nhà cháu xin báo cáo các cụ kết quả xử sau ạ
về vụ bơm trợ lực rỉ dầu ở trục puli . sau khi khảo sát và đưa xe đi khám nghiệm thực tết thì có gara nhận làm và thay phớt bơm trợ lực
(nhiều chỗ bảo không thay được và phải đổi bơm mới ) -> kết quả nhà cháu không phải thay bơm ạ (nếu phải thay bơm và elp puli ra đảo cho nhau thì họ cũng làm được )
- trong quá trình kiểm tra thì thước lái của của cháu cũng bị rỉ dầu (cách đây khoảng 8 tháng cháu có thay phớt rồi ) ...
lúc này có 2 phương án
1 - thay phớp tiếp
2 - theo tư vấn thì thay phớt chỉ là tam thời muốn triệt để thì phải mang đi doa mịn lại rồi làm phớt theo . (chi phí hết 2.1tr - mất 2 ngày để gửi lên thủ đô làm ) mới triệt để được.
cháu thấy nhiều cụ thay phớt cũng đi được lâu phết . nhưng do đặc thù địa hình và công việc hay phải lượn và ngoáy cháo nhiều nên phớt cháu nhanh hỏng là vậy
. cháu chọn pa 2 . ( có bảo hành )
-----
hiện tại xe đã trơn tru mượt mà . có gì bất ổn cháu xin thông báo sau ạ