- Biển số
- OF-119912
- Ngày cấp bằng
- 9/11/11
- Số km
- 587
- Động cơ
- 388,970 Mã lực
Cũng tại chỗ Bác mua cam đấy ạCảm ơn bác, chiều mai em qua.
Em lại xin hỏi tiếp, em muốn mua lót sàn cao su này về tự cắt. Quanh chợ giời có bán không ạ?
Cũng tại chỗ Bác mua cam đấy ạCảm ơn bác, chiều mai em qua.
Em lại xin hỏi tiếp, em muốn mua lót sàn cao su này về tự cắt. Quanh chợ giời có bán không ạ?
Đúng là xe cd5 phang cao hơn hẳn ga, quen rồi thì cũng không vấn đề vì thiết kế muốn phang thì phải rời hoàn toàn ga. Nhưng chỉnh được xuống chút thì tốt hơnChào các Bác . Hôm nay đọc báo thấy vị trí của ga và phanh ở các xe ngang nhau . nhưng kia CD5 mình thấy ga và phanh cách nhau xa qua và ga thì tụt sâu còn phanh thì ở mãi ngoài dự là cách nhau 7 cm vậy có đúng không các bác
Không đọc bài trển chẳng biết bác mazda323-2000 PHANG cái giề... Rật hết cả cửa mìnhĐúng là xe cd5 phang cao hơn hẳn ga, quen rồi thì cũng không vấn đề vì thiết kế muốn phang thì phải rời hoàn toàn ga. Nhưng chỉnh được xuống chút thì tốt hơn
Dây curoa chùng hay trơ đều kêu cả. Tăng k đc thì thay thôi ah ( thử thì bác biết rồi )Các bác cho E hỏi . mở khoang máy ra nghe tiếng máy + rít của dây cua roa ( Cua roa máy phát và cua roa máy lạnh ) . cách khắc phục tiếng rít và cách nhận biết dây cua roa cần phải thay ? hôm rồi e có đọc bài thấy bảo thử dây cua roa băng cách tưới vài giọt nước lên . nếu nghe Êm thì do dây cua roa còn không thấy thay đổi thì dây cạ vào hộp nhựa bọc dây cam . cách sử lý khi bị tình huống dây cạ vào hộp nhựa ? còn vấn đề này nữa Xe của E chỉnh garanti xuống 330v/phút ( vạch đầu ) không thấy có hiện tượng chết máy E chỉnh lúc máy nguội để vòng tua như vậy có sao không mong các bác chỉ giúp mình
Em bổ sung thêmCác bác cho E hỏi . mở khoang máy ra nghe tiếng máy + rít của dây cua roa ( Cua roa máy phát và cua roa máy lạnh ) . cách khắc phục tiếng rít và cách nhận biết dây cua roa cần phải thay ? hôm rồi e có đọc bài thấy bảo thử dây cua roa băng cách tưới vài giọt nước lên . nếu nghe Êm thì do dây cua roa còn không thấy thay đổi thì dây cạ vào hộp nhựa bọc dây cam . cách sử lý khi bị tình huống dây cạ vào hộp nhựa ? còn vấn đề này nữa Xe của E chỉnh garanti xuống 330v/phút ( vạch đầu ) không thấy có hiện tượng chết máy E chỉnh lúc máy nguội để vòng tua như vậy có sao không mong các bác chỉ giúp mình
oh...thế bên bác Ng.M.Sơn đang sôi động thế mà cụ không nhảy vào ah...tiếc lắm đấyQuanh chợ trời có cửa hàng nào bán camera lùi không các bác, em muốn mua về lắp.
trông thế này e nó có vẻ hiền dịu nhu mì hơn đó bác...Sau một đêm đi ngay 2 cái gạt nước bác nào còn bộ cũ để lại cho e với ah
hi.. cao xa thì e không bít..vụ này e bị đây và e xử lý theo kiểu của e dư này...trước V2 e vị trí bàn đạp ga và phanh kênh nhau quá. (như bậc thang) e đi thấy không thuận và mỏi chân, thế là e bảo ông anh cắt chỗ gấp khúc chân phanh, bẻ xuống cho gần bằng chân ga - phanh cao hơn chút gần 1 đốtt ngon tay ( không ngang nhau - để tránh đạp nhầm theo thói quen của e thôii) rồi hàn lại, thế là từ đó bonbon ạ...Nhà báo họ chả biết Pride là xe gì đâu bác ơi (trừ các nhà báo trong PC lại ko viết bài về ô tô)
Quan trọng là bác thao tác có vướng bận gì ko, có lúc nào nhầm chân ko ạ
Em không biết vụ này ợ. Em vừa mua, 350k cam lùi, 400k lót sàn.oh...thế bên bác Ng.M.Sơn đang sôi động thế mà cụ không nhảy vào ah...tiếc lắm đấy
Ối giời ơi, sao bác lại làm thế. Chênh ít thì kệ nó, còn chênh nhiều vẫn chỉnh được mà không cần phải cắt nhé.hi.. cao xa thì e không bít..vụ này e bị đây và e xử lý theo kiểu của e dư này...trước V2 e vị trí bàn đạp ga và phanh kênh nhau quá. (như bậc thang) e đi thấy không thuận và mỏi chân, thế là e bảo ông anh cắt chỗ gấp khúc chân phanh, bẻ xuống cho gần bằng chân ga - phanh cao hơn chút gần 1 đốtt ngon tay ( không ngang nhau - để tránh đạp nhầm theo thói quen của e thôii) rồi hàn lại, thế là từ đó bonbon ạ...
Xe bác 330v mà nhả côn không ga vẫn chạy không chết thì xe quá khiếp luôn. Chứ xe em mà để 5-600 nhả côn không ga cũng đã hay chết máy rồi. 800 hoặc hơn tý thì ok, số 2 còn không ga có khi còn đi được.Các bác cho E hỏi . mở khoang máy ra nghe tiếng máy + rít của dây cua roa ( Cua roa máy phát và cua roa máy lạnh ) . cách khắc phục tiếng rít và cách nhận biết dây cua roa cần phải thay ? hôm rồi e có đọc bài thấy bảo thử dây cua roa băng cách tưới vài giọt nước lên . nếu nghe Êm thì do dây cua roa còn không thấy thay đổi thì dây cạ vào hộp nhựa bọc dây cam . cách sử lý khi bị tình huống dây cạ vào hộp nhựa ? còn vấn đề này nữa Xe của E chỉnh garanti xuống 330v/phút ( vạch đầu ) không thấy có hiện tượng chết máy E chỉnh lúc máy nguội để vòng tua như vậy có sao không mong các bác chỉ giúp mình
Cụ Chủ tịch cho em xin cách súc rửa kim phun xăng cd5 tự làm nhanh và hiệu quả nhất được không. Cảm ơn cụỐi giời ơi, sao bác lại làm thế. Chênh ít thì kệ nó, còn chênh nhiều vẫn chỉnh được mà không cần phải cắt nhé.
theo như e biết thì xe nhà mình ứ có kim phun ạ.Cụ Chủ tịch cho em xin cách súc rửa kim phun xăng cd5 tự làm nhanh và hiệu quả nhất được không. Cảm ơn cụ
Chắc là kim 3 cạnh đúng không ahtheo như e biết thì xe nhà mình ứ có kim phun ạ.
cụ mua lót sàn ở đâu vậy ạ, cụ cho nhà cháu biết vớiEm không biết vụ này ợ. Em vừa mua, 350k cam lùi, 400k lót sàn.
Ý cụ là ngoàm khóa trong cánh cửa phải ko ạ.mấy cái này giá khoảng hơn 300k/1bộ hàng hịn cụ nhé(Phạm Gia hoặc Hải Đăng),chuột cửa thì loanh quanh 35k/con.ở HN em thấy các chú mua ở Vinh Hương ạ.các cụ cho nhà cháu hỏi, cháu định thay mấy cái khoá cửa sau và mua mới chuột khoá sau, Mua mới khoảng bao tiền và mua ở đâu các cụ nhỉ ?
hi...đó là cái thuở...bỡ ngỡ dại dại khờ khờ của e...giờ thì có hơi sáng dạ ra chút rồi..động tí là phải hỏi các cụ ngay....Ối giời ơi, sao bác lại làm thế. Chênh ít thì kệ nó, còn chênh nhiều vẫn chỉnh được mà không cần phải cắt nhé.
Ý cụ là ngoàm khóa trong cánh cửa phải ko ạ.mấy cái này giá khoảng hơn 300k/1bộ hàng hịn cụ nhé(Phạm Gia hoặc Hải Đăng),chuột cửa thì loanh quanh 35k/con.ở HN em thấy các chú mua ở Vinh Hương à.