- Biển số
- OF-402865
- Ngày cấp bằng
- 27/1/16
- Số km
- 17
- Động cơ
- 229,270 Mã lực
- Tuổi
- 40
Các cụ có ọp ờ Long An hay TPHCM kg ạ
E muốn tham gia face được kg các cụ
E muốn tham gia face được kg các cụ
Bác cậy từ khe gần kính lái nhất, kéo vào bên trong là nó ra cái nắp nhéTháo cái đồng hồ này ra thế nào cụ nhể? Em loay hoay mãi mà vẫn chưa tháo ra được để kiểm tra xem nó bị làm sao. Đồng hồ xe em cứ tối thui à.
Cái này khó tìm lắm bác à. EmBác tranthangub còn biết chỗ nào bán cái hốc để gạt tàn chỗ phanh tay không chỉ e cái. Cái nhà e nó tan nát hết rồi.
Cụ cạy mép trên rồi bửa cái nắp ra lag được màTháo cái đồng hồ này ra thế nào cụ nhể? Em loay hoay mãi mà vẫn chưa tháo ra được để kiểm tra xem nó bị làm sao. Đồng hồ xe em cứ tối thui à.
Nó có cái nắp cụ ạ, cụ lựa tay lấy móng tay hoặc cái j đó mỏng luồn vào khe giật về phía mình là được (theo chiều từ trên xuống) sau khi tháo cái nắp ra thì có 2 cái ốc vít giữ đồng hồ, cụ tháo nốt ra là nhấc được cái đồng hồ ra ngoài. Sau đó cụ kiểm tra các dây cắm vào đồng hồ xem có bị đứt không nhé.Tháo cái đồng hồ này ra thế nào cụ nhể? Em loay hoay mãi mà vẫn chưa tháo ra được để kiểm tra xem nó bị làm sao. Đồng hồ xe em cứ tối thui à.
Khu vực Long An và TPHCM thì PC có mấy mem, bác có thể liên hệ với Kia cd5 2003 để giao lưu.Các cụ có ọp ờ Long An hay TPHCM kg ạ
E muốn tham gia face được kg các cụ
Xin lỗi bác em ở tận Hà Tĩnh ạ, có gì bác alo em nếu có kinh nghiệm học được rồi em sẽ chia sẻ với bác ạ.Cảm ơn cụ vuahung105.
Cụ Xôi sáng cho em xin địa chỉ để anh em giao lưu học hỏi cái nhể. Em mạn Linh Đàm cụ ạ.
Dạ bác ct,bác cho em xác nhận lại tí là bật điều hòa thì quạt két nước có bắt buộc phải chạy không ạ? hay chỉ khi đạt đến nhiệt độ thì nó mới chạy? còn cái quạt nhỏ nằm bên két điều hòa thì em chưa kiểm tra ạ, không biết khi bật khóa điện nó chạy không, và khi bật điều hòa nó có chạy không ạ, để tối về em thử từng công đoạn rồi em báo bác ct ạ.Cái vàng là relay cho quạt gió (khi bật AC) nhưng nếu hiện giờ bật AC quạt không chạy ngay thì có thể con relay đó chết, bác đấu thử theo cách em hướng dẫn phía trên xem có khắc phục được không.
Con relay vòng đỏ để em nghiên cứu lại cho chính xác, nhưng bác cứ tìm xung quanh 2 dây đang bị cắt, nối lại (nhưng chưa cắm relay vội nhé)
Bác cậy từ khe gần kính lái nhất, kéo vào bên trong là nó ra cái nắp nhé
Cụ cạy mép trên rồi bửa cái nắp ra lag được mà
Vâng cảm ơn các cụ. Để trưa em thử xem sao.Nó có cái nắp cụ ạ, cụ lựa tay lấy móng tay hoặc cái j đó mỏng luồn vào khe giật về phía mình là được (theo chiều từ trên xuống) sau khi tháo cái nắp ra thì có 2 cái ốc vít giữ đồng hồ, cụ tháo nốt ra là nhấc được cái đồng hồ ra ngoài. Sau đó cụ kiểm tra các dây cắm vào đồng hồ xem có bị đứt không nhé.
Bật điều hoà thì mặc định quạt gió chạy nhé cụDạ bác ct,bác cho em xác nhận lại tí là bật điều hòa thì quạt két nước có bắt buộc phải chạy không ạ? hay chỉ khi đạt đến nhiệt độ thì nó mới chạy? còn cái quạt nhỏ nằm bên két điều hòa thì em chưa kiểm tra ạ, không biết khi bật khóa điện nó chạy không, và khi bật điều hòa nó có chạy không ạ, để tối về em thử từng công đoạn rồi em báo bác ct ạ.
Dạ cảm ơn cụ, thế quạt nhỏ bên điều hoà thì bật điều hoà bắt buộc nó phải chạy đúng ko cụ?Bật điều hoà thì mặc định quạt gió chạy nhé cụ
Khi bật AC thì tất cả các quạt trên xe đều chạy (2 cái ngoài và 1 cái trong xe )Dạ cảm ơn cụ, thế quạt nhỏ bên điều hoà thì bật điều hoà bắt buộc nó phải chạy đúng ko cụ?
Dạ, bác King đã lại nhà, em cũng nghĩ vậy vì đã đọc đâu đó bác ramada có nói 1 lần rồi là khi bât AC do tải nặng nên 2 quạt đều quay, cảm ơn bác ạ!Khi bật AC thì tất cả các quạt trên xe đều chạy (2 cái ngoài và 1 cái trong xe )
Xe em trước đi đến lúc nó lăn ra đường ăn vạ rồi thì đèn vàng mới báo.Đèn vành báo thì cũng còn lâu mới hết xăng, xe nhà cháu báo đèn vàng thì cũng phải chạy vài ba hôm nữa. Nhìn kim báo xăng là chính
Chào Các Bác E cung quan tâm đến cái đông hồ này . E ở HCM số DT của E 0903354456 Bác nào thấy ở đâu có Alo cho E một tiếng nha E xin hậu tạChúc mừng bác nhé! Bác cho em hỏi là bác mua đồng hồ ở đâu? giá bao nhiêu vậy bác? ở đó còn cái nào không em nhờ ng mua hộ cái ạ? cảm ơn bác nhiều!
Xe mình làm j có dù nào kéo bướm khi ga đạp mạnh cụ nhỉ? nhà mình chỉ có dù bù ga buổi sáng và bù ga điều hoà thôi chứ ạ.Các bác cho em hỏi tí: cả dù kéo bướm ga và thanh sắt thụt thò chỗ dòng nước thông qua để bù ga đều cùng 1 tác dụng là kéo bướm ga phải không? hay dù kéo bướm ga chỉ kéo bướm khi đạp ga mạnh còn thanh sắt chỉ kéo bướm khi nước đã nóng thôi?
Tại sao khi đạp ga mạnh dù lại hút vào nhỉ? có phải do áp suất trong chk thay đổi hả các bac?
Khi máy nổ, áp lực hút, nổ và xả sẽ tạo áp xuất hút. Lực hút này tăng giảm theo tốc độ máy, chính vì vậy nó hít dù mở bướm gió, thông qua thanh sắt kéo để đóng mở bướm gió theo tốc độ vòng quay của máy để cung cấp oxi.Các bác cho em hỏi tí: cả dù kéo bướm ga và thanh sắt thụt thò chỗ dòng nước thông qua để bù ga đều cùng 1 tác dụng là kéo bướm ga phải không? hay dù kéo bướm ga chỉ kéo bướm khi đạp ga mạnh còn thanh sắt chỉ kéo bướm khi nước đã nóng thôi?
Tại sao khi đạp ga mạnh dù lại hút vào nhỉ? có phải do áp suất trong chk thay đổi hả các bac?
Em bổ sung, hiệu chỉnh tí thông tinKhi máy nổ, áp lực hút, nổ và xả sẽ tạo áp xuất hút. Lực hút này tăng giảm theo tốc độ máy, chính vì vậy nó hít dù mở bướm gió, thông qua thanh sắt kéo để đóng mở bướm gió theo tốc độ vòng quay của máy để cung cấp oxi.
Còn cái bù ga buổi sáng thì hoạt động theo cơ chế thò thụt để tỳ vào cần đẩy garaty to lên lúc nguội và mất dần đi khi máy nóng.
Thanks CT . quá chuẩn rùi ah. Học xong cái chế hòa khí xe mình là tốt nghiệp kỹ sư đới.Em bổ sung, hiệu chỉnh tí thông tin
Khi CHK được lắp đúng, áp âm ở họng hút của máy làm cho dù kéo bướm gió (le gió) hoạt động. Ga lớn độ áp âm lớn, dù thụt lại kéo bướm mở ra tức thời.
Còn cục bù ga lạnh có 2 công dụng: tì vào trục bướm ga để bù ga khi lạnh, và tì để mở bướm gió khi máy nóng lên (mở dần dần phụ thuộc nhiệt độ nước đi qua nó)