các bác hướng dẫn em cách tháo cái đồng hồ công tơ mét ra với ạ em cảm ơn
Cụ liên hệ bác rotuyn lái xem có ko, hoặc ra 17 đỗ ngọc du hỏi cụ nhácác cụ cho e hỏi chỗ nào bán cái gioăng dẫn kính ạ cái nỉ bên trong cái gioăng dẫn kính của e nó mủn hết rồi nên quay kính nó rít quá ạ, em muốn thay cả bốn cánh có gioăng hịn thì tốt quá ạ
Nhà mình có cái dự án làm chữ cd5 nổi mà hình như chưa có cụ nào làm thì phải cháu làm thử điCháu rảnh rỗi tranh thủ buổi trưa đánh bóng xe và xăm hình cho xe baba cháu các chú ạ.hihi.
Bác Bồ lái cứng phết rồi đấy, sau vài lần va chạm nhẹThì bác Bồ mới lái mà.kekeke
dạ em cảm ơn bác , bác có sdt của bác rotuyn cho em xin ạCụ liên hệ bác rotuyn lái xem có ko, hoặc ra 17 đỗ ngọc du hỏi cụ nhá
Trước tiên bác tháo dây công tơ mét ở khoang máy ạ.sau đó tháo nhựa ốp vô lăng,5 con ốc mặt dưỡng đồng hồ,4 con ốc bắt đồng hồ và tháo 2 giắc điện trong đhồ ra ạcác bác hướng dẫn em cách tháo cái đồng hồ công tơ mét ra với ạ em cảm ơn
Vậy ạ chú.vậy mà cháu ko biết chú ạ.hic.nhưng khi nào chú bluestar2006 mần thì cháu mần ạ hihi.Nhà mình có cái dự án làm chữ cd5 nổi mà hình như chưa có cụ nào làm thì phải cháu làm thử đi
Số đây cụ 0947569589dạ em cảm ơn bác , bác có sdt của bác rotuyn cho em xin ạ
Nên tháo vo lăng ra cho dễ thao tác bác nhé, chú ý khi nhấc đòng hồ ra đừng đụng tới mấy cái kim nhé không sau này lắp lại mệt lắm hay bị lệch.Trước tiên bác tháo dây công tơ mét ở khoang máy ạ.sau đó tháo nhựa ốp vô lăng,5 con ốc mặt dưỡng đồng hồ,4 con ốc bắt đồng hồ và tháo 2 giắc điện trong đhồ ra ạ
Ấy chít. K cần đến tthế đâu, xe bê ta có cái lẫy dưới vô lăng để hạ thấp vô lăng xuống tthì tháo đồng hồ rễ hơn CD5Nên tháo vo lăng ra cho dễ thao tác bác nhé, chú ý khi nhấc đòng hồ ra đừng đụng tới mấy cái kim nhé không sau này lắp lại mệt lắm hay bị lệch.
cụ hướng dẫn e tháo cái dây công tơ mét với ạ. em dùng cờ lê 19 tháo cái chụp ra rồi , có con ốc 10 kế bên e cũng tháo nốt rồi mà không tài nào nhấc ra được cụ ạ hay nó dính keo cao su e thấy 1 lớp cao su mà ko dám cậy lên ạTrước tiên bác tháo dây công tơ mét ở khoang máy ạ.sau đó tháo nhựa ốp vô lăng,5 con ốc mặt dưỡng đồng hồ,4 con ốc bắt đồng hồ và tháo 2 giắc điện trong đhồ ra ạ
Bt thì tháo cái chup 19 ấy là lôi cái đầu dây ra đc. K cần tháo cái ôc 10 bên cạnh kia đâu. Có thể cái gioăng cao su bị chảy ra nên dính lại. Bác cứ cậy ra rồi rút sợi dây racụ hướng dẫn e tháo cái dây công tơ mét với ạ. em dùng cờ lê 19 tháo cái chụp ra rồi , có con ốc 10 kế bên e cũng tháo nốt rồi mà không tài nào nhấc ra được cụ ạ hay nó dính keo cao su e thấy 1 lớp cao su mà ko dám cậy lên ạ
Úi không nói chủ quan thế được, bác YXHB mua được 1 cái vòng mới ở HĐ thôi, mà là của số 1. Còn vòng 3, 4 thì hết lâu rồi ạ, vì nhiều xe hỏng số 4.Thanh vành đồng tốc và bi vầu ạ. Xe bác Hải mới thay số 1 và số 2 xong. Mấy món này có thể mua được hàng mới.
Cái đó thợ bôi keo máy để không phải thay gioăng, chống ngấm dầu chứ cái gioăng chắc chả chảy đây bác ạ.Bt thì tháo cái chup 19 ấy là lôi cái đầu dây ra đc. K cần tháo cái ôc 10 bên cạnh kia đâu. Có thể cái gioăng cao su bị chảy ra nên dính lại. Bác cứ cậy ra rồi rút sợi dây ra
Em thì đang nghĩ bác Táo mua xe của bác Tập đấy. Hóa ra là 1 bác ahHoá ra là bác ah, có cái avatar đẹp giai thư sinh thế mà mất pass là sao, làm e cứ tưởng mem mới mới.
Ct ơi, cái cảm biến 91 độ của e dạo này nó lại nhạy cảm quá đáng. Mới khoảng 60-70 độ là nó đã ngắt roài. Hôm nào tiện lại nhờ CT nhặt hộ e một cái khác với ah. Thanks ctCái đó thợ bôi keo máy để không phải thay gioăng, chống ngấm dầu chứ cái gioăng chắc chả chảy đây bác ạ.
Nếu bác rotuyn lái có thể đặt hàng giúp cả nhà vòng số 3,4 thì e nghĩ mỗi mem sẽ găm một bộ.Úi không nói chủ quan thế được, bác YXHB mua được 1 cái vòng mới ở HĐ thôi, mà là của số 1. Còn vòng 3, 4 thì hết lâu rồi ạ, vì nhiều xe hỏng số 4.
Vâng e là mong nhất thôi ạ. Vì xe đg hỏng số 4 chưa có đồ thayNếu bác rotuyn lái có thể đặt hàng giúp cả nhà vòng số 3,4 thì e nghĩ mỗi mem sẽ găm một bộ.