Đay ạ lúc nấy có lối mạng không có anh ạ
Thưa các cụ hôm nọ lang thang trên mạng thấy bộ má phanh nây em đã đặt lấy 1 bộ và giơ đẵ về đên nha nhờ các cụ kiểm hộ có phải hàng chinh háng không ạ em mua 470k cả tiên ship ạ
Đay ạ lúc nấy có lối mạng không có anh ạ
Của mua là của được ! Lăn tăn mà làm gì. Bộ má phanh sau hịn trước Hải Đăng bán 260k giờ lên 280k rồiBộ phanh này ko hịn rồi!
Cái chế cụ tự kiểm tra xem kim 3 cạnh có chặn đc khi phao xăng nâng lên ko.
Joăng thì cụ tìm tấm amiang ướm lên, gõ nhẹ để tạo hình rồi cắt
Cháu vào trang đó ko thấy đc báo giá như cụ nhỉ?Của mua là của được ! Lăn tăn mà làm gì. Bộ má phanh sau hịn trước Hải Đăng bán 260k giờ lên 280k rồi
nhưng trang website bán online thường sẽ cấp acc cho các đại lý để cập nhật giá và tình trạng kho. với những khách lẻ khi truy cập mà không đăng nhập thì sẽ không có cái đó Cụ ạCháu vào trang đó ko thấy đc báo giá như cụ nhỉ?
Chỉ những người đẳng cấp mới có khả năng thấu thị giá cả thôi Hưng ơiCháu vào trang đó ko thấy đc báo giá như cụ nhỉ?
Bộ cháu vua mua laf250k cụ ạ đăng trước là 180k ạCủa mua là của được ! Lăn tăn mà làm gì. Bộ má phanh sau hịn trước Hải Đăng bán 260k giờ lên 280k rồi
Vâng em cam ơn cụ đă tư vân ạ lúc em đê thây xăng trào lên nhung không đê ngó vao o kinh thi xăng hơn 1 nủa o kinh cụ ạBộ phanh này ko hịn rồi!
Cái chế cụ tự kiểm tra xem kim 3 cạnh có chặn đc khi phao xăng nâng lên ko.
Joăng thì cụ tìm tấm amiang ướm lên, gõ nhẹ để tạo hình rồi cắt
Vang thư cụ ct cai doang bên dưới con tôt lăm ạ cái bên trên thi nó bi đứt mât tâm 1 cm chau lam rơi đoan đáy rôi khác phục thê nao được cụ ct nhỉ?
Cụ ct cho cháu hỏi thêm là cái kim 3 cạnh hôm nọ chau lắp vào đê máy thi xăng trào lên tân loc gió ạ nhưng cháu đẵ thư xoay nó nhung vân vây ạ cụ ct có nhiêu kinh nghiệm đoán bệnh này giúp chau với ạ nhà cháu cảm ơn cụ nhiêu
Vâng. Em mới về đây ạ. Chào bác.Ô cuối cùng thì mợ 0406 lại về Phạm Gia ah? Bao lần nhà em qua đấy mà ko thấy nhỉ.
Chứ em gặp mợ từ hồi mợ mở cửa hàng ở mặt đường TKC, bên số chẵn cơ.
Cái thanh quét ở cảm biến xăng xe bác nó mòn, ko tiếp xúc với cuộn dây điện trở. Đi một lúc nó lại tiếp xúc, kim đồng hồ đo xăng lại vọt lên đó.Các cụ cho Em hỏi V2 của Em bị hiện tượng 2 hôm thứ 7 và CN vừa rồi Em không khởi động sáng nay ra lấy xe thì cái kim xăng không thấy ngửng như mọi khi mà đi khoảng 5 KM mới thấy nó nhúc nhích lên trưa em thử lại thì vẫn thấy nhúc nhích vậy là bị hiện tượng gì ah. Em cảm ơn
Lâu lắm mới ngắm vợ 2! Món gì mới thế bác?Bá cáo bác Yêu xe hơn bồ quà quý của bác đã lên sóng. Em đang tiến hành làm cái đằng trước dán kính cho đủ bộ
Chau cam ơn cụ ct rất nhiêu ạBác kiểm tra việc đóng mở của kim 3 cạnh thì phải tháo nắp CHK ra, lắp phao sao cho rãnh của kim 2 ngạnh sắt của phao, đáy kim tì vào ngạnh thứ 3 bên dưới. Khi phao nổi nó sẽ đẩy kim lên đậy vào lỗ xăng vào.
Để kim đóng kín thì nón cao su của kim cần sạch và nhẵn (có thể hằn 1 vết tròn do tì vào lỗ phía trên thôi), phao không được thủng.
Còn cái gioăng nắp CHK xe bác đang mất 1 đoạn, cũng là 1 nguyên nhân để xăng trào lung tung. Gioăng này chất liệu như bìa ép, bác thử dùng dây gai tẩm keo máy để thay đoạn đứt xem có được không nhé..
Các bác nói gõ amiang làm gioăng thì đa phần đang nghĩ đến cái gioăng bên dưới, giữa CHK với cổ hút. Còn gioăng mặt CHK nếu có tấm amiang loại dày + khéo léo thì cũng sẽ làm được.
Có cái logo oto fun bác xồm tặng cho xxx đỡ bắt nạt ạLâu lắm mới ngắm vợ 2! Món gì mới thế bác?
Đẹp quá cụ ạ
Tay vịn Pride hịn ạ.chúc các bác cố gắng và đam mê để mau được vào fb PC ạ.
P/s:vào PC fb mau hết tiền lắm ạ