- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,644
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Cô xem hay hết hàngCT với TTK xem có việc gì trong PC bố trí cho a Phốt 1 chân, khộ a ấy dạo này tự ỷ lâu quá, "ngứa" mà chạ gãi đc gì cạ. he he...
Cô xem hay hết hàngCT với TTK xem có việc gì trong PC bố trí cho a Phốt 1 chân, khộ a ấy dạo này tự ỷ lâu quá, "ngứa" mà chạ gãi đc gì cạ. he he...
Có khi nào do cái ổ khóa điện k bác xe e nh khi vặn quá tay là còi và xi nhan k sáng đẩy lại tý lại ngonChiều hôm chủ nhật vừa rồi e có qua thợ sửa nút A/C điều hoà nhưng tối hôm đó e vẫn đi 60km ko sao, hôm qua e đi làm về tối cũng ko sao, sáng nay bắt đầu có biểu hiện, kiều này mai lại phải đẩy ah?
E nghĩ chác ko phải vấn đề này đâu mà do chập điện hoặc cầu trì chỗ nào đó khác cơ!Có khi nào do cái ổ khóa điện k bác xe e nh khi vặn quá tay là còi và xi nhan k sáng đẩy lại tý lại ngon
Cái đó là lửa hơi sớm nên gõ máy, có thể chỉnh được bằng cách tháo 2 con ốc 12 giữ delco chia điện và xoay về ngược chiều đồng hồ cho lửa muộn hơn chút, khoảng 1 đến 2mm thôi bác nhé.Các bác cho e hỏi thêm chút xe e đạp ga mà hơi thốc lên có tiếng gõ lách cách dàn cò sau đó lại hết. Cái này lỗi do cái gì ah. Có chỉnh hết đc k ah
Hôm trước cụ cũng bảo e xe ae mình phải gõ thế mới chuẩn cụ nhỉ?Cái đó là lửa hơi sớm nên gõ máy, có thể chỉnh được bằng cách tháo 2 con ốc 12 giữ delco chia điện và xoay về ngược chiều đồng hồ cho lửa muộn hơn chút, khoảng 1 đến 2mm thôi bác nhé.
Tuy nhiên xe mình để hơi sớm chút thì máy bốc hơn.
Cảm ơn cụ, e thắc mắc nữa là sao khi lắp acquy mới vào thì ko có chỗ nào hoạt động nữa là sao vâỵ cụ nhỉ?Xe bác bệnh như xe Mầm Non Tội Lỗi, vừa phải thay ắc quy. Nhưng bác có thể kiểm tra một vài điểm nghi vấn:
- Máy phát ko nạp đc cho ắc quy do đó khi đi xe thì đèn và các thiết bị lấy điện trực tiếp từ ắc quy, làm ắc quy hết điện. Nguyên nhân có thể do máy phát hỏng, tiết chế hỏng, dây curoa máy phát trùng, hay đơn giản là do dây nào đó từ máy phát cấp điện ra bị lỏng
Bác kiểm tra các cầu chì xem sao. Nếu ko đc đẩy nổ rồi ktra điện áp đầu ra của máy phát xem có nắm ở ngưỡng 13~14v ko nhéCảm ơn cụ, e thắc mắc nữa là sao khi lắp acquy mới vào thì ko có chỗ nào hoạt động nữa là sao vâỵ cụ nhỉ?
Thế em cứ để nguyên k ảnh hưởng gì đúng k bácCái đó là lửa hơi sớm nên gõ máy, có thể chỉnh được bằng cách tháo 2 con ốc 12 giữ delco chia điện và xoay về ngược chiều đồng hồ cho lửa muộn hơn chút, khoảng 1 đến 2mm thôi bác nhé.
Tuy nhiên xe mình để hơi sớm chút thì máy bốc hơn.
Nếu ko thấy khó chịu cụ cứ để nguyên đấy. Em giờ đi mà ko thấy tiễng gõ ấy là lại thấy chưa chuẩn ạThế em cứ để nguyên k ảnh hưởng gì đúng k bác
Bật đh thì vòng tua phải tăng lên 1 chút mới hết rung, thường khoảng 950~975v/p là đẹp, vừa ko rung lại đỡ ồn.Xe em thay 2 cao su chân maý dưới rồi mà cảm giác vẫn hởi rung nhiều nhất là khi bật điều hòa. K biet do cái gì ah? Bác nào giúp e phát
Chuẩn cô dạo này em toàn chăn ái với oánh chắn bên fây thôi, hôm này lên vt nhớ quà của em nhéCT với TTK xem có việc gì trong PC bố trí cho a Phốt 1 chân, khộ a ấy dạo này tự ỷ lâu quá, "ngứa" mà chạ gãi đc gì cạ. he he...
em thay accquy nhưng mọi thứ vẫn im lìm và đèn pha cũng ko sáng! E nghe thấy tiếng rè rè ở chỗ bên dưới vô lăng bên trong khoang máy khi chưa mở khóa điện, mở khóa điện thì hết. E lắp bình acquy cũ thì mọi thứ cũng im lìm, kể cả tiếng rè rè.Bác Bamboo xem thay accu khác thì bật đèn pha có được không. Nếu pha sáng mà các thứ khác im lìm thì kiểm tra dây chì ở ụ giảm xóc bên lái xem dây có bị lỏng hay đứt không.
Khi nổ được máy, bác đo điện áp 2 cực accu là bao nhiêu vôn, nếu trên 14 V thì máy phát hoạt động tốt. Nhưng em vẫn nghi cái dây chì đó là nguyên nhân gây chập chờn và mất điện
Bác đi ĐÚNG TỐC = ĐÚNG SỐ là hết gõ bác nhéThế em cứ để nguyên k ảnh hưởng gì đúng k bác
Cha Phốt dùng như ăn gỏi thế ah... Tiết con nhà bà Kiệm chứChuẩn cô dạo này em toàn chăn ái với oánh chắn bên fây thôi, hôm này lên vt nhớ quà của em nhé