nếu có rò điện thì bác phải đo.ktra ạ,còn công tắc chỉ dùng khi nào lâu ko sử dụng đến xe thôi ạ.Vợ 2 của em hình như bị rò điện, để mấy ngày là hết bình. Bực quá em làm thêm cho nó "quả" này, quả này là công tắc cắt mát của máy phát,các bác thấy ổn không góp ý giùm em.
Chắc là được HN. Nếu được thiết kế đồ zin là ok nhất, các mẫu thì ngoài ưu tiên thẩm mỹ chắc cần quan tâm đến tác dụng của cánh gió. Nếu sai thiết kế khi xe chạy tốc độ cao sẽ không ổn định.Anh Khoai123 xem có mượn được của anh Lekafu ko ạ,cái đuôi gin đó đẹp đó anh Nghĩa ơi
xe mình nhỏ,cánh gió cũng chỉ thẩm mỹ thôi anh ạ,chứ khí động học e nghĩ ko ảnh hưởng mấy đâu anh ạ,vs lại gin mình đục xe ko tiếc anh ạChắc là được HN. Nếu được thiết kế đồ zin là ok nhất, các mẫu thì ngoài ưu tiên thẩm mỹ chắc cần quan tâm đến tác dụng của cánh gió. Nếu sai thiết kế khi xe chạy tốc độ cao sẽ không ổn định.
Theo ngu ý của em thì bình của bác dùng lâu đã "rã lắc" không cầm điện hoặc khô nước, bác thử bằng cách tháo mát ra và để vài ngày sau đó nếu vẫn đề được thì là bình chưa hỏng, sẽ tìm nguyên nhân khác như kiếm có một số thiết bị còn hoạt động, bị mát...nên tìm nguyên nhân chứ ai mà làm contact cắt mát.Vợ 2 của em hình như bị rò điện, để mấy ngày là hết bình. Bực quá em làm thêm cho nó "quả" này, quả này là công tắc cắt mát của máy phát,các bác thấy ổn không góp ý giùm em.
làm sao nghiên cứu nó giống như cánh tà của máy bay, chạy nhanh, lấy đà, cất đầu, bay lên nhỉxe mình nhỏ,cánh gió cũng chỉ thẩm mỹ thôi anh ạ,chứ khí động học e nghĩ ko ảnh hưởng mấy đâu anh ạ,vs lại gin mình đục xe ko tiếc anh ạ
Vậy là thanh ô tô bay pride bác nhỉ. Nhưng mà cánh nó lại ngược với mb nên chắc phải lật ngược lên bác nhỉ!làm sao nghiên cứu nó giống như cánh tà của máy bay, chạy nhanh, lấy đà, cất đầu, bay lên nhỉ
Tổng thiệt hại hết 86tr không sang tên cụ King ah. Không biết có mua đắt quá không các cụ.nó có ghi sản xuất ở đâu mà bác ? xe bác đẹp đấy ah, bác tậu hết bao nhiêu củ đấy ?
mình nghĩ phải chế cái nút nhấn, muốn sắp ngửa gì, nhấn bụp phát xongVậy là thanh ô tô bay pride bác nhỉ. Nhưng mà cánh nó lại ngược với mb nên chắc phải lật ngược lên bác nhỉ!
Bác làm quả công tắc này thì ok rồi, em cũng muốn làm một cái, nếu lỡ lâu ngày ko sử dụng xe cát mass rồi sẽ yên tâm, nhưng bình thường nếu lỡ quên tắt mát thì cũng phiền, vì vậy bác nên kiểm tra giải quyết triệt để nếu nó rò điện thực sự. Theo em nếu xe bác ko dùng thiết bị chờ nào (vd: khóa điện, đồng hồ...) thì khi tắt máy bác tháo cọc bình ac quy ra sau đó quẹt quẹt xem có đánh lửa hay ko. Nếu đánh lửa thì đang có thiết bị nào ăn điện, nếu ko thì bình đã yếu ạ.Vợ 2 của em hình như bị rò điện, để mấy ngày là hết bình. Bực quá em làm thêm cho nó "quả" này, quả này là công tắc cắt mát của máy phát,các bác thấy ổn không góp ý giùm em.
Vậy là nó có thể lộn nhào 360 độ trên không đó bác nhỉ!mình nghĩ phải chế cái nút nhấn, muốn sắp ngửa gì, nhấn bụp phát xong
Không biết đây có phải bác Nam - Đà Nẵng hay không ?Cái này các bác xem có được không ạ
cái đuôi gió của bác Nam - hao hao giống cái của em nhi?Không biết đây có phải bác Nam - Đà Nẵng hay không ?
Hôm qua thấy bác nói sẽ đăng lên cho anh em tham khảo. Bác Nam có đuôi gió zin nhé Kia cd5 2003 bác ấy nói sẽ ôm tàu vào Nam để anh em trong đó nghiên cứu nhân giống
Nhìn hày phết bác King ah.cái đuôi gió của bác Nam - hao hao giống cái của em nhi?
mà cái của em là lấy từ maztit 2 sang - sau một hồi phẫu thuật thẩm mỹ nó mới vừa khít như lày
cái này chỉ mua về chế cháo thôi chứ không nhân bản bằng composit được, vì nó còn có cái đèn stop.Nhìn hày phết bác King ah.
Để chế vừa kỳ công phết nhỉ. he he.cái này chỉ mua về chế cháo thôi chứ không nhân bản bằng composit được, vì nó còn có cái đèn stop.
dạo em mua cái này thanh lý là 400k - về mất 250k để chỉnh sửa - đắp bả - chỉnh hình + sơn nữa đấy .
Xin chào mình vừa mới nhập hội nên cũng chưa thường xuyên lên diễn đàn mong các bác thông cảmXe đẹp! Ngưỡng mộ ạ!
Biển số quá VIP cụ ạEm khoe cái biển xe nhà em. Ps 2003.