hải đăng, phạm gia .. Đều báo hết hàng, mấy hôm nữa mới về. Vậy e mạn phép hỏi xin bác nào có găm thì để lại cho e, hoặc mấy hôm nữa có hàng e lại mua gửi trả ạ. Em cảm ơn
E này chui vào ngồi 2
Loại này cửa trước nó to hơn cụ ạ. Nó mở ra phía sau ghế trước một đoạn đủ cho người đi vào và còn có một cái bàn đạp để người ngồi sau đạp vào cho ghế phụ cụp lưng vào cho rộng đường ra vào.
Oài, thế đi ra đường là phải đem theo đống gạch à a kinh. E để xe ở gara 3 hôm rồi nên cũng sót ruột ahThôi thì mềnh chả cần phanh tay, cứ khóa số , chèn gạch vài hôm cũng đc mà
Trước đó phải liên lạc với bác Minhaudio để hỏi kinh nghiệm King nhỉThôi thì mềnh chả cần phanh tay, cứ khóa số , chèn gạch vài hôm cũng đc mà
Xe vẫn để ở cái gara hôm trước à Xoắn ơi?Oài, thế đi ra đường là phải đem theo đống gạch à a kinh. E để xe ở gara 3 hôm rồi nên cũng sót ruột ah
Cái khái niệm "mấy hôm" ở PG, HD có nghĩa là khoảng "dăm tháng" thôi đấyE nhờ cả nhà chút ạ, chả là e có hỏng dây phanh tay, e đã hỏi khắp chợ giời, hải đăng, phạm gia .. Đều báo hết hàng, mấy hôm nữa mới về. Vậy e mạn phép hỏi xin bác nào có găm thì để lại cho e, hoặc mấy hôm nữa có hàng e lại mua gửi trả ạ. Em cảm ơn
Em chim ngửng xong thấy rất là thít. Khi nào ta gặp nhau được cụ lekafu nhẩy.Kia pride DM - các bác chim ngửng tí!
Oạch, thế thì làm sao bi chừ Giàng ơi...(Em làm xong xe ở cái gara cũ rồi ạ, e chạy được một thời gian rồi, hôm thứ 6 đi hàn lại cái cầu sau, không hiểu sao tự dưng lại bị mát ra dây phanh sau, nên bị chảy mấy cái cao su ạ, do đó e mới phải kiếm dây phanh mới)Cái khái niệm "mấy hôm" ở PG, HD có nghĩa là khoảng "dăm tháng" thôi đấy
Thế nên là ...
nhà mình còn 1 cái dây phanh tay, để thứ 5 e mang lên HN nhé. ko phải hàng mới nhưng là hàng vẫn dùng được, em tưởng bị giãn dây phanh nên thay nhưng "thay oan".Oạch, thế thì làm sao bi chừ Giàng ơi...(Em làm xong xe ở cái gara cũ rồi ạ, e chạy được một thời gian rồi, hôm thứ 6 đi hàn lại cái cầu sau, không hiểu sao tự dưng lại bị mát ra dây phanh sau, nên bị chảy mấy cái cao su ạ, do đó e mới phải kiếm dây phanh mới)
Vâng, thế thì còn gì bằng, e cảm ơn bác trước ạ. Thứ 5 anh lên lúc mấy giờ và ở chỗ nào ạ để e quanhà mình còn 1 cái dây phanh tay, để thứ 5 e mang lên HN nhé. ko phải hàng mới nhưng là hàng vẫn dùng được, em tưởng bị giãn dây phanh nên thay nhưng "thay oan".