- Biển số
- OF-123053
- Ngày cấp bằng
- 5/12/11
- Số km
- 4,308
- Động cơ
- 423,539 Mã lực
Trông nhà từ tối qua, bác nào về trực thay em đi!
Cảm ơn cụ! 1 ly của cụ em say cả chấy.Cụ ra chợ cho nhanh. Không thì số 5 NCT.
Cảm ơn cụ! 1 ly của cụ em say cả chấy.
Các cụ cho e hỏi thay giảm sóc trước và sửa lỗi số 4 vào bị đẩy ra của xe kia pride date 96 hết khoảng bn tiền vậy? Và gara chuyên kia các cụ hay sửa ở đâu. Cháu ở hà nội.
Cụ cho e hỏi 350k 1 đôi giảm sóc hay 1 chiếc vậy? Và hạ hộp số để sửa số 4 theo cụ cả công và vật tư áng chừng bn tiền ạ? Mới cả cụ cho cháu hỏi ngu 1 câu là số 4 mà hỏng cứ để chạy số 3 rồi lên thẳng số 5 đi lâu có bị hỏng ko ạ?Giảm sóc 350k. Cụ phải bổ hộp số, làm vành đồng tốc. Công hạ, bổ hộp số 500k. Vật tư tính riêng ak.
Số nào đi số đó thôi cụ ơi, cụ mà đi số 3 và số 5 không ảnh hưởng gì đến số 4 cả cụ ạ. Số nào hỏng thì bỏ nhưng sẽ có một khoảng tốc độ số 3 thì gằn máy mà số 5 thì đuối. Chính vì thế nó mới sinh ra số 4 cụ ạCụ cho e hỏi 350k 1 đôi giảm sóc hay 1 chiếc vậy? Và hạ hộp số để sửa số 4 theo cụ cả công và vật tư áng chừng bn tiền ạ? Mới cả cụ cho cháu hỏi ngu 1 câu là số 4 mà hỏng cứ để chạy số 3 rồi lên thẳng số 5 đi lâu có bị hỏng ko ạ?
Cụ mới mua Pride thì em tham gia thế này! Giá phụ tùng chính hãng Pride khá là rẻ, vòng đời của linh kiện thì ngắn trong khi công sửa chữa, thay thế thì ngang xe khác vậy nên cụ cố gắng mua phụ tùng loại chính hãng dùng sẽ hiệu quả kinh tế và đảm bảo công năng sử dụng.Cụ cho e hỏi 350k 1 đôi giảm sóc hay 1 chiếc vậy? Và hạ hộp số để sửa số 4 theo cụ cả công và vật tư áng chừng bn tiền ạ? Mới cả cụ cho cháu hỏi ngu 1 câu là số 4 mà hỏng cứ để chạy số 3 rồi lên thẳng số 5 đi lâu có bị hỏng ko ạ?
Nếu cụ thích đồ hịn thì tầm 1,1tr/bên giảm sóc hàng KIA; em thì ko tin lắm về chất lượng với mấy hàng 350k vì nó rẻ quáCụ cho e hỏi 350k 1 đôi giảm sóc hay 1 chiếc vậy? Và hạ hộp số để sửa số 4 theo cụ cả công và vật tư áng chừng bn tiền ạ? Mới cả cụ cho cháu hỏi ngu 1 câu là số 4 mà hỏng cứ để chạy số 3 rồi lên thẳng số 5 đi lâu có bị hỏng ko ạ?
Bem là bem thế nào, vì có còn quan hệ gì nữa đâu mà bemHiện có 2 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (2 lái chính và 0 lái phụ)
nhim07 Cerato-6134
Em chào anh Xé ; cho em điểm danh phát; đừng bem em tội nghiệp.
Cái này cụ phải tiện lại bạc rùi. Đầu tiên cụ tháo hai cần gạt ra, rùi tháo tấm nhựa ngay dưới kính chắn gió. Từ đó tháo toàn bộ mô tơ, thanh chuyền ra.Em chào chủ tịch và các bác ạ!. CT và các bác giúp em vụ này với với ạ. Cơ cấu dẫn động gạt nước V2 em bị dơ quá, khi đi nhanh hoặc gió to không thể gạt được. Cần gạt bên lái toàn bị trượt ra ngoài, mắc cả vào ăngten. Em ngó nghiêng chưa biết tháo thế nào để tulamlay. Có bác nào có kinh nghiệm hướng dẫn giúp em với. Em cám ơn ạ!
Bọn em thường mua bộ giằng gạt mưa mới bác ạ. Nhưng cái motor gạt nước cũng cần kiểm tra và sửa lại vì hay bị gẫy thanh đồng có tiếp điểm với bánh răng ạCái này cụ phải tiện lại bạc rùi. Đầu tiên cụ tháo hai cần gạt ra, rùi tháo tấm nhựa ngay dưới kính chắn gió. Từ đó tháo toàn bộ mô tơ, thanh chuyền ra.
Bọn em thường mua bộ giằng gạt mưa mới bác ạ. Nhưng cái motor gạt nước cũng cần kiểm tra và sửa lại vì hay bị gẫy thanh đồng có tiếp điểm với bánh răng ạ
Gần đây mà có hàng thì giá khoảng 400k, còn cách đây 1 năm thì 300k bác ạBộ mới khoảng nhiu cụ?
Gần đây mà có hàng thì giá khoảng 400k, còn cách đây 1 năm thì 300k bác ạ