Em đang đợi lịch nhà trai nó lên dạm ngõ con em gái vợ. Nếu không trùng lịch em xin đăng ký sau ạ
Đây là trường hợp càng quen càng nèn cho đau đới các cụ ạ, chịu thật đới.nói về chém thì gara này em làm chém mới khủng khiếp ạ, em ngại chỗ người quen nên chỉ làm một số hạng mục thô
i
Cụ kiểm tra bát bèo xem đã nứt chưa nhé, giảm sóc nữa, nguyên nhân lục cục thuờng là do cao su nó cũ quá bị lão hoá nên cứng đi vào chỗ sóc nó va chạm nên gây ra kêu, dưới chỗ đó có mấy cái cao su càng I, cụ kiểm tra cả rotuyn lái trong ngoài xem có rơ không nhé.Xe em bị kêu lục cục khi chạy qua chỗ xóc bên phụ các bác ạ, đi nhanh hay chậm cũng vậy, thợ đã kiểm tra mà không biết nguyên nhân do đâu hic, không có cái gì rơ cả mà vẫn kêu hic, xin các bác chỉ giáo em với?
Nhân tiện cho em hỏi sao cái đầu nghe nhạc của em khi ấn nút tắt nguồn xong mở lại là phải reset lại các kênh radio từ đầu ấy, nó không có bộ nhớ hay do thợ cắm sai dây phía sau các bác?
Xe em bị kêu lục cục khi chạy qua chỗ xóc bên phụ các bác ạ, đi nhanh hay chậm cũng vậy, thợ đã kiểm tra mà không biết nguyên nhân do đâu hic, không có cái gì rơ cả mà vẫn kêu hic, xin các bác chỉ giáo em với?
Nhân tiện cho em hỏi sao cái đầu nghe nhạc của em khi ấn nút tắt nguồn xong mở lại là phải reset lại các kênh radio từ đầu ấy, nó không có bộ nhớ hay do thợ cắm sai dây phía sau các bác?
vụ lục cục thì em ko rõ. cụ thử rà phanh khi đi qua chỗ xóc xem có kêu ko? thợ khám rồi mà ko ra thì e nghi lục cục do lỏng ắc phanh trước.Cụ kiểm tra bát bèo xem đã nứt chưa nhé, giảm sóc nữa, nguyên nhân lục cục thuờng là do cao su nó cũ quá bị lão hoá nên cứng đi vào chỗ sóc nó va chạm nên gây ra kêu, dưới chỗ đó có mấy cái cao su càng I, cụ kiểm tra cả rotuyn lái trong ngoài xem có rơ không nhé.
Trong cái đài nó có dây REM là để lưu lại thông tin bài hát cũng như radio, chắc thợ đấu thiếu cho cụ roài.
Cần cưới vợ chứ cụ, cụ cho giá thách cưới lên đi thì mới dễ làm việc chứ ạVì yêu cầu công việc em cần gả em CD5 2004 để rước em này về
Cụ nào thấy ai cần chia tay thì hú em với nhé
Dạ em cũng nghi là cái bát bèo chạy lâu nó lỏng, có cách nào chêm hay độn thêm để đi tạm được không các bác? vì em ở xa chỗ bán phụ tùng nên chưa có điều kiện đi mua thay ạ.Cụ kiểm tra bát bèo xem đã nứt chưa nhé, giảm sóc nữa, nguyên nhân lục cục thuờng là do cao su nó cũ quá bị lão hoá nên cứng đi vào chỗ sóc nó va chạm nên gây ra kêu, dưới chỗ đó có mấy cái cao su càng I, cụ kiểm tra cả rotuyn lái trong ngoài xem có rơ không nhé.
Trong cái đài nó có dây REM là để lưu lại thông tin bài hát cũng như radio, chắc thợ đấu thiếu cho cụ roài.
Đầu HUB có 1 dây b+ luôn chạy điện ắc quy để lưu cài đặt và 1 dây thì điều khiển đèn khi nào bật đèn thì xe sẽ cấp nguồn cho sợi đó và đầu sẽ sáng.Xe em dạo này lại bị cái bệnh hao dầu phanh mới đểu chứ các cụ ợ. Đi khám rồi mà thợ không biết nguyên nhân. Kiểm tra cả phanh trước phanh sau đều không thấy chảy dầu, thế mà dầu phanh lại cứ hao mất (hôm trước nó sáng cái đèn phanh tay lại cứ tưởng là kẹt phanh, hóa ra là hao dầu phanh).
Thêm một cái nữa là thỉnh thoảng đạp phanh lại nghe thấy lục cục ở bên phụ (hình như cả trước cả sau).
Thậm chí thỉnh thoảng đánh hết lái cũng thấy kêu lục cục ở bánh trước.
Đầu đĩa xe em thì ngày trước không hiểu thợ đấu thế nào mà cái đèn báo nó luôn sáng, kể cả tắt máy rút chìa. Sau em đã yêu cầu thợ đấu lại, tắt máy rút chìa thì cái đèn nó tắt, nhưng mà cũng giống như cụ Xôi sáng ấy, nó chả lưu được kênh radio nào, toàn phải reset, mà lỡ chết máy là lại phải ấn nút ON nó mới hoạt động, chứ không tự động ON.
Đánh hết lái kêu lục cục là láp ngoài đi rồi cụ ơi.Xe em dạo này lại bị cái bệnh hao dầu phanh mới đểu chứ các cụ ợ. Đi khám rồi mà thợ không biết nguyên nhân. Kiểm tra cả phanh trước phanh sau đều không thấy chảy dầu, thế mà dầu phanh lại cứ hao mất (hôm trước nó sáng cái đèn phanh tay lại cứ tưởng là kẹt phanh, hóa ra là hao dầu phanh).
Thêm một cái nữa là thỉnh thoảng đạp phanh lại nghe thấy lục cục ở bên phụ (hình như cả trước cả sau).
Thậm chí thỉnh thoảng đánh hết lái cũng thấy kêu lục cục ở bánh trước.
Đầu đĩa xe em thì ngày trước không hiểu thợ đấu thế nào mà cái đèn báo nó luôn sáng, kể cả tắt máy rút chìa. Sau em đã yêu cầu thợ đấu lại, tắt máy rút chìa thì cái đèn nó tắt, nhưng mà cũng giống như cụ Xôi sáng ấy, nó chả lưu được kênh radio nào, toàn phải reset, mà lỡ chết máy là lại phải ấn nút ON nó mới hoạt động, chứ không tự động ON.
Láp em mới thay cả bộ trước Tết cụ ạ.Đánh hết lái kêu lục cục là láp ngoài đi rồi cụ ơi.
Hao dầu phanh cụ kiểm tra các đường ống dẫn dầu xem có thủng ko nhé.
Cả bộ là thế nào hả cụ, láp nó có láp trong, láp ngoài, cây láp nữa, ý cụ là cụ thay cả luôn ạ? Kiểm tra đường ống dẫn dầu thì phải cho lên cầu nhìn mới rõ ạ, cụ lần từ phanh ra là thấy.Láp em mới thay cả bộ trước Tết cụ ạ.
Kiểm tra các đường ống thế nào cụ nhể?
Xúc két nước :Thanks các bác, em cũng biết là đắt nhưng không còn cách nào khác, tự đi mua đồ thì không biết chỗ mua, ở tỉnh lẻ khó lắm các bác ạ.
Xe em 4 piston cũ quá rồi, secmang thì lỏng nên nhớt lọt vào buồng đốt và lên lọc gió rất nhiều. Sau này có sửa gì em sẽ nhờ các bác tư vấn chỗ mua phụ tùng rồi nhờ thợ thay vào tính công , đỡ bị chém hơn, nhưng em chỉ sợ thợ không hài lòng phá tan cáy máy rồi đổ thừa cho phụ tùng dỏm thì lại chết em nữa, khổ quá các bác ạ, chỗ em xe cũ mấy gara hay chê không thèm làm ....
Úi giời cao đất dầy ơi ! em đi chớt đâynói về chém thì gara này em làm chém mới khủng khiếp ạ, em ngại chỗ người quen nên chỉ làm một số hạng mục thô
i
ơ ơ ơ ! lại gặp cụ ở đây. Chúc cụ mau gả được CD5Vì yêu cầu công việc em cần gả em CD5 2004 để rước em này về
Cụ nào thấy ai cần chia tay thì hú em với nhé
Vâng em cảm ơn cụơ ơ ơ ! lại gặp cụ ở đây. Chúc cụ mau gả được CD5
Em chưa hiểu ý cụ lắm. Nhưng nói về yêu Bác thì ai mà chả yêu hả cụ, còn nhớ lời Ngươì dậy thì em mới chỉ sửa một số hạng mục thôi ạ. Em sửa tất chắc em chết quá.Úi giời cao đất dầy ơi ! em đi chớt đây
Điều này chứng tỏ cụ rất yêu bác Hồ, lưu giữ rất nhiều ảnh của người, nhưng ...............................................................................lại không nhớ lời Người dạy : Không biết thì hỏi tự ti làm gì ??????????