Chăc vậy rồi, vệ sinh kim 3 cạnh, họng hút thế nào cho tốt các cụ nhỉ. Cảm ơn các cụ
Đơn giản thôi mà 67campha ơi! Bỏ oánh dấu ở chỗ oánh dấu là tàng hình luôn
Các cụ giải thích hộ nhà cháu với. Hình như có cự biết "tàng hình" ạ?
Ô cái này hay ah nhaĐơn giản thôi mà 67campha ơi! Bỏ oánh dấu ở chỗ oánh dấu là tàng hình luôn
E mới chinh garanti mức vạch đầu thấy để máy không bị chết máy chứ chưa có chạy ( xe để trong nhà mai chạy thử xem có bị chết máy không ) còn vụ chỉnh chân phanh gần chân ga E chưa xem thử chứ của E cách nhau 7 cmXe bác 330v mà nhả côn không ga vẫn chạy không chết thì xe quá khiếp luôn. Chứ xe em mà để 5-600 nhả côn không ga cũng đã hay chết máy rồi. 800 hoặc hơn tý thì ok, số 2 còn không ga có khi còn đi được.
E chạy xe thường sử dụng côn nhiều . ngày xưa học lái ông thày ít tuổi hơn mình nói tới đèn xanh ,đỏ âm côn mà chạy nên ra ga là cắt côn liền còn chớn thì tăng ga ra côn ,xe đứng thì về số thấp đề pa . không biết cách chạy vậy có đúng không ? có hư hại tới côn không ? bác nào rành vụ này chỉ e vớiE mới chinh garanti mức vạch đầu thấy để máy không bị chết máy chứ chưa có chạy ( xe để trong nhà mai chạy thử xem có bị chết máy không ) còn vụ chỉnh chân phanh gần chân ga E chưa xem thử chứ của E cách nhau 7 cm
Đi tối bác có thể dùng kính phân cực (đeo mắt) hoặc tấm kính chữ nhật phân cực gài vào chắn nắng cũng đỡ bị chói do pha ngược chiều.Các bác ơi Hôm rồi E có việc gấp đi Mobi home buổi tối thấy trên kiếng bác tài có (gọi giống cái mành kéo lên xuống Em gọi vậy ) mục đích là che đèn pha ngược chiều và chống chói nắng . không biết CD5 của mình có ai sử dụng loại đó chưa .CD5 thấp nên đi ban đêm đèn của mấy A mobi home chiếu ngược là E chẳng thấy gì cả ( rất nguy hiểm ) Không Biết có nơi nào bán không ? hoặc gắn vào mấy A đăng kiểm có củ hành không nhỉ ?
Càng đề pa, rà côn nhiều càng hại côn. Mình đi thì khởi hành số 1, nhả côn xe từ từ chạy lên 1200v, vào côn lên số 2 ga cho lên 1500v lại vào côn lên số 3..... gặp đèn đỏ tùy tình hình đông, ít xe cộ thì có thể về số dần và về 0 chờ đèn đỏ hoặc về luôn 0 chạy tự do từ từ đến đèn đỏ. Tắc đường thì dí côn và rà côn không cần vào ga hoặc thêm tý ga cho xe đi, dừng, đi, dừng từng m một. Tắc đường dốc nhẹ thì rà con rà ga cho xe đứng, nhích lên thì vào ga nhích côn ra chút rồi lại rà côn, rà ga, chấp nhận mài côn. Cụ cứ chỉnh găng ty tầm 800-900v thì xe đi tắc đường mới ngon nhả côn là xe tự chạy từ từ rồi, hoặc số 2 thì cũng chỉ thêm tý ga là đi chứ đừng để găng ty thấp, máy êm, nhỏ nhưng lại cứ phải vê côn mới chạy thì hỏng côn nhanhE ch
E chạy xe thường sử dụng côn nhiều . ngày xưa học lái ông thày ít tuổi hơn mình nói tới đèn xanh ,đỏ âm côn mà chạy nên ra ga là cắt côn liền còn chớn thì tăng ga ra côn ,xe đứng thì về số thấp đề pa . không biết cách chạy vậy có đúng không ? có hư hại tới côn không ? bác nào rành vụ này chỉ e với
Ok bác chắc mình phải thay đổi cách chạy xe . dù sao khi học lái thày cũng chỉ sơ sơCàng đề pa, rà côn nhiều càng hại côn. Mình đi thì khởi hành số 1, nhả côn xe từ từ chạy lên 1200v, vào côn lên số 2 ga cho lên 1500v lại vào côn lên số 3..... gặp đèn đỏ tùy tình hình đông, ít xe cộ thì có thể về số dần và về 0 chờ đèn đỏ hoặc về luôn 0 chạy tự do từ từ đến đèn đỏ. Tắc đường thì dí côn và rà côn không cần vào ga hoặc thêm tý ga cho xe đi, dừng, đi, dừng từng m một. Tắc đường dốc nhẹ thì rà con rà ga cho xe đứng, nhích lên thì vào ga nhích côn ra chút rồi lại rà côn, rà ga, chấp nhận mài côn. Cụ cứ chỉnh găng ty tầm 800-900v thì xe đi tắc đường mới ngon nhả côn là xe tự chạy từ từ rồi, hoặc số 2 thì cũng chỉ thêm tý ga là đi chứ đừng để găng ty thấp, máy êm, nhỏ nhưng lại cứ phải vê côn mới chạy thì hỏng côn nhanh
CT Ơi Khổ nỗi Binh thường E cung phải mang kính rồiĐi tối bác có thể dùng kính phân cực (đeo mắt) hoặc tấm kính chữ nhật phân cực gài vào chắn nắng cũng đỡ bị chói do pha ngược chiều.
Ngoài ra có thể sử dụng cột A của xe một cách linh hoạt để né đèn nữa.
Xe cụ bị làm sao mà phải vệ sinh ạ? cụ vệ sinh nhanh kim 3 cạnh thì tháo vòi đầu xăng vào chế hòa khí rối lấy rp7 xịt mạnh và nhiều vào là đc, còn họng cổ hút thì phải tháo chế ra hẳn khỏi xe ạ, hôm trước em có làm và post bài lên đó rồi ạ, cụ kiếm lại khoảng 10 trang trước xem nhé.Chăc vậy rồi, vệ sinh kim 3 cạnh, họng hút thế nào cho tốt các cụ nhỉ. Cảm ơn các cụ
Cụ có ảnh thì tốt quá nhỉ, xịt thẳng vào cái vòi nào nhỉ cụ, cụ chỉ cụ thể giúp được không. Cảm ơnXe cụ bị làm sao mà phải vệ sinh ạ? cụ vệ sinh nhanh kim 3 cạnh thì tháo vòi đầu xăng vào chế hòa khí rối lấy rp7 xịt mạnh và nhiều vào là đc, còn họng cổ hút thì phải tháo chế ra hẳn khỏi xe ạ, hôm trước em có làm và post bài lên đó rồi ạ, cụ kiếm lại khoảng 10 trang trước xem nhé.
Cái vòi khoanh đỏ đó cụ nhaCụ có ảnh thì tốt quá nhỉ, xịt thẳng vào cái vòi nào nhỉ cụ, cụ chỉ cụ thể giúp được không. Cảm ơn
Tháo ống cao su, xịt thẳng RP7 vào ống sắt à cụ. Cụ có biết mục tiêu của vệ sinh kim 3 cạnh và cổ hút để làm gì không nhỉ. Thank cụCái vòi khoanh đỏ đó cụ nha
Đúng rồi cụ, mục đích là để cái kim đó nó sạch sẽ và ko bị kênh, nếu mà nó bị kênh thì ko đóng đc đường xăng vào chế và như vậy thì chế bị ngộp xăng và máy sẽ nổ ko đều ạ, cụ xem khi nổ máy mà chỗ mắt kính chế hòa khí bị ngập xăng thì có thể là do vậy đó cụ.Tháo ống cao su, xịt thẳng RP7 vào ống sắt à cụ. Cụ có biết mục tiêu của vệ sinh kim 3 cạnh và cổ hút để làm gì không nhỉ. Thank cụ
Cái này thì đơn giản nhất bác ạ, chỉ định kỳ đổ vào bình xăng thôi, nhưng nếu chế bẩn quá thì phải tháo ra rửa 1 lần đã sau đó mới dùng loại này có hiệu quả tốt được ạXe tôi lại không bị thế, tưởng kim 3 cạnh là đường phun xăng nên định vệ sinh cho đường xăn phun tốt và mạnh hơn thôi. Cảm ơn cụ
vâng ! nhà cháu cảm ơn cụÝ cụ là ngoàm khóa trong cánh cửa phải ko ạ.mấy cái này giá khoảng hơn 300k/1bộ hàng hịn cụ nhé(Phạm Gia hoặc Hải Đăng),chuột cửa thì loanh quanh 35k/con.ở HN em thấy các chú mua ở Vinh Hương ạ.