Đằng nào thì bác ấy cũng chưa có xiền mà CTKhói do hở secmang nhẹ thì mới kệ được chứ do cylinder rộng ra quá, piston vẫy thì cũng khó kệ lắm King ạ.
Đằng nào thì bác ấy cũng chưa có xiền mà CTKhói do hở secmang nhẹ thì mới kệ được chứ do cylinder rộng ra quá, piston vẫy thì cũng khó kệ lắm King ạ.
Đã đi khoảng 6.000km, ko thấy hao dầu, khói trắng nhưng chỉ vào buổi sáng và những lúc mới nổ máy cụ ạ.bác kiểm tra sau bao km chứ 30-40km mà nó từ H xuống gần L thì chắc xe nó lên Gang Thép mất
Chuẩn cụ ạ, em đã thay dầu máy,Thế thì makeno thôi đùa vậy chứ tùy mức độ mà nó hao nhiều hay ít, và đơn vị cũnh phải tính bằng ngìn km kia.
thế nó là khói xanh hay hơi nước ạ bác? mà bác có nhầm ko ạ,sao 6000km bác vẫn chưa thay nhớt ạ(!)Đã đi khoảng 6.000km, ko thấy hao dầu, khói trắng nhưng chỉ vào buổi sáng và những lúc mới nổ máy cụ ạ.
Vì quên mất cụ ạ, khói (hơi) màu trắngthế nó là khói xanh hay hơi nước ạ bác? mà bác có nhầm ko ạ,sao 6000km bác vẫn chưa thay nhớt ạ(!)
Bác và thợ có kiểm tra mức dầu hộp số k ? Kiểm tra chính bằng cái đuôi dây công tơ mét ấy, e dự là đang thiếu. Xe mình hết khoảng 2.6-2.8 l kiaChuẩn cụ ạ, em đã thay dầu máy,
Dầu hộp số cho V2, máy nổ êm hẳn cụ King ạ! Dầu hộp số sao chỉ 2l tổng thiệt hại 200k là sao vậy cụ?
Em ko ktra, em hỏi thợ là số lượng thế nào, thợ bảo xe anh chỉ đổ 2lit là vừa. Thợ chỉ tháo bulong đáy để dầu tự chảy ra, đợi một lúc là đóng bulong và đổ, đổ xong thợ lắp dây công tơ mét và có bôi keo. Nhưng xe đi thấy êm ái hơn và hiện tượng hóc số chưa thấyBác và thợ có kiểm tra mức dầu hộp số k ? Kiểm tra chính bằng cái đuôi dây công tơ mét ấy, e dự là đang thiếu. Xe mình hết khoảng 2.6-2.8 l kia
Xe em đang tới kỳ thay dầu máy (5k km), e đang tính thay dầu hộp số luôn (cái này có phải thay định kỳ ko cụ hay như t.nào ah)Bác và thợ có kiểm tra mức dầu hộp số k ? Kiểm tra chính bằng cái đuôi dây công tơ mét ấy, e dự là đang thiếu. Xe mình hết khoảng 2.6-2.8 l kia
Thường thì thay dầu hộp số sau khoảng 8 vạn km. Tuy nhiên nếu k biết chủ trước thay bao h thì tốt nhất là mình nên thay cho chắc chắn bác ahXe em đang tới kỳ thay dầu máy (5k km), e đang tính thay dầu hộp số luôn (cái này có phải thay định kỳ ko cụ hay như t.nào ah)
Vâng thank cụ, trên OF đg có mấy cụ KDCN khuyến mãi dầu mà can toàn 4-5L (xe Pride hình như thay dầu máy có 3L), cụ tư vấn giúp em nên dùng loại nào hợp lí ah và thay ở đâu ah,e ở HN ahThường thì thay dầu hộp số sau khoảng 8 vạn km. Tuy nhiên nếu k biết chủ trước thay bao h thì tốt nhất là mình nên thay cho chắc chắn bác ah
Đường kính ren thì như nhau hết bác ơi 16 hay 21 chỉ là đường kính ốc vặn ra vào thôi ạ. Xe e dùng dàn bugi đường kính 16 hết ạCảm ơn cụ đã chia sẻ kinh nghiệm là ko nên sạch sẽ quá phải ko ạ , em vẫn chưa hiểu cái bugi của inno đường kính ren nó có to hơn ko hay chỉ dài hơn cụ? nếu nó to hơn thì phair taro lại còn dài hơn thif nó vẫn chầy ren chứ sao chặt đc cụ nhỉ?
Để cháu sửa lại tý là đường kính ren dùng cho oto phổ thông là 14mm, có chữ cái đầu tiên là B. ( ở xe máy có thêm C 10mm, D 12mm). Có 2 cỡ tuyp để tháo lắp là 16 và 21, độ dài chân răng phổ thông là 16mm, có 3 loại điện cực, sắt thường, platin, ỉridium, trên thân buzi có ghi nhiêù chữ và số để thể hiện các đặc tính của buzi nhưng cũng khó để nhớ hết.Đường kính ren thì như nhau hết bác ơi 16 hay 21 chỉ là đường kính ốc vặn ra vào thôi ạ. Xe e dùng dàn bugi đường kính 16 hết ạ
cái vụ chỉnh bướm gió e kg bit chỉnh sao cụ chỉ e cách làm có hình càng tốt. Hôm bữa đem ra thợ nó chỉnh chỉnh gì rùi cũng vậy sáng đề toàn thêm ga ze xe tắt máy hoài lun. Cái bugi mình dự phòng, cụ chỉ cách thay lun nhe. E gà mờ mới bít lái TKS các cụKhói trắng thì kệ nó. Dự phòng thêm bộ bugi phòng trường hợp đột tử là đúng rồi. Thỉnh thoảng châm thêm dầu máy
Giảm sóc thì có thể do lâu ngày nên nó mềm ra, chở nặng vào sóc mạnh thì nó chạm lốp vào vỏ xe. Nếu cái thụt chưa chảy dầu thì cũng makeno. Khi nào xông xênh thì mềnh tính tiếp
Em thì không nghĩ vậy, vì kỹ thuật là kỹ thuật, phải phân tích cho chính xác bệnh đã.Đằng nào thì bác ấy cũng chưa có xiền mà CT
Cụ tháo nắp lọc gió ra, sau đó nhấc lọc gió ra, tháo hai con ốc giữ bầu lọc gió và nhấc cả bầu lọc gió ra. Lê xe nổ máy một lúc sau đó nhìn thẳng từ trên xuống mà thấy bướm mở to hơn lúc đầu ( càng to càng tốt) thì chứng tỏ dù còn tốt. Nếu ko mở cụ dùng dây buộc bướm lại. Cách buộc như sa: Cụ dùng ngón tay đè bướm xuống sẽ thấy có cơ cấu nối từ bướm ra bộ phận bù ga lạnh. Cái cần của bướm nó có cái móc, cụ lấy dây buộc kéo mở hết bướm và buộc chặt lại là được.cái vụ chỉnh bướm gió e kg bit chỉnh sao cụ chỉ e cách làm có hình càng tốt. Hôm bữa đem ra thợ nó chỉnh chỉnh gì rùi cũng vậy sáng đề toàn thêm ga ze xe tắt máy hoài lun. Cái bugi mình dự phòng, cụ chỉ cách thay lun nhe. E gà mờ mới bít lái TKS các cụ
Sao bộ dây cao áp em nó lấy 300 nhỉ?Báo cáo các cụ là em vừa qua Hải Đăng làm nguyên bộ côn gồm lá côn, bi tê và bàn ép, hàng Valeo tổng 900k. Tiện tay vớ luôn combo dây cao áp gồm 5 sợi tổng là 150k, loại cao su mềm. Mai qua gara thay côn sẽ up ảnh cụ thể cho các cụ bình luận ạ.
Cụ phán không phải xe em nhưng cũng chuẩn luôn xe em. Em đã thay bộ dây cao áp và máy trở lại kéo như thường bỏ chân ga không chết máy. Bật điều hoà bù ga ầm ầm. Thanks cụ!Nói túm lại là điện có vấn đề, thay bộ dây cao áp, kiểm tra con quay điện và bộ chia. Những cái đó ngon rồi thì chưa chắc con công tắc hút chân không đã chập chờn...theo suy luận : vì điện chập chờn bỏ máy nên máy yéu, bật Ac máy không kéo được log lạnh nên máy hịu, công tắc hút chân không có lẽ vì thế cũng không phát huy tác dụng
Còn vụ 2 quạt chưa quay ngay khi bật Ac đã kiểm tra chưa Thắng ???