- Biển số
- OF-198967
- Ngày cấp bằng
- 19/6/13
- Số km
- 660
- Động cơ
- 330,790 Mã lực
Cảm ơn các bác, mai em liên hệ xem thế nào.
ship nhanh thì 2 ngày còn ship chậm thì 7 ngày. Giá ship chậm khoảng 100 k. Đằng nào thì cũng đang rét bác ạ!Bác có số bác Quang Nguyễn cho em xin ạ.
Cơ mà ship từ Sài ghềnh ra thì quá tội bác nhỉ.
éc...tks cụ, may quá V2 nhà cháu cũng có hiện tượng kính thế này (bệnh tuổi già) cụ nhể , cháu cũng phải kiểm tra lại theo hướng dẫn, mà nếu nhỡ mấy cái "ron" kính gì đó nếu phải thay thi mua ở đâu hả cụ, có khó không ạ, để cháu đưa vào d/s tiện thể tuần sau cháu xin thỉnh cụ xồm tham quam chợ giời một vòng...Khả năng trong quá trình xử lý hộp số thợ có chỉnh cái bù ga buổi sáng hơi quá tay. Bác ngó dưới hộp gió có cái ốc có lò xo thì nó là bù ga điều hòa, kéo nó lên thấy 1 con ốc ẩn bên trong là ốc chỉnh bù ga buổi sáng. Bác nới nó ra khoảng 1 vòng rồi theo dõi tiếp.
Vụ kính kêu bác tháo tappi ra kiểm tra các ốc vít compa kính và ốc giữ kính có bị lỏng cái nào không? Nếu ốc lỏng thì nó là nguyên nhân, xiết lại là ngon, không thì khả năng thay mấy cái ron dẫn kính là ổn.
Nếu vụ này ổn,em ra vác cho a rồi gửi về cho anh ạ.hihiCảm ơn các bác, mai em liên hệ xem thế nào.
Xe nhà cháu cũng có hiện tượng vòng tua mới nổ máy lên 1500, để số mo nhả côn tua máy về 1000. Với lại qua nay trời lạnh cực kỳ khó khởi động, cứ nổ máy lên là lại chết máy. Không biết có phải chỉnh bù ga buổi sáng không các cụ nhỉ?Các cụ cho cháu hỏi.
Xe cháu để lâu nổ máy, mới đầu xe cứ bị rồ ga, vòng tua lên khoảng 1.500 lúc đạp côn. chạy một lúc vòng tua lại trở về ~900.
Bệnh này là vì sao ạ? Xe cháu mới bị mấy hôm nay.
Vấn đề thứ 2 là xe cháu đi vào chỗ đường hơi gồ ghề là kính xe cứ rung kêu lạch cạch nhẹ nhẹ. Vấn đề này cháu nghĩ nhiều cụ bị vì xe cũ rồi. Vậy cho cháu hỏi cái này xử lý sao cho im ạ?
Xe nhà cháu thì khởi động vòng tua vào khoảng 1200.sau vài phút nóng máy lại về 800 như bình thường.cụ nổ máy nên rà ga đều đặn 1 lúc máy nóng sẽ hết hiện tượng chết máy nhé.Xe nhà cháu cũng có hiện tượng vòng tua mới nổ máy lên 1500, để số mo nhả côn tua máy về 1000. Với lại qua nay trời lạnh cực kỳ khó khởi động, cứ nổ máy lên là lại chết máy. Không biết có phải chỉnh bù ga buổi sáng không các cụ nhỉ?
Cháu cảm ơn cụ, vậy xe cháu chắc bình thường. Hôm qua cháu đi đá bóng xong vội về nhà mà khởi động 10 phút( cũng rà ga) nhưng không được nên bực quá, chắc do cháu thiếu kiên nhẫn.Xe nhà cháu thì khởi động vòng tua vào khoảng 1200.sau vài phút nóng máy lại về 800 như bình thường.cụ nổ máy nên rà ga đều đặn 1 lúc máy nóng sẽ hết hiện tượng chết máy nhé.
Cụ vừa kết hợp đề và đạp ga liên tục để bơm tăng tốc hoạt động nhé.như thế sẽ dễ nổ máy hơn nhiều.đề đc rùi cụ giữ vài phút cho máy nóng là ok thôi.còn nếu làm vậy mà vẫn chưa đc thì phải kiểm tra cái khác.Cháu cảm ơn cụ, vậy xe cháu chắc bình thường. Hôm qua cháu đi đá bóng xong vội về nhà mà khởi động 10 phút( cũng rà ga) nhưng không được nên bực quá, chắc do cháu thiếu kiên nhẫn.
Thông thường tháo giảm xóc ra cũng nên ra thợ vì họ có đầy đủ cầu nâng, thao tác thuận lợi hơn bác ạ. Nhưng đối với giảm xóc sau, khi không tiện ra gara thì có thể tự làm lấy được (cần 2 người hỗ trợ nhau). Em tả VD thôi chứ thực tế có thế khó hơnChào buổi sáng cả nhà, em giò muốn đệm thêm miếng cao su mỏng 1cm vào chỗ dưới lò xo giảm xóc sau có đc ko các bác? xe e chở 3 ng di qua chỗ xóc nhẹ là bánh cạt vào dè xe, đk kinh tế chưa có thay mới nên nghĩ cách này, nếu đc xin các bác hướng dẫn e cách tháo lắp với ạ? em cảm ơn cả nhà!
Dạ, em cảm ơn bác CT đã chi tiết, tối nay tan ca về em sẽ 1 mình tự làm giảm xóc sau cho V2 nhà emThông thường tháo giảm xóc ra cũng nên ra thợ vì họ có đầy đủ cầu nâng, thao tác thuận lợi hơn bác ạ. Nhưng đối với giảm xóc sau, khi không tiện ra gara thì có thể tự làm lấy được (cần 2 người hỗ trợ nhau). Em tả VD thôi chứ thực tế có thế khó hơn
- Đậu xe, chèn bánh trước thật kỹ, chuẩn bị kích (2 cái thì mới thuận tiện), gỗ kê chèn
- Tháo hết ốp nhựa 2 bên cốp sau.
- Tháo ốc giữ ti giảm xóc 2 bên. Tháo ốc giữ giảm xóc phía dưới (ê cu thôi đã, bulong để nguyên chưa rút)
- Chèn và kích nâng đuôi xe lên (cả 2 bên), lò xo giảm xóc sẽ giãn ra, giảm xóc tụt dần xuống khi có độ lỏng thì có thể rút bulong bắt giảm xóc ra. Lựa kéo giảm xóc và lò xo ra.
- Cắt và đệm cao su vào lò xo, bác phải chú ý tạo hình vòng cao su như thế nào để nó không bị trượt ra ngoài khi xe vận hành (cao su nguyên bản nó có rãnh vừa lò xo, còn đồ cắt thì chắc khó tạo rãnh).
- Lựa lắp lại giảm xóc và lò xo theo thao tác ngược lại. Thao tác hạ đuôi xe để 2 ty giảm xóc vào đúng lỗ là khá quan trọng ạ.
Mặc dù mô tả vậy, nhưng em vẫn khuyến nghị bác ra thợ nhờ làm cho đỡ mệt và tránh nguy hiểm.
Ý bác là chúng em đại gia chơi đồ cổnhìn các cụ như các đại gia cách đây 30 năm ý
Xe nhà cháu cũng có hiện tượng vòng tua mới nổ máy lên 1500, để số mo nhả côn tua máy về 1000. Với lại qua nay trời lạnh cực kỳ khó khởi động, cứ nổ máy lên là lại chết máy. Không biết có phải chỉnh bù ga buổi sáng không các cụ nhỉ?
Trời lạnh rồi, có thể một số bác chưa nắm rõ về hệ thống bù ga lạnh của Pride, em xin nói một chút về chức năng này:Xe nhà cháu thì khởi động vòng tua vào khoảng 1200.sau vài phút nóng máy lại về 800 như bình thường.cụ nổ máy nên rà ga đều đặn 1 lúc máy nóng sẽ hết hiện tượng chết máy nhé.
Cảm ơn bác, 30 năm trước mà chúng em được như thế này, thì bây giờ phân nửa chúng em không được ngồi chém OF nữa rồi, mà chỉ để cho giun nó chén thôinhìn các cụ như các đại gia cách đây 30 năm ý
Oài ! Chủ tịch bóng gió ghê! đơn giản chỉ là gato thôi mà, 30 năm trước mình vui, giờ vẫn vui và sẽ còn vui 30 năm nữa ....nói vậy cho nó vuông, vật chất chỉ là thứ ngoại thân thôi.Cảm ơn bác, 30 năm trước mà chúng em được như thế này, thì bây giờ phân nửa chúng em không được ngồi chém OF nữa rồi, mà chỉ để cho giun nó chén thôi
Ship nhanh hết tầm 200k 1 ngày có luôn.hi. Trước em ship bộ côn accord đung ngày mỗi tội hơi mặn. Phương Trang có 50k thôi thì phải cơ mà bắt bác Quang đi gửi Phương Trang cung ngại. nên Ship Tín Thành cho tiềnship nhanh thì 2 ngày còn ship chậm thì 7 ngày. Giá ship chậm khoảng 100 k. Đằng nào thì cũng đang rét bác ạ!
Tự tin đê, em làm rồi mất khoảng 1 hr thôi. Khó nhất là tháo cái ty vì ốc ở đoạn cuối hơi khó vặn, em dùng máy cắt thành rãnh và dùng tovit giữ còn cle vòm để vặn là xong.Dạ, em cảm ơn bác CT đã chi tiết, tối nay tan ca về em sẽ 1 mình tự làm giảm xóc sau cho V2 nhà em
Bác đi đâu cho xa. Nơi này họ có bán lốc lạnh cd5 . Đt 0915015020 Máy lạnh ô tô THỌ .Bác có số bác Quang Nguyễn cho em xin ạ.
Cơ mà ship từ Sài ghềnh ra thì quá tội bác nhỉ.